Chapter 18 ~ Make Up or Break Up O_O

301 12 18
                                    

AUTHORS NOTE:

HOHOHOHO ^__^ ANSAVEH NG TITTLE KAKA CURIOUS DIBA? ANO NGA KAYANG MANYAYARI SA RELTIONSHIP NILA CALVIN AT KAITLEEN TULUYAN NA KAYA SILANG MAG BREAK O IPAGLALABAN NILA YONG FEELINGS NILA ?? MAPATAWAD PA KAYA NI KAITLEEN SI CALVIN O TULUYAN NA SIYANG MA FALL SA ATING GANGSTER NA SI JARED SHIN ?? SINO NA KAYA ANG PIPILIN NI KAITLEEN SI JARED O CALVIN ?? KANINO BA SIYA MAS SASAYA SA PILING NI CALVIN O NI JARED ??

ANG DAMING TANONG DIBA??? KAHIT SI AUTHOR HINDI ALAM ANG SAGOT DIYAN E, MAGBASA NA LANG TAYO OK HOHOHO ^____^

HINDI PORKET KAYO NGAYON KAYO NA FOREVER MALAY MO HINDI PALA KAYO TALAGA ANG PARA SA ISAT-ISA MAY TAMANG TAO PARA SA INYO ~ SINO NAG SABI NIYAN HALA NAMAN WALANG IBA KUNDI SI ~ -----------------------

ENJOY ^__^

_________________________________________________________________________________

__________________________________________________________________________________

Kaitleen's POV

Tama si bessy, I'm just confused ang gulo gulo ng utak ko promise kaka lurkey, ang tanga ko talaga para pag dudahan yong pag mamahal sa akin ni Calvin. E ano ngayon kong nakita ko silang naghahalikan , it's just a kiss nasa modern world na kaya tayo kahit sino pwedeng gawin yon right?

Hindi porket naghahalikan sila e nabawasan na yong pagmamahal niya sa akin, ang idiot ko talaga. Hay Kaitleen ang gulo gulo ng buhay mo, kausap ko niyan ang sarili ko. Hindi ko pinag katiwalaan si Calvin ang tanga tanga ko talaga, paano ko ba aayusin tong gusot na to at ang malala may nadamay pa si Jared.

Siguro nagtataka kayo kong ano talaga ang feelings ko kay Jared, oo mahal ko siya alam ko imposibleng magmahal ng dalawang tao ng sabay hindi ko din alam ang alam ko mahal ko siya, pero siyempre magkaibang level yon kong ikukumpara mo kay Calvin, basta ang alam ko kahit ano pang mangyari Jared is always there for me. Pero pag si Calvin ang nawala sa akin hindi ko kakayanin, nawala na siya noon saakin at hindi na ko papayag na mangyari ulit yon.

He's my life, I can't live without I don't want to loose him I cant hindi ko kaya !!!! Kong noon nakaya ko ng nawala siya saakin now hindi ko na kakayanin, Im lifeless without him, siya ang dahilan kong bakit ako bumalik ng Pilipinas, why I should give up that easily, dahil lang sa isang halik Gaaaaaaaad !!!!!

Im such a jerk !!! Yeah a fucking jerk !!!! I need to do something, I need to talk to Calvin, I dont care kong ex man ni Calvin  yon, kaya nga ex diba meaning past na tapos na, ang importante mahal niya ako at mahal ko siya right ? I should gave him a second chance and besides kailangan kong bumawi sa kanya alam ko may kasalanan din ako I doubt his feelings. Ngayon ko lang na realize yong katangahang nagawa ko, paano ko nagawa sa kanya yon' he suffer a lot noong iniwan ko siya, hinintay nga niya ako ng 3 yers tapos sisirain lang ng isang halik na yon. Aish !!!!

Im such a stupid, jealous girlfriend. Kahit kailan hindi na ako nag bago padalos dalos pa din ako, paking sheeeet !!!! sorry for may word nakaka inis lang kasi. Sana lang hindi mag sawa si Calvin sa pag intindi sa ugali ko, ang kitid talaga ng utak ko. I don't want to loose him, ang dapat na ginagawa ko ngayon ay puntahan siya tama ? Yeah right I should talk to him tutal may kasalanin din ako I  didn't let him explain his side. I'm sorry babe for doubting you.

Kaya ngayon Im on my way sa pad ni Calvin siguro naman nandun siya no? Pagdating ko sa pad ni Calvin nag doorbell na ako ka agad, pero after ilang minutes wala pa din, ano ba yan wala pa ata siya. Nasaan ka na ba Calvin ? I tried to call him pero laging out of reach ang phone niya. I tried once again pero wala talaga, hindi ako susuko hintayin ko na lang siguro siya, Im sure pauwi n din naman yon. Hay Calvin ko, make it fast babe, bago pa ako papakin ng lamok at magka dengue pa ko dito.

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon