☆. Đệ 1 chương
Ở tinh tế thủ đô trung ương đường cái phủ nguyên soái, San Đa Lạp · Cecil tháo xuống bao tay trắng đưa cho quản gia, nghe nàng thị vệ trưởng bát quái nói: “Nguyên soái, kia thiên tiểu thuyết thật sự đề cử ngài đi xem, tuy rằng các loại giả thiết không phù hợp hiện thực bối cảnh, ngài ở tiểu thuyết nhân thiết cũng có vẻ quá mức si tình, thậm chí có đôi khi phảng phất không có đầu óc, nhưng vẫn là đáng giá đề cử.”
Từ Cecil về đến nhà tới nay, nàng thị vệ trưởng liền siêng năng mà ở nàng phía sau đề cử một quyển tiểu thuyết, tên cũng đặc biệt kỳ quái, gọi là gì 《 ta cùng tinh tế đệ nhất nữ Alpha không thể không nói chuyện xưa 》.
Tinh tế đệ nhất nữ Alpha, tuy rằng Cecil không nghĩ đem như vậy ngốc bức xưng hô treo ở trên đầu mình, nhưng hiển nhiên toàn tinh tế người đều là như thế này tưởng, bọn họ đều cho rằng đế quốc đệ nhất nguyên soái là hoàn toàn xứng đáng tinh tế đệ nhất nữ Alpha.
Cho nên đại gia cũng cho rằng áng văn này chính là viết nàng Cecil.
Cecil là số lượng không nhiều lắm đi lên nguyên soái vị trí nữ Alpha, nàng thân cao tiếp cận 1 mét 8, ngũ quan thâm thúy tinh xảo, lật phát như thác nước, một đôi xanh thẳm sắc đôi mắt phảng phất đại dương mênh mông biển rộng, làm người trầm luân. Làm một cái nữ Alpha, nàng thân hình như cũ tinh tế nhu mỹ, đường cong động lòng người, nhưng tất cả mọi người biết, kia mảnh khảnh trong thân thể chứa đầy bao lớn năng lượng.
Nàng liếc xéo chính mình thị vệ trưởng liếc mắt một cái, ánh mắt lạnh lẽo nghiêm túc thả có mười phần công kích tính, “Ngươi liền như vậy xác định nàng viết chính là ta? Nếu là như thế này như vậy này bổn tiểu thuyết liền xâm phạm ta cá nhân quyền lợi.”
“Này đảo không thể khẳng định,” thị vệ trưởng nói: “Tác giả ở văn tóm tắt thượng liền ghi chú rõ hư cấu thời đại, xin đừng mang nhập chân nhân, tiểu thuyết trung nữ chính cũng không phải nguyên soái tên của ngài, nhưng sở hữu người đọc đều cho rằng đây là tác giả viết, nàng chính mình cùng ngài chi gian yêu hận tình thù.”
Cecil trong lòng lạnh lùng cười, nàng nhưng thật ra tò mò, hiện giờ toàn bộ tinh tế đế quốc rốt cuộc là ai dám như vậy bố trí nàng.
Vì thế Cecil đối thị vệ trưởng nói: “Đem tiểu thuyết địa chỉ truyền tới ta đầu cuối thượng, ta bớt thời giờ nhìn một cái.”
Chờ Cecil xem xong này bổn tiểu thuyết, cả người đều có chút hỏng mất, trong lòng thậm chí là phẫn nộ.
《 ta cùng tinh tế đệ nhất nữ Alpha đều không nói chuyện xưa 》 là một quyển tình yêu tiểu thuyết, nhưng nó cùng mặt khác tình yêu tiểu thuyết rồi lại bất đồng. Vai chính là một cái không có tiếng tăm gì beta, thân thế đáng thương, vì sinh tồn, đọc sách trong lúc ở phủ nguyên soái đương hầu gái đánh nghỉ hè công. Sau đó bởi vì đem đồ ăn canh ngã vào nguyên soái trên người, xin lỗi lúc sau không chiếm được tha thứ cùng nguyên soái tranh chấp lên, cho nên được đến nguyên soái chú ý, bắt đầu rồi lẫn nhau không quen nhìn đối phương cho nên vừa thấy mặt liền sảo hằng ngày, kết quả sảo sảo, nguyên soái thế nhưng thích cái này beta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
Science FictionTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...