Hindi ako sure kung bibigyan ko na nang SPG ang baby Shin ko. Kaso nakagawa na sya ng bata dito kaya lubos-lubusin ko na Hahaha.
Pero kung di nyo trip ang Medyo SPG next update nalang tayo magkita-kita. 🤣
-Kai
___
"Pati bra alisin mo.." Utos ni Shin sakin sabay nguso ng suot kung bra. Nanunudyong umingos ako at nagpapakipot. Akala ko titingala na naman ito at magpipigil pero napigtas na yata ang pasensya nito at pinagbigyan na ang sarili.
Buong atensyon nito ay nasakin. Ramdam na ramdam sa bawat titig nito na para nya akong kakain ng buong buo. Hindi ko ini-expect na may ganito syang side. Mas kapanipaniwala kasi na pinikot ko sya kaysa isipin na ako ang pinikot nya.
Mula na napakaamo ngunit masungit nitong mukha na laging nakabalandra sa pagmumukha nito ay ibang iba sa Shin na nakikita ko ngayon. Kung pagbabasehan ko ang reaksyon nito ngayon ay parang sanay na sanay na itong nakakita ng naghuhubad na babae sa harapan nya. Kung tutuusin ay pang totoy dapat reaksyon nito. Iyong nanginginig at lunok lunok kapag may time.
"Come here." pinagulong nito ang swivel chair palapit sakin. Para akong nahihipnotismo habang tumatagal dahil sa intense nitong pagtitig. He doesnt really look nineteen years old to me.
The way he act and think iisipin ko talagang mas matanda sya sakin dahil napakaseryoso nito at mukhang kalkulado ang bawat galaw. And damn those kind of faces. Napakaamo ng mukha nito pero sa paraan nito ng pagtitig ay para itong anghel na tinubuan ng sungay.
Hinayaan ko syang hapitin ako at iginayang umupo sa kanyang kandungan. He even flinch as I seat above his erection. Napaungol ito at tinitigan akong mabuti. "Gusto mo?" Tanong nya. Pero mukhang wala naman akong magagawa kahit magpanggap akong ayoko. At bakit naman ako tatanggi sa grasya?
I adjusted myself to feel him even more. Gustong gusto ko na syang hubaran but I want him a little tease. Sa aming dalawa mukhang sya ang marupok ngayon. Umaangat na ang labi ni Shin na nauwi sa pagngisi. Oh, come on.
That. grin.should.be.illegal.
His expression became naughtier and finally let himself explore every part of my body. Napapikit ako ng mariin ng magsimula na syang ilapit ang sarili sakin at hinanap ang aking labi.
J*sus. Sweet Heaven. He really taste so damn sweet. Marahas akong napaungol dahil hindi ko eni-expect na ganito ito kahusay humalik. Like he didnt even bother o taste my lips. He just ensert his tounge on my mouth and find mind. I have a fair share of make outs on my exes pero hindi naman sila ganito ka-aggressive.
French kiss agad agad?
"Hmm..." Oh my Gosh. Why so good at kissing? Nang magsawa ito sa aking labi ay bumaba ang labi nito papunta sa leeg. Nagpaubaya ako as I tilt my head giving him more access. This is so damn f*cking good. I
I can finally feel his hands on my breast gently massaging while his other hand caressing the side of my waist. Evert damn traces he made on my body brings me shivers in delight. Napapaigtad ako sa sarap ng paghagod ng mainit nitong labi at kamay.
I just want more..
"Shin.."Ungot ko. I want him underneath me. Now.
"Shh.. Im not on my mood yet.." Bulong nya sa tenga ko bago ipagpatuloy ang pagsipsip sa aking leeg. Napaungol ako.
"What?" Hindi ko maintindihan ang sinabi nya. Pakiramdam ko nakalutang ako dahil sa ginagawa nya. Gusto ko ng humiga at sabihin gawin nya lahat ng gusto nyang sakin. Hindi ito sumagot ako inabala nya ang pag-alis sa aking bra.
Andoon ang panananik naming parehas hanggang itapon nalang nito kung saan ang suot kung bra. Agad pinagdaupang palad ni Shin ang labi nya ang aking nipples ko. Halos lumiyad ako sa kiliti at sarap dahil sa nanunuyang pagsipsip at pagdila sakin. Wala akong lakas na imulat ang aking mata upang panuorin sya.
Maybe nextime..
"Its so damn good Shin.." Hindi ko mapigilang ibulalas. Binuhat nya ako at sabay kaming natumba sa kama. Nasa ilahim ko ya at abala sa magkabila kunh dibdib. Just like a doll he manevour me just the way he likes.
Iniangat nya ako hanggang halos sinasampal na sya ng dibdib ko. Itinugod ko ang aking braso upang hindi sya mahirapang paligayahin ang magkabila kung dibdib habang abala naman ang kamay nito sa pagtanggal sa suot kung pants.
"Did you know how many times Ive f*ck you when your drunk?" Nakakalokong usal nito habang nasa loob ng bibig nya ang aking u*ong. Napaungol ako dahil doon. Ah, bakit ba sya madaldal kapag gusto kung nakapasak lang ang labi nya sa katawan ko?
"H-how many..Uhh.." Halos manghina ako ng hapitin nya ako at idiin ang sarili nya sakin. Inalis nito ang suot kung pants gamit ang paa at binalik muli ako sa ibabaw nya ng wala ni kahit isang tela na akong suot.
"I'ved used my five condoms with you and f*ck you wild and raw when Im out of it. Your my best f*ck ever Aga." He talk really dirty and it makes me wet.
Nangunyapit ako sa bedshit at pababa na ng pababa ang mga halik nito. I purred like a cat when he reach my navel. His so intense and makes me crave for more. Hinayaan ko syang markahan ako sa bawat madaanan ng kanyang labi.
"Ahh.. Shit! S-shin get off!" Bulalas ko ng may bagay syang pinasok sa aking pagkababae na ikinagulat ko. Awang ang aking labi at hindi maligilang manghina sa sarap ng pagkabigla. Is he fingering me? "Ahh...shit!" Sinabay nito ang pagkain sa aking pagkababae at ang paglabas masok ng kanyang daliri sa loob ko.
What the fuck. Naiihi yata ko! Ayoko kung naantala ang ginagawa nya dahil ang sarap ng kiliti na lumulukob sa aking katawan pero tang*na naiihi ako!
"Shit!Shit!Shit!"Tirik na tirik na ang mata ko sa sarap at halos malukot na ang aking katawan mapigilan lang ang pagsabog ng pantog ko. Halos magpakaaws ako kay Shin na itigil na ang ginagawa pero hindi nya ako pinansin at mas binilisan pa ang paglabas masok sakin.
"Just cum Aga." Utos nito sakin. Oh my god. Should it be cum? Cum ba talaga ito?
"Ahh..shit.." Sumusukong tumirik ang aking mata at hinayaang gumapang sa aking puson ang kakaibang sarap at kiliti. And just like that. I've cum. This is so intense unlike that vibrator he used to me when I got away.
I had my release but he keep on eating me like his a good boy finishing his food on his plate. I even heard humming as he eat me. Pagod akong huminga sa tabi nya. Sinundan nya ang pagkababae ko at ito mismo ang nagbuka ng mga hita ko. Ghad.. he eat so damn good. Kapag ganito parati hindi malayong mamatay ako sa sarap.
"Shin.." Ungot ko. Pagod na ako and I want him inside me. Gusto kung maramdaman kung paano nya ako inangkin at halos hindi ako non makalakad paggising ko. Siguro ang sarap sarap non..
Ilang beses pa akong nilabasan gamit ang dila nya hanggang sa magsawa sya at umahon na mula sa pagkababae ko. Kakaibang Shin ang nag angat ng mukha at nakangising nilamas ang magkabila kung dibdib. Mukha na syang busog na busog. Nanghihinang umungol at at walang lakas na nakabulagta sa ilalim nya.
Gusto ko man maki ambag rin at baka mag talk out nalang sya bigla at masabihan akong galaw galaw rin pag may time pero pinagod na nya ako. Hindi ko na nga alam kung kaya ko pa ba makipagsabayan. Baka mamaya laitin ako ng lalaking ito at ginampanan ko ang pagiging manika. I wanted to see him naked underneath me. Touch him as he touches me and taste him just like he pleasure me. Kaso sa susunod nalang ako babawi.
"Are you gonna sleep?" Sita nya sakin. Ngumuso ako at idinilat ang mata. Onlytofindouthisfuckingnaked!!! Agad akong napabangon at tumunganga sa harap nya. Para akong sinelyuhan ng lakas at tumalilis ako papalit sakanya. Bakit ang perfect ng lalaking ito?
Nakakalokong nginisihan nya ako at pinagdikit ang aking katawan. Agad akong nag-init lalo at ramdam na ramdamn ko ang tayong tayo at galit na galit nyang sandata.
Mapang-akit nyang inayos ang nakaharang kung buhok sa aking mukha. I am so mesmerized how he transform to this full of lust gestures. "So..are you up for sixty nine?"
____
And cut. Hahaha
Ito nalang muna. Sabaw na ako.
Comment at mag-vote naman po para may tuloy tuloy na update.-Kai
BINABASA MO ANG
Carrying The Demons Child
General FictionHe got me pregnant. What a stupid kind of creature is he? Hindi nya ba alam ang gamit ng condom! Kapag nandon na sa kaibuturan. Isasabog nalang sa loob? Did I just had sex with a fucking moron? Gusto kung isampal ang fetus sa pagmumukha ng lalaking...