Tối đó cả ba ăn tối với sushi, Tsunayoshi vừa ăn vừa thỏa mãn nhân sinh, mặc kệ không khí không mấy thoải mái giữa Yamamoto và Reborn mà tiếp tục cho miếng sushi vào miệng nhai nhai.
Tiếp đó là đi tắm, nếu nghĩ Yamamoto có thể ăn được đậu hủ của Tsunayoshi thì sai rồi, có Reborn ở đây ai có thể động tới học sinh của hắn.
"Chỉ có Tsuna mới được nhìn thấy thân thể của ta!" Và Tsunayoshi đồng ý, nếu hắn không làm vậy, tương lai cuộc sống của hắn sẽ chỉ tràn đầy bạo lực.
Vì thế Yamamoto chỉ có thể ôm một bụng tức mà tắm sau.
Đến giờ ngủ Yamamoto hắn tức không biết trút giận vào đâu, nhìn đứa bé đang chen giữa hắn và Tsuna, chỉ có thể âm thầm ghi nợ để sau lại bắt Tsunayoshi trả luôn một thể.
"Reborn nói cậu ấy muốn nằm giữa, Takeshi." Tsunayoshi cười hì hì chỉnh chăn cho Reborn, đứa bé cười cười đắc ý nhìn Yamamoto.
Tựa như đang nói, còn non lắm.
Vì thế tối đó cả ba nằm chung dưới đất, Reborn nằm giữa ngăn cách đồng thời phá hỏng kế hoạch của Yamamoto đến sáng hôm sau.
Đúng 6 giờ sáng, Tsunayoshi tỉnh dậy. Thiếu niên tóc nâu ngáp một cái rồi vươn vai, sau đó liếc qua hai người bên cạnh. Reborn vẫn đang ngủ, Yamamoto hình như đã dậy trước nên không thấy hắn trong phòng. Tsunayoshi nghĩ, hẳn là đi tập thể dục rồi.
Lại nhìn qua Reborn, thấy đứa bé nhắm mắt thở đều, bên cạnh chú tắc kè nhỏ bé nhìn hắn rồi lại đóng mắt ngủ tiếp. Tsunayoshi nở nụ cười nhẹ, nằm xuống chống cằm ngắm nhìn gương mặt bánh bao kia. Cảm thấy cuộc sống ở thế giới này thật hạnh phúc.
Hắn sử dụng siêu năng lực để Reborn có giấc ngủ ngon hơn, dù sao Reborn cũng là sát thủ mà, ít khi được ngủ say lắm.
Ngắm một lúc rồi đứng dậy lấy đồng phục đi vào phòng tắm, Tsunayoshi ngáp ngắn ngáp dài rời khỏi phòng ngủ.
Mọi chuyện sau đó cũng rất bình thường, Reborn thức dậy và đi vào đánh răng cùng, sau đó gặp Yamamoto vừa đi tập thể dục về sau đó cùng nhau ăn sáng rồi đi học, Reborn sau khi ăn sáng xong đã về nhà rồi nên Yamamoto cuối cùng cũng có không gian riêng với Tsunayoshi. Mặc dù không được lâu lắm.
Hôm nay và những ngày tiếp theo Hibari bận việc nên không thể gọi Tsunayoshi lên phòng kỉ luật hành xác, vì thế hiện tại hắn đang sống rất thoải mái đây. Dù sao hắn đang tạo rắc rối đều đều cho Hibari để đỡ bị gọi lên cắn chết a.
Cứ tưởng cuộc sống đã trở về yên bình thì mấy ngày sau, Tsunayoshi cảm thấy hắn đang bị theo dõi bởi ai đó...
Hắn cho rằng đó là Reborn, gia sư của hắn.
Điều đó hoàn toàn có khả năng, không cần sử dụng siêu năng lực cũng biết. Yamamoto đều gặp hắn mỗi ngày thì theo dõi làm gì? Chắc chắn không thể là cậu ta, mà Hibari lại càng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanfictionTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...