Chương 128 (END)

499 19 2
                                    

Thẩm mộc sanh như chính mình theo như lời như vậy, kiên trì tới rồi cuối cùng một cái thời gian làm việc.

Đương Thẩm mộc sanh cuối cùng một lần làm quả trám tổng tài đối công nhân tuyên bố "Tan họp" khi, to như vậy phòng họp, vỗ tay tiếng sấm.

Quả trám công nhân đem nhất chân thành tha thiết mà vỗ tay đưa cho vị này sắp xuất ngoại cầu học trước tổng tài.

Đến tận đây về sau, Thẩm mộc sanh chỉ ở công ty đảm nhiệm cổ đông cùng phát triển cố vấn này một "Hư chức".

Thẩm mộc sanh chưa từng có cảm thấy chính mình hiện giờ thiên như vậy chịu người hoan nghênh.

Không đếm được mà người chạy đến nàng trước mặt cùng nàng bắt tay, còn có một ít tuổi trẻ mà công nhân chạy tới hướng nàng tác muốn ký tên.

"Thẩm tổng, tái kiến."

"Thẩm tổng, lên đường bình an."

"Thẩm tổng, ở nước ngoài chiếu cố hảo tự mình."

......

Vô luận là khách sáo vẫn là thiệt tình, Thẩm mộc sanh đều tâm lĩnh.

Trở lại một đời, nàng thu hoạch đến quá nhiều không tưởng được kinh hỉ.

"Thẩm tổng, cảm ơn, ngươi là quả trám vĩnh viễn CEO, này nửa năm nhiều thời giờ ta học được rất nhiều, ngài là quả trám quý nhân, cũng là ta quý nhân." Ngụy thanh đi đến Thẩm mộc sanh trước mặt, nghiêm túc mà nói, hắn ánh mắt vô cùng chân thành tha thiết.

Không có người biết, hắn có bao nhiêu cảm kích Thẩm mộc sanh.

Loại này cảm kích, thậm chí vượt qua ngày xưa Thẩm sông dài kia phân được đến không dễ chú tư.

Chỉ có hắn biết, trước mặt chỉ có thể xưng là "Thiếu nữ" tổng tài, đem hắn từ kề cận cái chết kéo lại.

Hắn thậm chí không thể tưởng tượng, nếu không có Thẩm mộc sanh, chính mình sẽ có như thế nào tương lai.

Thẩm mộc sanh vỗ vỗ Ngụy thanh cánh tay, "Công ty giao cho ngươi, về sau ngươi hậu phương lớn có ta tọa trấn, không cần hoài nghi chính mình, buông tay đi làm, thị trường sẽ chứng minh là ngươi đối."

Thị trường chứng minh, Ngụy thanh phát triển sách lược là chính xác, tương lai là trí tuệ nhân tạo thiên hạ.

Ngụy thanh không có sai, hắn chỉ là quá vượt mức quy định.

Thẩm mộc sanh cái này từ hậu thế mà đến người biết, Ngụy thanh sân khấu liền phải đã đến, thuộc về Ngụy thanh thời đại, cũng cuối cùng cũng đến.

Quách xuân cũng đi đến Thẩm mộc sanh trước mặt.

Nàng biểu tình lược hiện kích động, "Thẩm tổng, cảm ơn, cảm ơn ngươi tín nhiệm ta, ta sẽ không cô phụ ngươi tín nhiệm."

Thẩm mộc sanh cười, "Hảo hảo làm, ta tin tưởng ngươi, quách tổng giám."

Đúng vậy, quách xuân chuyển chức, từ tổng tài trợ lý chuyển vì hoạt động tổng giám.

Cái này đã từng một lòng muốn lưu tại Thẩm mộc sanh bên người "Xoát kinh nghiệm", thời khắc chuẩn bị "Hồi thở phào" cao cấp trợ lý.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ