Giáng Sinh 2018...
Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh, cũng là cận kề những ngày thi kết thúc học kì 1, đối với những học sinh ưu tú thì khá là thích thú, nhưng với những học sinh như Quách Thừa thì không!
Anh năm nay chính là chàng thanh niên cuối cấp, chính là đã chuẩn bị hành trang bước vào Đại Học. Những con số toán học, những hình vẽ toán hình đủ để làm cho đầu óc người bình thường như anh trở nên "lắng đọng".
Hôm qua, vì anh đi trể nên bỏ lỡ mất tiết kiểm tra, thế là anh đã phải một thân một mình một giấy một bút sách cặp đi theo thầy giáo Sinh Học đến lớp khác làm kiểm tra.
Thầy giáo tay xách cặp bước vào, Quách Thừa luồng lách theo phía sau, thầy giáo bước vào thì phía dưới cả lớp đứng dậy. "NGHIÊM!" Giọng của bạn nữ lớp trưởng vang lên.
"Các em ngồi, nay có bạn đến làm bài kiểm tra vì hôm qua bạn ấy đi học trễ, và hôm nay cũng vậy."
"Ồ!!!!" Cả lớp không hẹn nhau mà cười ồ lên.
Thầy giáo trẻ chỉ tay vào vị trí bàn đầu, nơi có một bạn nam đeo kính rất thanh tú. Cậu bạn xích người vào bên trong cho Quách Thừa ngồi vào kế bên.
Vị thầy giáo tên Vu Bân vừa phát đề cho Quách Thừa xong, dùng vẻ mặt vừa nghiêm lại vừa cà khịa. "Thừa, làm bài không có loi nhoi lên nha."
Quách Thừa nở nụ cười tươi nhe cả hai hàm răng ra. "Yes ma đam." 😬😬😬
Đọc đề xong được 5 phút thì anh mới ngẩn mặt lên nhìn sang bên phải của mình, tiếp tục nhe hàm răng trắng tinh. "Chào bạn, mình tên là Quách Thừa."
Cậu bạn ngồi kế bên nghe thấy liền ngẩng đầu lên. "Tôi tên là Trịnh Phồn Tinh." Nói xong thì lại cặm cụi vào quyển sách trước mặt.
Quách Thừa không chịu ngồi yên lại tiếp tục. "Bạn ở trong lớp học chắc cũng giỏi ha?"
"À, tại vì bình thường tôi không có hay đi trễ nên học cũng được."
"Ui da..." Quách Thừa chớp chớp mắt.
Trịnh Phồn Tinh nghe anh kêu liền quay sang. "Bạn bị đau ở đâu à?"
"Không phải... thật ra bình thường mình cũng không đi trễ, nhưng do có tiết kiểm tra nên mình cố tình đi trễ để né đi đó." Quách Thừa lấy tay nâng cằm ra vẻ như anh đây rất chiêu trò.
"Ủa?? Vậy cuối cùng bạn cũng phải làm bài kiểm tra mà! Dạ thì né làm chi???" Trịnh Phồn Tinh không thương không tiếc ném cho Quách Thừa một gáo nước.
Quách Thừa cụt hứng. "Chỉ là sơ suất thôi... nhưng mà trong cái xui cũng có cái hên. May là mình gặp được quý nhân rồi."
"Là sao??" Cậu quay sang gãi đầu tròn mắt nhìn anh.
"Ủa bạn không muốn chỉ bài cho mình hả?? Ý mình là đang cho bạn cơ hội giúp mình đó."
"Là bạn bị ngu á hả??" Trịnh Phồn Tinh lại thêm một lần nữa không chỉ tạt gáo nước lạnh nữa mà hẳn là cả một nồi nước đang sôi.
"Ui da..."
"Bạn bị đau đúng hông??" Trịnh Phồn Tinh ngây thơ hỏi lại.
"À không, không có.. ừ mình bị ngu á, nên bạn chỉ bài cho mình đi." Quách Thừa bất lực thực sự với cậu bạn mới quen.
YOU ARE READING
[Thừa Tinh] ONESHOT - Học trưởng, em cho phép anh theo đuổi em!
RomanceQuách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Có lẽ thời học sinh chính là thời gian đẹp nhất trong mỗi người. Nó được gọi là thanh xuân vườn trường. Trong lòng thấy hoài niệm khoảng thời gian cấp 3, nên đã cùng 2 bảo bối đi lại những ngày đẹp đẽ ấy...