Ta ngoại trừ mỹ mạo chẳng có gì (hoàn)

1.1K 41 5
                                    


Chương 1

Nhị điện hạ, Nhị điện hạ dừng bước.

Húc Phượng ôm hộp, còng lưng bởi vì Kim Đan phản phệ mà có chút phát ra rùng mình thân thể, lãnh đạm nói: Các ngươi còn có chuyện gì?

Quảng Lộ mặt bên trên nước mắt chưa khô, nức nở nói: Nhị điện hạ, bệ hạ linh lực tan hết, mời Nhị điện hạ lưu lại đăng vị.

Ngươi nói cái gì? Nhuận Ngọc, hắn ở đâu?

Nhị điện hạ, nếu không tin, xin mời đi theo ta.

Quảng Lộ mang theo Húc Phượng chưa hướng Tuyền Cơ cung đi, mà là trực tiếp ngoặt đi hàn đàm. Húc Phượng nhất mắt chưa nhìn thấy Nhuận Ngọc, đảo mắt ở giữa cùng trong đầm nước lặng im im ắng bạch cá chép đối mặt mắt.

Hắn ngồi xuống âm thanh ôm đồm ra kia đuôi một tay dáng dấp cá chép, híp mắt nói: Nhuận Ngọc?

Bạch cá chép ngơ ngác há to miệng, giãy dụa trượt không trượt thu thân thể, Húc Phượng nhất lúc không có bắt lấy bị hắn trốn thoát, cá chép đuôi cá tại trong lòng bàn tay hắn vỗ, mượn lực nhảy đến không trung linh xảo xoay chuyển thân thể, lật qua cái đuôi bộp một tiếng hung hăng đập vào Húc Phượng trên mặt, tại Húc Phượng luống cuống tay chân ở giữa trở xuống trong nước, tóe lên bọt nước lại quay đầu giội cho Húc Phượng nhất mặt.

Như thế ghê tởm cá hẳn là Nhuận Ngọc không thể nghi ngờ, Húc Phượng nhất bên cạnh sấy khô trên thân nước một bên nhìn xem Nhuận Ngọc hài lòng bơi vào hắn nuôi dưỡng ở trong đầm nước cá chép đỏ trong đội ngũ, cười lạnh nói: Hắn ngược lại là rất cao hứng.

Quảng Lộ kỳ quái nhìn Nhị điện hạ một chút, nàng thật sự là không có cách nào từ bệ hạ cá trên mặt nhìn ra cao hứng hai chữ, cũng không biết Nhị điện hạ là thế nào làm được. Mắt thấy Húc Phượng dùng linh lực hóa ra túi lưới, Quảng Lộ sính lấy hai vị thượng thần đấu sức trong lúc đó, từ mình cất giữ bên trong lật ra một cái rộng rãi hoa lệ lưu ly vạc.

Lúc này Húc Phượng đã bị cá vòng vào trong nước, hắn đào lấy thành ao tựa hồ tức tới cực điểm, u lam Tịnh Hỏa tại sinh sinh ở trong nước nở rộ ra, rất có đem Nhuận Ngọc cùng hắn cá chép đỏ nhóm cùng một chỗ ở trong ao nấu.

Quảng Lộ vội vàng thi pháp đem hắn kéo lên bờ: Nhị điện hạ, ngài bớt giận, bệ hạ cũng không phải là cố ý trêu đùa ngài.

Húc Phượng căm tức nhìn theo sóng chập chờn thướt tha vây đuôi Nhuận Ngọc, đây không phải đang cố ý trêu đùa hắn, đây là muốn cố ý chơi chết hắn.

Quảng Lộ đem lưu ly vạc đặt trong nước, Nhuận Ngọc khoan thai bơi đi vào, bị Quảng Lộ liền vạc cá hố nâng. Húc Phượng hận không thể đâm mù mình, hắn vậy mà tại một con cá trên mặt nhìn ra Nhuận Ngọc dĩ vãng nhất làm cho hắn chán ghét bễ nghễ thái độ.

......

Cho nên hắn hiện tại liên biến người Hồi thân linh lực cũng không có? Húc Phượng xoa thái dương hỏi Lão Quân.

Bệ hạ, lúc trước vận dụng cấm thư Huyết Linh tử, sau lại bị Cùng Kỳ phản phệ, bây giờ long thân cùng linh lực đều bị theo Cùng Kỳ biến mất.

QT. Ta ngoại trừ mỹ mạo chẳng có gì (Húc Nhuận)Where stories live. Discover now