Cậu có thích kẹo dẻo không?

7 1 0
                                    


           Có bao giờ bạn nghĩ rằng 1 đứa trẻ 6 tuổi lại có ý định tự tử chưa??

     Park Jihoon tôi là 1 VD  của tác hại của việc khi ba mẹ đã quá áp lực về chuyện học hành.       ngay lúc nhỏ tôi được mọi người là thiên tài, đứa trẻ thông minh...Bởi từ lúc sinh ra tôi đã có bộ não của thiên tài, mọi thứ có thể giúp tôi học tốt hơn ba mẹ đều dành cho tôi.

    Cuộc sống lúc 6 tuổi với tôi quá vô vị tôi ước mình có thể bình thường bao đứa trẻ khác..nhưng điều đó đối với tôi là không thể.

   Tôi tưởng chừng mình sẽ sống mãi với cuộc đời nhạt nhẽo này! Nhưng ông trời thương tôi cho tôi có thể gặp cậu ấy.

  - Cậu thích kẹo dẻo không?

   giọng nói dễ thương thật nhưng tôi không có quen biết cậu ta.

 - Tôi có quen biết cậu à?

  - Bây giờ không quen thì sau này sẽ quen.

  Dễ thương thật! Trên người cậu ấy có mùi đào thơm thật.

   - Cậu tên gì nhỉ?

  - Tớ à? Tớ tên Kang Daniel mọi người hay gọi là Daniel.

   -Tôi là Park Jihoon gọi tớ là Jihoon là được.

   - À quên cậu thích ăn kẹo dẻo không?

     - Khá thích nhưng ăn nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe đâu.

      - HiHi nhưng kẹo rất ngọt và ngon mà tớ không thể nào ngừng ăn được mà sao cậu không hay nói chuyện với mọi người vậy tớ gần nhà câu nhưng lại thấy cậu rất ít khi rất ngoài chơi vs mọi người.

      - Tôi không được phép đi chơi, việc được vui chơi đối với tôi gần như xa về

   - Hả???? Vậy thì giờ tớ sẽ dẫn cậu đi khám phá phòng bí mật của tớ.

   Tôi chưa kịp phản ứng thì bị cậu tao kéo tay đi nhưng tôi lại không thể từ chối được nhìn cậu nhóc cười tôi lại ko nỡ từ chối.

   Một căn phòng nhỏ ở dưới sau sân trường tôi ko ngờ ở đây lại có 1 căn phòng nhỏ, nó được trang trí đặc sắc tuy nhìn là biết hơi vụng về nhưng có thể thấy là người làm rất có tâm rồi.

    - Cậu làm à???

   - Phải tớ làm đó lúc trước cứ mỗi lần ba mẹ la tớ thì tớ lại chạy ra đây.Bây giờ cậu là bạn tớ nên cậu cứ đến chơi tự nhiên.

   - Bạn sao???

  - Phải cậu là bạn tớ

   Cậu ấy nắm lấy tay tôi nhìn tôi với đôi mắt long lanh ấy.Tôi đã có bạn người bạn đầu tiên trong cuộc đời của tôi.

        lần đầu gặp cậu ấy đã khiến tim tôi đã bồi hồi cảm ơn vì đã là người bạn của tôi

                                                                                                                       Kang Daniel & Park Jihoon


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Daniel ! Cảm ơn cậu vì tất cảWhere stories live. Discover now