☆. Đệ 81 chương
7 nguyệt 25 ngày, Thi Hâm đang ở Lesley Anne phòng làm việc cùng Lesley Anne cùng nhau thí nghiệm cơ giáp, hai người mới vừa thương nghị tốt một chút chi tiết vấn đề, bên người người đối với các nàng nói: “Nguyên soái cùng hội nghị trường đã trở lại.”
Hai người quay đầu lại, kia hai mẹ con phân biệt tiến lên ôm chính mình lão bà.
Cecil hôn hôn Thi Hâm cái trán, sau đó đem Thi Hâm ôm lấy, than nhẹ một tiếng, “Thật muốn ngươi.”
Mà bên cạnh hội nghị trường cũng vô pháp duy trì bình tĩnh, “Ngươi thật sự mang thai? Chúng ta không phải vẫn luôn ở tránh thai sao?”
Lesley Anne một quyền tạp đi lên, “Làm sao vậy, ngươi chẳng lẽ hoài nghi ta hoài người khác hài tử?”
Sophie Cecil cười nói: “Sao có thể, ta chỉ là quá kinh ngạc.”
Cecil ôm Thi Hâm vừa đi một bên nói: “Mẫu thân, mẹ, chúng ta về trước chính mình phòng ân ái đi.”
Thi Hâm nguyên bản rất muốn Cecil, lại nhịn không được cũng cho nàng một quyền, “Ngươi nói cái gì đâu!”
Cecil ở Thi Hâm bên tai nói: “Ngươi yên tâm, ta có chừng mực, ngươi liền phải sinh hài tử, ta sẽ không quá phận, liền thân một thân ngươi.”
Này một thân, liền thân ra vấn đề. Phỏng chừng hai đứa nhỏ cũng là vẫn luôn chờ Cecil trở về đâu, cho nên hôn trong chốc lát, Thi Hâm đột nhiên cảm thấy đau bụng lên.
“Muốn, muốn sinh sao?” Cecil lập tức bắt đầu khẩn trương, đối với cái này xuất nhập quá vô số chiến trường nữ nhân tới nói, nàng nhưng không có bất luận cái gì lão bà sinh hài tử kinh nghiệm, đương nhiên khẩn trương lạp!
Cũng may nguyên soái cùng hội nghị trường tài đại khí thô, trong nhà đã sớm đã trang hảo một gian phòng làm phòng sinh, hết thảy thiết bị đều phi thường đầy đủ hết, ngay cả bác sĩ cũng là nhất quyền uy sản khoa tư gia bác sĩ đâu.
Thi Hâm bị Cecil ôm đi phòng sinh, sau đó nàng cũng bị bác sĩ yêu cầu mặc vào vô khuẩn phục.
Bác sĩ thật đúng là phi thường lợi hại chức nghiệp, đế quốc nguyên soái nhân vật như vậy, ngày thường chính là không vài người có thể mệnh lệnh nàng, nhưng là đối với bác sĩ nói, lại nửa điểm không dám chậm trễ, chính mình ngoan ngoãn liền đi thay đổi quần áo, ở phòng sinh bồi Thi Hâm.
Đối với bụng bị gây tê, nhưng là lại có thể cảm giác được một ít chữa bệnh dụng cụ ở chính mình trên bụng tác nghiệp, Thi Hâm trong lòng vẫn là thực hoảng loạn.
Nhưng mà nhìn Cecil Thi Hâm liền không hoảng hốt, bởi vì Cecil so với chính mình còn muốn hoảng.
Tựa như ngày thường, cảm thấy chính mình phi thường khổ sở ủy khuất người, bán thảm đối tượng so với chính mình còn muốn khổ sở thương tâm, hắn thật giống như được đến chữa khỏi, cảm thấy chính mình cũng không như vậy khổ sở.
Cho nên lúc này Thi Hâm cũng không hề hoảng loạn, ngược lại trấn an Cecil, “Không có việc gì, hiện tại kỹ thuật phi thường thành thục, bảo bảo nhất định sẽ an toàn sinh ra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
Science FictionTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...