1-50

16 1 0
                                    

Chương 1
"Về vị này thống nhất tứ quốc, lại bị chính mình nguyên phối phu nhân độc sát Tôn Thiên Tử, dã sử thượng từng có quá như vậy ghi lại, Tôn Diệu Quang căn bản không thích nguyên phối Diêu Cơ, cưới nàng hoàn toàn chính là vì củng cố địa vị, hai người thành thân sau thậm chí không có cùng cho làm con thừa tự, các ngươi tưởng một chút, Diêu Cơ chính trực hoa quý, mỹ mạo hơn người, kia Tôn Diệu Quang lại là sử thượng trứ danh mỹ nam tử, Diêu Cơ có thể tình nguyện phòng không gối chiếc sao, cho nên nói Diêu Cơ cấp Tôn Thiên Tử hạ độc, cũng không đơn giản là vì lợi ích của gia tộc."
"Lão sư, kia Tôn Thiên Tử không thích Diêu Cơ như vậy mỹ nữ, hắn thích chính là ai a?"
Cái này......
Người mặc hưu nhàn tây trang đứng ở trên bục giảng Thư Viễn Sâm nhất thời nghẹn lời, nhìn phía dưới khỏe mạnh trưởng thành tổ quốc đóa hoa, hắn có chút khó xử, "Nói đến vấn đề này...... Ta sợ nói ra ảnh hưởng các ngươi thể xác và tinh thần khỏe mạnh."
Phía dưới bọn học sinh đều cười, bọn họ đều thực thích cái này tuổi trẻ soái khí còn sẽ kể chuyện xưa lịch sử lão sư, "Lão sư ngươi không phải nói cái kia niên đại tam quan bất chính sao, ngươi liền cùng chúng ta nói một chút đi, bởi vì ngươi, chúng ta đều thành lịch sử mê."
Thư Viễn Sâm chậm rãi đi xuống bục giảng, "Hảo đi, vậy nói nói, kỳ thật ta ở một quyển sách thượng xem qua về một người khác dã sử, bên trong liền có quan hệ với Tôn Thiên Tử sự, nói thật, ta thích cái này niên đại lịch sử, chính là bởi vì thích người này."
"Lão sư ngươi chạy nhanh nói a, một hồi tan học!"
"Ta đều sắp thành thuyết thư, dùng không cần cho các ngươi điểm hạt dưa nước trà?" Thư Viễn Sâm thanh thanh giọng nói, đi vào chính đề, "Người này tên là Nam Vinh Kỳ, ở chính sử thượng đối hắn ghi lại ít ỏi vài nét bút, nhưng phiên phiên dã sử, người này ở cái kia niên đại chính là sất sá phong vân."
"Nam Vinh Kỳ mười sáu tuổi là liền thành Lỗ Quốc tướng quân, kia sẽ tướng quân không chiêu dân chúng đãi thấy, giết người quá nhiều, trên người mùi máu tươi cách mười dặm mà đều có thể ngửi được, đương nhiên, đây là khoa trương cách nói, bất quá Nam Vinh Kỳ thập phần chịu kính yêu, hắn mười tám tuổi năm ấy suất lĩnh tam vạn tinh binh ở đốt thi cương mai phục Triệu Quốc mười vạn đại quân, cũng không biết hắn dùng cái gì phương pháp, đem bảy tám vạn Triệu Quốc binh lính tính cả Triệu Quốc quân chủ đều lưu tại nơi đó, một phen lửa đốt ba ngày ba đêm, này liền sử thượng trứ danh một hồi lấy ít thắng nhiều chiến dịch, đốt thi chi chiến, đốt thi cương sở dĩ kêu đốt thi cương cũng là vì nguyên nhân này, trận này thắng trận đánh xong, Triệu Quốc nguyên khí đại thương, không bao lâu liền bị còn lại tam quốc chia cắt, mà Nam Vinh Kỳ bởi vậy thành Lỗ Quốc chiến thần, thành Lỗ Quốc bá tánh thần minh......"
"Lão sư, này cùng Tôn Thiên Tử có cái gì quan hệ a?"
"Có thể hay không hảo hảo nghe, các ngươi chính là cảm thấy Tôn Diệu Quang đẹp mới muốn biết chuyện của hắn đi, ta nói cho các ngươi, cái này Nam Vinh Kỳ dã sử thượng có nhớ, hắn so Tôn Diệu Quang còn xinh đẹp, thân cao đại khái ở 1 mét 8 năm tả hữu, mặt như đao khắc, trời sinh tuyết trắng, hỉ xuyên áo lam, cưỡi ngựa chấp kiếm, nhưng một người xâm nhập địch doanh, lấy địch quân thủ lĩnh cái đầu trên cổ, chậc chậc chậc, có thể tưởng tượng đó là cái dạng gì khí độ, hắn trở thành chiến thần thời điểm, Tôn Diệu Quang vẫn là một cái thiếp thất sở sinh con vợ lẽ đâu."
Phía dưới học sinh một trận kinh ngạc cảm thán.
"Nga, còn có các ngươi thích Tôn Thiên Tử, nghe nói, hắn thích người chính là chiến thần Nam Vinh Kỳ......"
"Ta dựa!" "Thiệt hay giả!" "Lão sư cái gì thư a! Ta cũng muốn nhìn!"
Nhìn những cái đó hai mắt tỏa ánh sáng sắp điên rồi nữ đồng học, Thư Viễn Sâm có chút không được tự nhiên.
Xảo, chuông tan học vang lên.
"Áp đường! Áp đường!"
"Ta còn không vui đâu."
Thư Viễn Sâm chọn môi mỉm cười, "Dư lại chúng ta hạ tiết khóa ở giảng, tiền đề là các ngươi đến hoàn thành ta bố trí tác nghiệp, lần sau khảo thí bình quân phân ở 40 trở lên."
"A ——"
50 phân mãn phân, 40 không phải muốn mệnh.
Thư Viễn Sâm không để ý tới bọn học sinh kêu rên, bước chân nhẹ nhàng ra phòng học môn, "A, ngươi tại đây làm gì, làm ta sợ nhảy dựng!"
Canh giữ ở cửa chính là hắn cháu ngoại gái, này tiết khóa các nàng ban là thể dục.
"Cữu cữu, cữu cữu, ngươi tiếp tục cho ta nói một chút! Ta còn không có nghe đủ đâu, Tôn Thiên Tử có phải hay không bởi vì thích Nam Vinh Kỳ mới có thể giết chính mình huynh đệ, bước lên vương vị a?"
Thư Viễn Sâm thẳng tắp đi phía trước đi, "Ngươi điểm này tiểu thông minh dùng ở học tập thượng ta nào còn có thao nhiều như vậy tâm."
Thư Viễn Sâm nói như vậy Úc Vũ Hủy liền càng tò mò.
"Cữu cữu! Ngươi liền cho ta nói một chút đi ~"
"Đừng cùng ta tới này bộ, tiểu tâm ta cho ngươi mẹ gọi điện thoại cáo ngươi trạng, còn có, ngươi ở phòng học cửa ngồi xổm ta làm gì?"
Úc Vũ Hủy lúc này mới nhớ tới chính mình còn có chính sự, "Cữu cữu, ngày mai Cố Nại tới tân kiến thành sân thể dục tổ chức buổi biểu diễn, ta muốn đi xem, phiếu ta đều mua xong."
Thư Viễn Sâm dừng lại bước chân, nghiêng đầu xem nàng, "Tiền trảm hậu tấu đúng không? Không chuẩn đi, ngươi cũng không nhìn xem chính mình khảo kia vài phần, mất mặt."
Úc Vũ Hủy cắn răng, như là đem mệnh đều đổ đi vào, "Ta lần sau khảo thí nhất định tiến một trăm danh, vào không được ngươi liền đem ta trong phòng Cố Nại sở hữu quanh thân đều ném!"
Thư Viễn Sâm suy nghĩ một chút, "Còn có một cái yêu cầu."
"Cữu cữu ngươi nói!"
"Ta và ngươi cùng đi, dù sao ngươi có hai trương phiếu."
Úc Vũ Hủy ngây ngẩn cả người, "Ngươi làm sao mà biết được."
Thư Viễn Sâm hừ một tiếng, "Các ngươi chủ nhiệm lớp cùng ta nói, ngươi cùng các ngươi ban cái kia gọi là gì kiệt đi rất gần a, như thế nào, còn muốn cùng đi xem buổi biểu diễn?"
"Cái này...... Cái này, sao có thể đâu, chính là cho ngươi mua a, buổi biểu diễn như vậy vãn, ta một nữ hài tử nhiều không an toàn a, cữu cữu đương nhiên muốn bồi ta cùng đi lạp ~"
"Thực hảo, nào mát mẻ nào đợi đi thôi." Nói xong, Thư Viễn Sâm sải bước đi vào văn phòng, lưu lại Úc Vũ Hủy nghiến răng nghiến lợi nhìn kia đạo môn.
Thật quá phận!
Nàng ngây thơ tình yêu a, lại bị vô tình bóp chết ở trong nôi.
Thành phố A sân vận động.
"Cố Nại tới rồi sao? Hôm nay còn phải diễn tập đâu."
"Tới cửa, fans đổ vào không được, phỏng chừng còn phải một hồi, trước chuẩn bị một chút đi."
Cố Nại là hiện tại đương hồng nhân khí tiểu sinh, năm trước mùa hè tham gia một cái tuyển tú tiết mục, bởi vì một đầu nguyên sang ca khúc, hồng biến đại giang nam bắc, đạt được nên tuyển tú tiết mục tổng quán quân, không chỉ có như thế, năm trước tân nhân thưởng, tốt nhất niên độ ca khúc thưởng, tốt nhất soạn nhạc người thưởng, tốt nhất biên khúc người thưởng, tốt nhất quốc ngữ nam biểu diễn người thưởng hết thảy bị hắn một người nhận thầu.
Mười chín tuổi Cố Nại, từ một cái vừa mới xuất đạo tân nhân, nhảy trở thành tiếng Hoa giới ca hát giới nhất chạm tay là bỏng âm nhạc người, hơn nữa chế tác hai trương toàn nguyên sang album, mỗi một bài hát đều là ai cũng khoái tinh phẩm, ngắn ngủn một năm, fans tiêu lên tới 3000 vạn, mãn đường cái đều là hắn ca.
Đương nhiên, hắn có thể như vậy hỏa cũng không đơn giản là ca xướng hảo, càng quan trọng là nhan giá trị cao, kia trương khi thì bĩ nhã khi thì đáng yêu khi thì yêu dã khuôn mặt hấp dẫn muôn vàn thiếu nữ vì hắn điên cuồng.
Hiện tại hắn hai mươi tuổi, ở giới âm nhạc đã đạt tới một cái mặt khác ca sĩ mong muốn không thể tức độ cao, đồng kỳ tuyển tú ca sĩ nhìn đến hắn đều phải tất cung tất kính.
"Cố Nại! Cố Nại!"
Từ bảo mẫu trên xe xuống dưới người làm canh giữ ở sân thể dục fans một trận rối loạn, người nọ ăn mặc đơn giản sạch sẽ áo sơmi quần dài, mang theo mũ lưỡi trai thấy không rõ mặt, hắn cũng không nói lời nào, ở bảy tám cái hắc y bảo tiêu vây quanh hạ từ từ về phía trước đi, cao dài đĩnh bạt dáng người, ung dung ưu nhã dáng đi khiến cho hắn ở trong đám người cực kỳ thấy được.
Đế vương chi thế.
Không biết vì sao, một cái mới vừa thượng đại nhị nam hài, lại có như thế kinh người khí tràng, vừa mới còn tê thanh kiệt lực hô to hắn tên fans giờ phút này sôi nổi ngừng lại rồi hô hấp, phảng phất sợ quấy nhiễu đến hắn dường như đứng ở tại chỗ, trừ bỏ si ngốc xem hắn liền lại vô động tác.
Thực mau, Cố Nại biến mất ở các nàng trước mặt.
Đứng ở bên cạnh xem náo nhiệt người qua đường Giáp thở phào khẩu khí, "Xem video còn không cảm thấy, thấy chân nhân quả thực muốn hít thở không thông."
Tiểu fans lập tức an lợi lên, "Biết Cố Nại cái gì bối cảnh sao, kinh thành hồng tam đại a, này cũng không phải là nói giỡn."
Fans đều biết Cố Nại tên này là một cái nghệ danh, nhưng Cố Nại tên thật đến tột cùng là cái gì tất cả mọi người không thể hiểu hết, hắn giống như là trống rỗng xuất hiện trên thế giới này giống nhau, xuất đạo phía trước quá vãng sạch sẽ đáng sợ.
Mấy tháng trước, một cái không biết tên Weibo tiểu hào đột nhiên tuôn ra Cố Nại cường đại gia đình bối cảnh, xưng này tổ phụ cùng ông ngoại đều là cùng chủ tịch ngồi ở cùng nhau ăn cơm nhân vật.
Này Weibo tam giờ nội bị cuồng chuyển mười vạn lần, mà tam giờ sau liền bị cắt bỏ.
Ngay sau đó nên Weibo lời nói thành khẩn làm sáng tỏ cùng xin lỗi, tỏ vẻ chính mình theo như lời đều là vô căn cứ, Cố Nại người đại diện cũng phát ra thanh minh, hắn tuyên bố Cố Nại cha mẹ chỉ là bình thường giai cấp công nhân, hơn nữa sẽ đối bịa đặt giả truy cứu hình sự trách nhiệm.
Cao trào tới, cùng tin nóng Weibo kết giao chặt chẽ một cái khác Weibo ở đêm khuya cảm thán.
Hy vọng đại gia không cần quá mức hư vinh, vì bác người tròng mắt ở trên mạng không chỗ nào cố kỵ, bằng hữu của ta chính là không hiểu điểm này, lần sau cùng hắn loát xuyến, đại khái muốn một năm sau.
Việc này thái phát triển làm người sở liệu chưa kịp, có không ít đầy bụng âm mưu luận quần chúng cho rằng đây là Cố Nại đoàn đội tự đạo tự diễn xuất vừa ra tuồng.
Cố Nại fans tuy rằng tỏ vẻ mặc kệ Cố Nại là cái gì gia đình, các nàng thích chính là hắn ca, là người của hắn, nhưng là trong lòng không thể thiếu tội phạm quan trọng nói thầm.
Có người sáng suốt nhìn ra mấu chốt, những cái đó cả ngày hắc minh tinh cọ nhiệt độ đại doanh tiêu hào tại đây loại thời điểm cư nhiên nhất trí bảo trì an tĩnh như gà trạng thái, liền tính mang lên Cố Nại hai chữ cũng là một thủy tán dương cùng tuyên truyền hắn tân ca.
Cố Nại bối cảnh rõ ràng.
Cái này fans đối Cố Nại càng là xua như xua vịt, có tài hoa, có nhan giá trị, có bối cảnh, còn như vậy điệu thấp, câu kia bắt đầu từ nhan giá trị, rơi vào tài hoa, trung với nhân phẩm nói từ các nàng trong miệng nói ra kia kêu một cái tự tin mười phần.
"Cố Nại tới rồi."
"Tới tới tới, âm hưởng chuẩn bị một chút, trước thí âm."
Cố Nại tuần hoàn buổi biểu diễn âm hưởng thiết bị hao tổn của cải gần 7000 vạn, vờn quanh sân thể dục loa tường chừng 140 đê-xi-ben âm lượng, so phi cơ động cơ cất cánh khi phát ra ra thanh âm còn muốn kinh sợ, đây là thành phố B sân thể dục kiến thành sau lần đầu tiên buổi biểu diễn, ở hơn nữa Cố Nại bản nhân đối âm hiệu thập phần coi trọng, vì bảo đảm mỗi một cái người xem đều có thể nghe được phòng thu âm âm nhạc hưởng thụ, mỗi khi đến một chỗ tổ chức buổi biểu diễn đều phải trước tiên một ngày làm chuẩn bị, nhân viên công tác cũng đều phi thường cẩn thận.
Cố Nại một mình một người đứng ở sân khấu thượng, đem nhĩ phản đeo hảo, nhìn dưới đài nhân viên công tác, hơi hơi gật đầu.
Hiện tại, chỉ cần tùy tiện xướng một bài hát có thể.
Cố Nại có một bài hát, giấu ở trong lòng hồi lâu, có người nói sát khí trọng, quá mức áp lực, có người nói hàm nghĩa ái muội, dễ có mơ màng.
Hôm nay không biết vì sao, trừ bỏ này đầu, nghĩ không ra mặt khác.
Đen nhánh sân khấu, một bó truy quang, tựa hồ thiên địa chi gian chỉ còn hắn một người, cô đơn mà cô tịch.
"Ta từ nhỏ rơi xuống đất thành bụi bậm, ngươi chịu ngàn vạn người cúng bái, ta hèn mọn cúi đầu, ngươi hơi say cười khẽ. Ta nói mưa gió đau khổ, ngươi vì sao khóc, ta nói một tướng nên công chết vạn người, ngươi đạp vỡ lưu kim đồng ngói cung. Đao kiếm múa may tiên, huyết phô sái một đường, quân lâm thiên hạ, thịnh thế hòe nam một mộng. Bệnh cốt một thân, xướng triệt bi ca, thiết cốt tranh tranh, sát phạt hết cách, tướng quân hảo tẩu, mạc ném phong hoa ngạo cốt......"
"Đãi kiếp sau...... Ta cùng với tướng quân còn tương phùng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nhảy Disco ở trên phần mộ ngươiWhere stories live. Discover now