Sâu hơn nghĩ một tầng, nàng vốn chính là kháo tinh thần lực loại này riêng năng lượng mở hai cái vị diện liên tiếp thông đạo, người khác cho dù không thể mở ra, nhưng nếu như có thể lượng đầy đủ nói, phá hư còn là làm được.
Vì vậy lắc đầu, đem từ Âm Ảnh vị diện lý nghênh ngang đi ra ý niệm trong đầu phủ rơi.
Như thế nào đi nữa làm đâu?
Có! *^_^*
Thải Vi khóe miệng vi kiều: "Còn chưa có thử quá cái này lạp phong chiêu số đâu. . ."
Thải Vi từ dưới đất nhặt lên gảy mất dây xích, "Ba" một tiếng, đập vào trên cửa sắt.
Thanh âm điều không phải quá hưởng, xa liền nghe không được, nhưng cửa hai cái khẳng định nghe được.
Ngoài cửa hai người liếc nhau, do dự một chút, không có hành động gì.
Thải Vi thấy hai người không hơn đương, lại gõ một cái.
"Nàng tỏa ở nơi nào. . . Sẽ không có sự đi?" Một người trong đó có điểm thiếu kiên nhẫn.
"Rất nhìn cửa, khác không cần suy nghĩ." Một người đảo còn ổn trọng.
"Nhưng. . . Không phải nói nàng có không gian năng lực sao? Vạn nhất chạy làm sao bây giờ? Muốn không phải là vào xem một chút đi?" Thải Vi năng lực tựa hồ bị phóng đại chút.
Người cũng bị hắn nói xong có chút ý động, Thải Vi vội vàng lại gõ một cái.
"Mở nhìn." Ổn trọng con kia cũng bị đây không nhanh không chậm thanh âm của huyên ngực không có yên lòng.
Cái chìa khóa ở thì Alu lý chuyển động, Thải Vi mỉm cười, phóng xuất một kính tượng, đứng ở cây cột hai bên trái phải, tay mang theo vòng trang sức, lưng ở sau người. Chính cô ta giấu tiến Âm Ảnh vị diện lý, đối diện đứng ở cửa.
Rất nặng cửa mở ra đến. Bởi vì Thải Vi bị trói trứ cây cột, cũng không ở môn một bên, cho nên nhất định phải mở vá lớn hơn một chút mới có thể thấy. Một người mở cửa, đi tới, nhìn một chút, yên tâm nói: "Ngươi xem, không có việc gì, còn ở đàng kia đâu." Nghe thanh âm là mới vừa thứ hai bình tĩnh người của.
"Thực sự? Vậy là tốt rồi." Mặc dù nói vậy là tốt rồi, nhưng người tự thân luôn luôn chút tiềm thức từ chúng tâm lý, vu là người thứ nhất người cũng đi theo tiến đến, nhìn thoáng qua.
Thải Vi mỉm cười, chính là hiện tại!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HunterxHunter ĐN) Thải Vi
Humor“Tích ngã vãng hĩ, dương liễu y y; kim ngã lai tư, vũ tuyết phi phi” Lại một lần nữa mở mắt, thay đổi thời không. Nàng đã từng cho đây là là dị thế đại lục, là kỳ huyễn dị năng. Kết quả... Phát hiện là săn cùng. Thế giới này là có thật hay không...