Request của bạn sunn1204love94
--------------
✨Tui sẽ làm cái fic này thật hào nhoáng :)))✨
--------------
Bạn là thành viên của Sát Quỷ Đội, hiện tại bạn đang crush Uzui và anh cũng thế, hai người đang cr nhao. Dáng người của bạn thì mảnh khảnh nhưng lại cao, tóc dài luôn cột thấp hai bên rất đáng yêu :3 .
Tối hôm ấy, bạn có nhiệm vụ phải đi cùng với nhóm Tanjirou! Trước khi đi anh và bạn ôm nhau rồi bạn chào tạm biệt anh. Lúc đấy anh ngoắc ngoắc Tan lại để nói điều gì đó bạn không nghe rõ.
Sau trận chiến đấu với con quỷ kia thì bạn bị thương khá nặng, tay chân đều bị xước và chạy máu khá nhiều!!! Bạn vừa bị thương và không những thế, bạn còn gây cản trở cho nhóm của Tanjirou nữa! Nhưng không vì thế mà họ tức giận hay không thể không đánh bại con quỷ kia.
Sáng hôm sau... Nhóm của Tanjirou đã trở về! Bạn được cõng bởi Zenitsu và bộ dạng rất thê thảm. Uzui thấy thế liền chạy đến, giật bạn lại từ tay Zenitsu và quay sang Tanjirou với vẻ mặt đen như cái đít nồi.
Đưa bạn về nhà xong thì anh liền đi ra ngoài với vẻ mặt tức giận đi tìm Tanjirou để tính sổ.
Vừa thấy Tan thì anh đã chạy đến với tốc độ bàn thờ. Túm lấy áo của cậu và nói :
" Này Tanjirou! Tôi đã dặn cậu là phải chăm sóc t/b thật hào nhoáng mà? Tại sao lại thành như thế này? "
"Tại.. Tại... " Cậu ấp a ấp úng nói.
"Không nói nhiều, hôm nay tôi phải cho cậu một bài học thật hào nhoáng mới được!!! "
Thấy ồn ào nên bạn đi ra ngoài và thấy cảnh tượng Uzui đang túm lấy áo của Tan và dường như chuẩn bị đấm cậu ấy!
Bạn thấy thế liền chạy ra can ngăn anh :
" Uzui!! Dừng lại đi! Đừng làm quá lên!!!!"
Uzui thấy bạn chạy ra thì có chút giật mình, anh nói :
"T/b!? Tại sao em lại chạy ra đây? Em đang bị thương mà?! "
"Và em đừng cản anh! Anh phải cho tên Tanjirou này một trận thật hào nhoáng mới được!!! "
"Đủ rồi!!! Đi về thôi Uzui!!! "
Nhờ có bạn lớn tiếng kêu Uzui về mà Tan đã đỡ được vài đấm của anh ୧( ಠ Д ಠ )୨ .
Tối hôm ấy, vì bị thương nên anh ở phòng bạn để chăm bạn, bôi thuốc sương sương rồi anh bảo bạn nằm xuống để ngủ.
Bạn nghe lời nằm theo, vừa nằm xuống thì khoảng 10p sau, bạn có cảm giác như ai đó vòng tay qua eo ôm bạn, là Uzui đấy ;-;. Anh thì thầm :
"T/b này! Nếu anh nói anh thích em thì sao? "
Bạn ngạc nhiên hỏi :
"Này! Anh định đùa em à? "
"Không! Anh nói thật! T/b, em có đồng ý làm bạn gái anh không? " Anh dùng hết can đảm để nói với bạn.
"Em... Em... Em... Đồng ý!!! "
Tối hôm ấy, bạn và anh nằm trong vòng tay của nhau mà ngủ.
--------------------
Sương sương :33
🌸Aiiii-chan🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnY x Reader) 💜This is my Boy Friend ❤️
Kısa Hikaye"1,2,3" dừng chân nghỉ tại đây nào các cậu! Nghỉ ngơi rồi đọc một chút về Kimetsu no Yaiba nhé? Nơi này là nơi mà trí tưởng tượng các bạn được cao chạy xa bay :Đ. Những câu chuyện trong đây có lẽ sẽ làm cho các cậu đỡ mệt hơn đấy =)))) Author : @S...