Chapter 33
***Hindi ko na mabilang Kung ilang beses na akong lumilingon sa cellphone ko sa harap ko.
Hindi parin sya tumatawag.
Nagpipigil ng Luha kong tinuloy ang pagkain.
"Celine hija, babalik din agad si Teo at tatawagan ka agad nun pag lumapag na ang eroplanong sinasakyan nya." Sabi ni mommy theresa at maliit akong nginitian.
"Gusto mo pa ba ng pancake?" Tanong nya sakin.
Mabilis akong tumango Kaya mahinang natawa si mommy theresa.
Nilagyan nya ng pancake na sya mismo ang nagluto ang Plato ko.
"Kain na at papasok ka pa. Binilin pala ni Teo na si Lolo Felipe ang mag hahatid sundo sayo."
Malungkot akong tumango at kumain na.
Nasa loob na ako ng sasakyan papunta sa school at Hindi ko mapigilang mapahikbi.
Namimiss ko na si Teo.
Napahawak ako sa tyan ko at pinipilit na tumigil ng umiyak.
Masama sa baby namin Kung iyak ako ng iyak.
Huminga ako ng malalim at pinunasan ang mga Luha ko.
Tumingin ako sa labas ng bintana at malapit na kami sa school.
Nang nasa tapat na kami ng school agad na bumaba si Lolo Felipe at pinag buksan ako ng pinto at inalalayan pababa.
"Kaya ko naman po." Magalang Kong Sabi Kay Lolo Felipe at maliit syang nginitian.
"Binilin kasi ni Sir. Teo na alalayan kang bumaba ng kotse. May inutusan nga din si Sir. Teo na subuan ka pag kakain ka at paliguan ka habang Wala sya at kahit nga pag buhat ng bag inutos nya kaso pinigilan na ni ma'am theresa dahil sya na daw ang bahalang mag alaga sayo habang wala si Sir. Teo." Mahabang Sabi ni Lolo Felipe kaya nadagdagan ang pag ka miss ko Kay Teo.
Umiikot ang paningin na Patago kong tinignan ang cellphone ko Kung may text ba si Teo pero Wala parin.
Kanina pa Masama ang pakiramdam ko at gusto Kong dumuwal pero pinipigilan ko dahil nasa gitna ako ng klase.
Dahan dahan akong tumungo sa desk ko ng umiikot na talaga ang paningin ko.
Mahimbing na akong natutulog ng may tumapik sa balikat ko.
"Ms. Cullen please stand up." Striktong utos ni ma'am Ursula.
Dahan dahan akong tumayo at nag simula na namang umikot ang paningin ko.
"Please read what's written on the board." Sabi ni ma'am Ursula at tinaasan ako ng kilay.
Pumikit muna ako para umayos ang paningin ko pero umiikot parin ang paningin ko. Pinilit Kong magbasa pero agad akong napahawak sa bibig ko ng muntikan na akong dumuwal.
Mabilis akong tumakbo palabas ng room at Hindi na inintindi ang bulungan ng mga classmates ko.
Mabilis akong tumatakbo sa corridor para makapunta sa CR at ng makapunta pumasok agad ako sa isang cubicle at dumuwal.
Napahawak ako sa toilet ng walang tigil ang pag suka ko.
Tumutulo ang luha ko habang sumusuka ako.
Hinihingal ako ng matapos akong sumuka at tumutulo parin ang mga Luha ko.
Napaupo ako sa sahig at napayakap sa sarili.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...