Tôi chính là thích như vậy

464 1 0
                                    

Hạ Tử Vi không nghĩ tới người đàn ông này khi bị khơi mào, ngược lại cái gì cũng không sợ.

Ngón tay của hắn vừa đụng đến cô, liền cười xấu xa nhìn thẳng vào mắt cô.

"Em ướt như vậy rồi, là em gấp hay tôi gấp?"

Hắn dùng sức, hung hăng đâm vào trong cơ thể cô, có một chút điểm thô ma sát, cô theo bản năng khẩn trương lên, ngón tay của hắn cũng không có dừng lại, từng điểm từng điểm tiến sâu hơn vào đất liền.

"A." Chân của cô quấn chặt lấy hắn, môi cũng liền phát ra âm thanh.

"Có phải rất thoải mái không?" Người kia cười khẽ nhìn cô, trong mắt giống như có lửa, muốn thiêu đốt cô trong nháy mắt.

"Tôi muốn thoải mái hơn nữa." Ngón tay của cô từ dưới đi lên chạm vào đôi tay đang ma sát cô của hắn.

"Hiện tại liền muốn?" Ánh mắt của hắn sâu thẳm, một bàn tay trèo lên bộ ngực của cô, cảm giác cô run lên nhè nhẹ.

"Anh sợ?" Cô câu hồn nhìn của hắn, cười đến rất mị.

"Em cảm thấy thế nào?" Lời của hắn vừa rơi xuống, tay cũng liền tăng thêm một ngón nữa, đưa vào nơi bí mật của cô.

"Ưm."

Hạ Tử Vi không có dự liệu đến hắn lại đột nhiên dùng chiêu này, thân thể vừa có chút trống không, bởi vì ngón tay hắn tiến vào mà trở nên chật chội hơn, khiến cô không nhịn được nhẹ nhàng vặn vẹo thân thể.

"Có phải hay không nghĩ muốn tôi cho em?" Ngón tay của hắn nhanh chóng ở trong cơ thể cô lay động.

"A." Thân thể của cô chợt co quắp, mà thanh âm của cô đè nén rất thấp, nơi đây thỉnh thoảng sẽ có người lui tới.

Thân thể cô bị kích thích theo bản năng cong lên, muốn nhiều hơn.
Ngón tay của cô nhẹ nhàng lôi kéo, linh xảo trượt vào quần của hắn, một tay bắt được hắn nổi lên.

"Woa." Cô nhẹ nhàng thấp giọng hô.

"Tôi thích anh như vậy."

"Tiểu sắc nữ!" Thanh âm của hắn trầm thấp bắn ra tới bên tai của cô.

"Tôi chính là thích như vậy." Tay của cô nắm chặt.

"Urg." Người kia gầm nhẹ.

"Tôi sẽ cho anh thoải mái." Hạ Tử Vi ửng đỏ mặt càng thêm xinh đẹp, không phải là vì ngượng ngùng, mà là rượu cồn.

Nhẹ nhàng buông ra, rồi nắm thật chặt, thỉnh thoảng trên dưới hoạt động, thân thể của người kia chợt run lên mấy cái, mà tay của cô cũng càng ngày càng nhẵn mịn.

Tay của hắn cũng không có dừng lại, mà cô trầm thấp đáp lại, khiến hắn ngay bây giờ liền muốn cô, hung hăng chen vào cô, cho đến khi cô hô to, cho đến khi cô cầu xin tha thứ.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ