HoHee - đoản 3

225 8 0
                                    

[ fanfic ] HoHee- đoản 3 ( H nhẹ )
Pika🦄💜: đây là FANFIC mong không đặt vấn đề và gu H của con ad này cực mặn đôi khi hơi lố, và không report nha🥺
- Thể loại: yaoi, H nhẹ, HE, mỹ công mỹ thụ.
- nhân vật: - Choi SeungHee: thầy giáo
- Yang SeungHo: học trò
----- no report------
Thầy Choi vừa tốt nghiệp đại học, thầy Choi được giới thiệu làm gia sư cho một gia đình giàu có, tuy nhiên thầy Choi phải dạy kèm một cậu bạn nhỏ khá khù khờ.
:
:
:
Chiếc xe taxi dừng bánh trước cửa căn nhà sang trọng, đương nhiên sẽ là ngôi nhà mà thầy Choi được làm gia sư. Oi mẹ ơi đúng là gia đình có điều kiện có khác ngay cả cách đón tiếp cũng hoa mĩ. Thầy Choi chưa kịp nhấn chuông đã có người ra đón bước vào nhà đã thấy ông bà Yang ngồi đợi sẵn, thầy Choi cuối người 90° chào rồi nhanh nhẹn ngồi xuống.
" chào ông bà Yang "

" không ngờ thầy Choi trẻ như vậy, đã vậy còn đẹp người, cách hành xử đúng là người có học đàng hoàng..."

" kìa bà xã, thầy đừng để ý lời bà ấy nói. Già rồi sinh tật khó ở"

" vâng " ( nội tâm SeungHee: gia đình thú vị gớm )

" vậy điều kiện là gì vậy ông bà "

" người của thầy SeonJae giới thiệu chắc sẽ không tồi, tiền thì cậu khỏi lo và cậu đã biết thì làm gia sư cho con tôi sẽ phải ở lại đây. Con tôi còn ngu ngơ, điều kiện là nó thích cậu"

Yang SeungHo lúc này bước xuống liền giở giọng nhõng nhẽo với bà Yang
( nội tâm SeungHee: nổi hết da gà tôi rồi)

" mẹ ơi.."

" trùng hợp quá con xuống rồi, đây sẽ.."

" mẹ ơi cô giáo này đẹp quá"

" không phải cô mà là thầy, đây là thầy Choi SeungHee sẽ làm gia sư cho con. Thầy ấy sẽ làm gia sư cho con, con thích chứ con yêu"_ bà Yang vừa nói vừa xoa đầu SeungHo. SeungHo nghe thế liền gật đầu lia lịa.

" dạ thích"

" con thích là được rồi, nào mau dẫn thầy lên phòng đi"

( nội tâm SeungHee: cậu ta đẹp đấy chứ, còn cao hơn mình cả một cái đầuㅠㅠ)

Thấm thoát cũng đã được 1 tháng thầy Choi làm gia sư, ông bà Yang cứ đi suốt. Cậu SeungHo này tiếp thu nhanh đấy chứ nhưng sao nhìn đù quá vậy.

Tại phòng SeungHo...

" thầy ơi, em đói"

" chả phải cậu mới ăn cơm xong sao?"

" nhưng..em đói..hicc"
( nội tâm SeungHee: chời ơi, cậu ta lại khóc)

" thôi thôi, để tôi đi lấy cho cậu và cậu không được làm dơ đồ đấy và cậu lo làm bài tập đi "_ nói xong thầy Choi đi xuống bếp bỏ lại SeungHo đang vật vả làm bài tập
:
:
" cậu ăn nhanh lên" ( nội tâm SeungHee: dzaa chỉ là mấy bài toán cơ bản ngay cả học sinh lớp 6 còn làm được. Cậu giả ngốc hay ngốc thiệt đây)

" thầy ơi.."

" trờiiii ơiii, tôi bảo cậu không được làm dơ đồ mà. Yang SeungHo"

" thầy mắng em..hic"
( nội tâm SeungHee: không được để cậu ta khóc, lão tử chưa muốn mất việc)

" haizz, thôi cậu vào tắm đi"
:
:
" sao cậu không tắm đi đứng nhìn tôi làm gì"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ FanFic ] H - HoHee ( Đoản 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ