Sex with May tita

42.6K 273 9
                                    

Hi Ako Nga pala si "J" Im 25 years old sorry Hindi kuna sasabihin Yung totoong Name ko.
So ito na Nanyare ito Nung high school paako.

"So ito na very close kami ng tita ko kasi nga naman 2 years lang yung tanda nya sakin at kapatid sya ng Papa ko."

"Sexy yung Tita ko chubby malaki yung suso at pwet At Maganda. Well may pag nanasa talaga ako sa tita ko nuon Pa. kaya naisip Gagawa ako ng paraan para makantot ko sya.

"Total very close kami kaya para sakin madali akong makagagawa ng paraan para makantot ko sya..

"Tita: "j" ang lakas ng ulan sa labas tara samahan mo ako sa kabilang bahay kasi pinapakuha ni mama yung kalderong malaki samahan mo ako ikaw humawak ng payong."

"Me:  Cge tita kunin kolang yung payong."

"So excited naako kasi magagawa kuna yung plano ko na makantot yung tita ko well sakto naman kasi malakas yung ulan at brown out so umaayon sakin Yung panahon."

"At ito na lumabas na kami ng bahay papunt sa isa namin bahay wala kasi dun nakatira as in abandonado..habang pinapayungan ko si tita medyo dumadikit sa braso ko yung dede sh*t ang laki tumigas t*t* ko sempre ako na malibog lalo kong dinikit yung braso ko sa dede nya. At wag ka na halata ng tita ko."


"So bitinin ko muna  ah 😂
Dont forget to vote😘



Sex with Tita and May PinsanWhere stories live. Discover now