1 phần.

137 1 0
                                    

Ting ting.

"An Hy, làm người yêu anh"

Dòng tin nhắn chói lọi đập vào mắt nó, tựa như giữa trời đông giá rét, ai đó đã quấn cho nó một chiếc chăn bông ấm áp, xoa dịu đi phần nào trái tim đang dần nguội lạnh của nó.

Cư dân mạng từng có phong trào "VẪY TAY ĐỂ CÓ NGƯỜI YÊU"

Không hiểu ai xui khiến thế nào, nó lại tham gia cái phong trào đó, mục đích vui là chính thôi. Nhưng lúc này đây, người mà nó quen qua cái vẫy tay vài tháng trước, đang tỏ tình nó.

Bên cạnh sự vui mừng bất ngờ là một cảm giác tê nhói trong tim.

Nó không hiểu cảm giác này là gì, chỉ biết, câu tỏ tình này có gì đó không thật. Nhưng thứ lỗi, nó đã rơi vào bẫy tình của chàng trai ấy rồi.

"Em..."

"...."

Nó hết nhắn rồi lại xóa, xóa rồi lại nhắn. Nhưng theo sự hối thúc của con tim, tin nhắn xinh đẹp ấy, đã được gửi đi.

"Em đồng ý"

Nó là An Hy, một cô gái đã từng luôn vui tươi, yêu đời. Nhưng rồi chàng trai ấy xuất hiện, tựa như mang sự lan tỏa của mùa thu đến với nó.

Đầu mùa ấm áp, cuối mùa lạnh.

Thật trái ngược với tên của hắn, Lãnh Dương.

An Hy chẳng rõ bản thân đã vẫy tay bao nhiêu người, những ai, lúc nào. Chỉ biết đến một ngày...

"Chào"

Tin nhắn từ người lạ. À không, đúng hơn là người bị nó gõ cửa.

Tâm trạng lúc ấy phải nói sao nhỉ, vừa ngượng vừa vui, lại bất ngờ. Không ngờ người ta đáp lại cái vẫy tay của nó. Và thế là nó và người đó bắt đầu làm quen.

Ấn tượng đầu tiên ư? Hai từ "điển trai"

Tối hôm đó, nó đã "tâm sự cùng người lạ". Rồi đêm này nối tiếp kia.

Có một lần nó đã hỏi "Sao lại hồi đáp lại em?"

Nó nhận thấy rõ, hắn không phải kiểu con trai thiếu thốn người yêu mà muốn chọn đại cô gái nào đó.

Mỗi lần hắn đăng tin hay đăng ảnh, rất nhiều cô gái vào thả thính, thậm chí còn bày tỏ tình cảm với hắn. Nhưng hắn chỉ thả "like" mà không trả lời.

Hắn nói với nó "Vì tên của em đặc biệt. Cả tính cách của em, nó thôi thúc anh"

Nó đã tin, thật sự rất tin những lời hắn nói. Thậm chí còn vì câu nói ấy mà cười như một con ngốc.

Một thời gian sau đó, nó không còn tâm sự cùng người lạ nữa. Người lạ ấy, từ khi nào đã trở thành một người thân thiết, luôn cận kề, chia sẽ từng niềm vui nỗi buồn với nó rồi.

Và người ấy, đã đánh thức trái tim thiếu nữ của tuổi mới lớn, những rung động đầu đời.

Nó, yêu rồi.

An Hy là cô gái ngay thẳng, mọi thứ luôn phải rõ ràng.

Để cho mình một cơ hội được yêu Lãnh Dương, nó từng hỏi hắn đã có người yêu chưa, mặc dù biết nguy cơ có rất cao.

NGU MUỘI (Chuyện của bạn độc giả) Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ