Chapter 4: First day

6 1 0
                                    

*kringgggggg*

*Kringgggggg*

*Kringgggggg*

Putspa na alarm clock to kitang antok pa yung tao eh tsss teka anong oras na ba?. Tinignan ko at wahhhhhh late na akooooooo puta kaya agad na ginawa ko ang morning rituals ko pagkatapos ay sinuot ko na ang uniform ko grabi ang ikli naman nito pero infairness ang ganda hahahaha matapos kong magbihis ay bumaba na ako kaagad.

"Wow Sam you look good"- sabi ni Zachary
"Ganda mo tulala ang boys nyan hahahaha"- tawa ni Aira habang sinasabi yun
"Ahmm Tara na guys baka malate pa tayo eh alam nyo na haha"- nahihiya kong sabi.

Naglalakad kami sa corridor ng school ng may isang babae ang humarang samin.

"Ohh may bago pala kayong kaibigan"- maarteng sabi ni ate girl
"So?"- pagtataray ko
"So? Pffft bitch dika bagay mapabilang sa royals ang jeje mo"- she said and rolled her eyes.
"Nye Nye alam mo rin miss unknown di bagay sayo maging maldita kasi alam mo mas bagay sayo ang tumira sa gilid ng bangketa"- pagsusungit ko
"Arrrghhhh you bitch!!!!"- galit nyang usal at binato ako ng fire and water ball

Mabuti nalang at nailagan ko Ito. Omg what to do baka madeads ako nito huhuhu Yan kasi self sinungitan mo.

"Ano ngaun lumaban ka miss oh so called princess Samara"- nakapamewang nyang sabi.

Di ako umimik ng biglang nakarinig ako ng isang boses

'Lumaban ka wag mo hayaang matalo ka ng iyong takot'

Matapos kong marinig ang boses ay may naramdaman akong kapangyarihan na nanalaytay sa buo kong katawan tinignan ko ng deritso ang babae at nag chant ng spell.

" Venom... De Astra...... Venom..... De Majika....... Demian..... Demian....... Vanish....... The Elements Of Her Hand...... "- matapos ko yung sabihin ay may red and blue na lumabas say kamay nya at napunta Ito sa akin.

She's trying to attack me pero walang kapangyarihan na lumalabas sa kamay nya.

"You bicth!!!!! Give back my powers!!!!!"- sigaw nya sakin.
"Nah ah diko ibabalik ang kapangyarihan mo hanggat dika nagtitino goodluck little brat"- I said then wink at her.

ATHASKA UNIVERSITY: Moonlight Princess The Elemental QueenWhere stories live. Discover now