CHƯƠNG 1 TUYÊN ÁN

4.3K 84 21
                                    

"Cô chọn 1 trong 2 đi"

Nam luật sư đưa ra phương thức lựa chọn cho Vương Tiểu Lan.

Vương Tiểu Lan mặc bộ đồ phạm nhân, mặt tái xanh nhìn những dòng chữ trên giấy ghi rõ: 1 là cô sẽ vào nhà tù bình thường với mức hình phạt ít nhất là 10 năm với tội danh tham ô gần cả  trăm tỷ đồng. 2 là cô sẽ vào trại giam đặc biệt bị phạt ít nhất là 5 năm và tiền án sẽ không lưu vào bất kỳ hồ sơ nào.

Cô xuất thân nghèo khó, vì lòng tham làm mờ lý trí khiến cô đi vào con đường tội lỗi.

"Tôi chọn phương án 2" Vương Tiểu Lan nhấp môi trả lời cho luật sư biện hộ của mình.

Luật sư thấy biểu hiện của thân chủ như thế vẫn bình tĩnh rút đi tờ giấy trước mắt và lấy ra bộ hồ sơ về Trại Giam Spanking.

"Trại giam Spanking là gì?" Nhìn tiêu đề  dán lên bìa hồ sơ khiến Tiểu Lan thắc mắc

"Đầu tiên mời cô ký vào giấy tự nguyện chịu phạt bằng đòn roi và đến Trại giam Spanking thực hiện hình phạt giam giữ theo bộ luật hình sự"

"Đánh đòn vào mông? Đây là vi phạm nhân quyên" Tiểu Lan nhìn vào giấy tự nguyện bật thốt lên "Tôi đã gần 30 tuổi sao có thể bị đòn vào mông như một đứa trẻ."

"Cô có thể không lựa chọn nhưng cô nên nhớ với tội danh tham ô gần trăm tỷ đồng cô có thể bị phán xét từ 10 đến 15 năm tù giam. Hoặc bị đưa vào đây cô sẽ bị đòn như một đứa trẻ. Sau khi mãn hạn giam cô sẽ được thả ra ngoài mà trên lý lịch của mình sẽ không lưu lại bất cứ tiền án nào. Cô nên suy nghĩ cho kỹ càng." Nam luật sư vẫn từ tốn giải thích.

Vương Tiểu Lan có chút băn khoăn nhưng cô không còn lựa chọn nào khác đành phải ký vào giấy tự nguyện bị đòn.

Nam luật mỉm cười hài lòng khi thấy thân chủ ký tên. Anh lấy giấy tự nguyện chịu đòn cất đi rồi nói tiếp : " Vì cô lựa chọn vào trại giam spanking chịu phạt nên hồ sơ phạm tội của cô sẽ chuyển sang tòa án spanking xét xử theo đúng luật spanking hiện hành"

Nam luật sư nói xong rồi rời đi

Luật spanking?

Vương Tiểu Lan ngồi co ro ôm gối trong góc nghĩ ngợi về khoản thời gian sắp tới. Về cái mông sẽ bị đòn đau như thế nào? Có phải sẽ giống như cách bị phạt ở singapore sẽ quất mông đến rách nát.

Sau 3 ngày, cô di chuyển sang chỗ tạm giam mới. Nghe nói nơi này trực thuộc tòa án spanking.

Vừa đến phòng giam thì giám quan đưa bộ áo tù màu cam cho cô nhưng lạ nhất là chiếc quần có khoảng trống khá lớn.

Giám quan mặt lạnh nói "Cô sẽ được đưa đến tòa án spanking xét xử với cái mông trần bại lộ trước tòa án."

Vương Tiểu Lan mặt trắng bệch thay bộ áo tù, phía sau mát lạnh nổi cả da gà, xấu hổ vô cùng. Cô bị còng tay đưa đến tòa án.

Tại tòa án có rất nhiều người, ngoài thẩm phán còn có nhiều người đến xem. Còn cô đứng trước vành móng ngựa, quay mông trần xấu hổ về phía người xem.

Buổi tuyên án diễn ra rất nhanh vì có đủ chứng cứ và lời thú tội của cô. Thẩm phán thấy cô biết hối lỗi nhận tội nên chỉ phạt cô 5 năm tù giam và trong thời gian thi hành án thì mông cô sẽ bị đòn bất cứ lúc nào để khắc sâu lỗi lầm.

Thẩm phán tuyên bố "Đóng dấu 'tội" lên mông phạm nhân"

Cô bị đè chu mông trần ra, một vị cảnh sát đóng dấu mộc màu đỏ 'chữ tội" lên mỗi mông

Kết thúc buổi tuyên án cô được đưa lên xe để đưa đến trại giam spanking. Ngồi trên xe, bờ mông lạnh buốt khi áp lên mặt ghế kim loại. Lo sợ tương lai 5 năm sẽ thế nào, cái mông sẽ bị đòn ra sao? Nghĩ đến thôi khiến cả người lạnh toát.

Không biết xe chạy bao lâu thì ngừng lại

Cô bị đưa xuống xe thì bất ngờ với dòng chữ bên ngoài

"THỊ TRẤN PHỤC HỒI NHÂN CÁCH"

Cảnh sát thấy cô khó hiểu liền nói "Đây là thú vui của Giám Sát Trưởng vì để từ trại giam spanking thì quá âm u. Chúc cô cải tạo thành công để tái hòa nhập cộng đồng"

Vị cảnh sát nói xong liền giao cô cho bên giám quan của trại giam đang đứng chờ.

Nữ giám quan cầm bộ hồ sơ rồi kêu cô lên xe điện ngồi

Trên đường đi nhìn xung quanh quả thật là một thị trấn đúng nghĩa. Cây cối xanh tươi, nhà san sát sau, bầu trời trong xanh

Đúng là không giống như trại giam chút nào

Cô được đưa đến căn nhà số 501

"Đây là nơi cô sẽ ở trong 5 năm với tư cách là con gái lớn của chủ nhà" Nữ cảnh quan đưa cô đến cổng nhà rồi bấm chuông. 

Bên trong đi ra đôi vợ chồng tầm 50 tuổi nhưng vẫn còn trẻ trung. Nữ cảnh quan đưa hồ sơ cho cặp vợ chồng rồi quay ra tháo còng tay cho cô rồi nói "Hai vị này là hai vị quản giáo sau này của cô. "

Nữ cảnh quan lên xe rời đi

Vương Tiểu Lan đứng phơi mông trần co ro, e ngại nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hai người

"Ta là Tống Vỹ về sau sẽ là cha của ngươi. Còn đây là Tô Linh sẽ là mẹ của người. Hai người chúng ta sẽ là người quản giáo ngươi trong 5 năm tới." Tống Vỹ cầm hồ sơ nhìn Tiểu Lan nói "Tiểu Lan theo cha mẹ vào trong nhà nói chuyện"

Vương Tiểu Lan bất ngờ, cô là trẻ mồ côi. Chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có cha mẹ. Nhưng không ngờ bị phạt giam vào đây cô lại có cha mẹ

Thấy Tiểu Lan đứng như tượng gỗ.

Tô Linh liền lạnh giọng "Tiểu Lan mau theo mẹ vào nhà. Xem ta và cha ngươi có đánh nát cái mông ngươi ra không"

Tiểu Lan giật mình liền lẽo đẽo theo vào nhà

Làn gió thổi qua lạnh cả bờ mông nhưng trong lòng lại có chút chờ mong




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SP] TRẠI GIẠM SPANKINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ