A/N: Yes next update na ulit tayu guys...
Enjoy Reading.
____ ____ ____ ___Continuation...
Bev's POV.
Hindi ko na alam ang gagawin ko at kung panong pagpa-paliwanag ang kailangan ng lalaki na yun para lang maniwala sya sa akin. Na kahit na kailan hindi ko naisip na hindi ipaalam sa kanya ang lahat.
Ang kaso matigas talaga ang ulo, at ayaw makinig sa kahit na anong sabihin ko... Pwes BAHALA sya sa buhay nya sa ngayon pati tuloy sya iiwasan ko.
Aaaaaaaahhhhh!!!... Gusto ko na tulo-y, may bigla nalang nang bato ng bola sa akin..
Araayy, ha!"sigaw ko.
Kaya naman galit akong lumingon sa kung sino mang bumato sa akin. At tignan mo nga naman sa hindi inaasahang pagkakataon, yung isa sa mga bruha na ayaw kong makita yun pa ang na'sa harap ko ngayon.
Ano bang problema mong babae ka? Ha!!.."tanong ko sa kanya.
Hindi ko naman kasi alam kung ano na namang sapak meron tong babae na'to.
Oh well, paharang-harang ka kasi eh.."sagot ni stephanie.
Kung kelang wala akong panahong makipag bangayan sa kanya, saka sya lilitaw..
Haaayyy, bev, wag mo nalang pansinin dahil may mga importante kapang bagay na kailangan intindihin kaysa sa babae na yan..
Kaya naisip ko nalang na umalis at ipagpatuloy ang pagpapalamig ng ulo ko. Kaya nung naglalakad na ako palayo maya maya lang eh, may bigla nalang na nabunot sa akin..
Hoy beverly."sigaw ni steph sa akin.
Habang hila-hila nya ang buhok ko saka nya ako kinaladkad pabalik.
Aray steph, ano ba bitawan mo'ko."sigaw ko sa kanya.
Eh sa matigas ang ulo ng bruha hindi parin sya tumigil kakahila sa'kin..
NO, hindi pa ako tapos diba kinaka-usap pa kita, kaya wag mo'kong tatalikuran."pasigaw nyang sabi sa akin.
Bigla ko nalang narining yung boses ni bes at ng barkada..
BEV." sigaw ng barkada.
Pwera lang sa isang tao na akala kong may paki sa akin.
Steph baby, what's going on here?"tanong ni karl kay steph.
WOW naman nagtanong pa, hindi lang pala sya manhid,bulag na pala sya ngayon.. Kaya naman ang bruha nag inarte.
It's nothing baby.."sabi ni steph.
Sabay bitaw nya sa pagkakahawak nya sa buhok ko, kaya muntik-muntikan na akong matumba.
Bev ano na naman ba kasing problema mo sa girlfriend ko HA?.."pasigaw na tanong ni karl sa akin.
Halos manginig ako sa gulat, dahil ito ang unang beses na tinaasan nya ko ng boses...
Hindi ako agad nakasagot dahil kahit ano pa ang sabihin ko, hindi rin naman nya ako paniniwalaan.
Kaya ang na sabi ko nalang ay.......
Kahit na ano pang sabihin ko, hindi mo rin naman ako paniniwalaan eh, dahil para sayo sya lagi yung tama." galit kong sabi sa kanya..
May sasabihin sana sya, kaso lang may bigla nalang sumigaw ng pangalan ko.
XEIYA.."pasigaw na tawag nito.
BINABASA MO ANG
Different Love Story...
RandomDalawang mag BESTFRIENDS na babae na nagmahal ng dalawang lalaki na bago lang sa barkada nila.. Sa mga buwan na dumaan naranasan nila kung anong pakiramdam ng maging masaya,masaktan,umiyak at ang malungkot. Dumating sa puntong tinanong nila ang sari...