Nhất triêu tương dụ, nhất sinh bất lê"BDSM" tác giả: giới linh
S DOM: mộc lê dân 24 tuổi, 174cm, Công Nghiệp Thiết Kế Chuyên Nghiệp mài ba Tốt Nghiệp Sinh, Hải Ngoại bản thạc liên đọc trước tiên sửa xong học phân Tốt Nghiệp, về nước Sư tham dự buổi lễ tốt nghiệp cùng dụ chú thầm gặp nhau; chữ cái vòng 6 năm Dom.
M SUB: dụ chú thầm 27 tuổi, 182cm, Phong dặc Tập Đoàn bộ phận Công Ty TNHH Chấp Hành Tổng Tài, có võng điều kinh lịch, Cúc khiết, Xử Nam, từng có tiểu thụ Nam Hữu, sau phát hiện hữu thụ ngược đãi khuynh hướng. Được mời tham dự B Đại buổi lễ tốt nghiệp nói chuyện, cùng mộc lê dân gặp nhau.
Đây là một tràng m(sub) trước động tâm truy Công Lữ Trình!
Quá trình có khúc chiết cũng là Hoàn Mỹ Đại Kết Cục a!
Hoan nghênh Đại Gia Bình Luận hỗ động! ♥️
===================
Chương thứ nhất: mới gặp —— mới gặp nếu lưu luyến
Sáu năm chưa có trở về nước, lần thứ hai bước trên này phiến quen thuộc Quốc Thổ, nặng nề hút này phiến không khí chính là Vị Đạo, giống như Anh Túc khiến người tham luyến cùng nghiện.
Mộc lê dân năm thứ nhất đại học khi đã bị Anh Quốc Hoàng Gia thiết kế học viện nhìn trúng, 17 tuổi một người bắt đầu ở Anh quốc bản thạc liên đọc.
Sáu năm sau Tốt Nghiệp về nước, các loại Điển Lễ theo nhau mà đến. Hồi lâu không tham gia như vậy trường hợp hắn lại bị Viện Trưởng yêu cầu ngồi ở hàng thứ nhất, bất đắc dĩ, chọn một Quang Tuyến mờ tối lối đi nhỏ biên tòa. Hiệu Trưởng Viện Trưởng một đám nói quan phương hạ ngữ, mộc lê dân buồn cười nhìn của bọn hắn chúc mừng đang ngồi đám người kia mới. A hắn quên, chính mình cũng là một cái trong số đó. Cũng không biết niệm hơn hai mươi năm thư sẽ ở đâu trong lại từ 0 bắt đầu dốc sức làm. Cái gọi là Nhân Tài, a, hắn tự giễu. Bất quá là giúp Đạo Sư đánh ba năm Miễn Phí sức lao động đi. Mộc lê dân chính làm càn tự mình nghĩ, thì thấy một một cái khuôn mặt xa lạ đứng lên bục giảng.
Đây là mộc lê dân lần đầu tiên thấy được dụ chú thầm. Tại như vậy trường hợp.
Dụ chú thầm cứ như vậy đứng ở Vạn Nhân Đại Lễ Đường thượng, mặc cắt phục tùng tây trang, đạp không nhiễm một hạt bụi giày da, tại liên tiếp trong tiếng vỗ tay mỉm cười thăm hỏi. Dương dương sái sái bắt đầu hôm nay diễn thuyết. Giảng hắn tại sao không có đi xong Đại Học liền tự gây dựng sự nghiệp, xã sẽ dành cho hắn Kỳ Ngộ cùng Khiêu Chiến, chỉ cần chăm chỉ giao tranh liền sẽ thành công các loại vân vân. Nhiệt huyết sôi trào nói chuyện nhượng đám này hơn hai mươi tuổi tràn ngập hoài bão người trẻ tuổi ý chí chiến đấu sục sôi.
Mười phút giảng tất, cho tới bây giờ đều dùng phất tay thay thế cúc cung chính hắn, không hiểu biết như thế nào liền ma xui quỷ khiến mà cúi mình vái chào. Vừa nhấc mắt thì thấy được cái kia tại hàng thứ nhất đi bên đường màu trắng áo sơmi.
Cùng Đại Lễ Đường Đại Gia thẳng nếp thỏa mái hảo tinh xảo bất đồng, áo sơ mi này nhìn rất nhẹ, rất tùy ý, trên áo sơ mi tay tùy ý cổ liễu cổ Chưởng, hàm dưới tuyến phân minh mà lợi hại, giơ lên một tia tự tiếu phi tiếu khóe miệng cùng đều đều mặt mày. Màu đen Đồng Tử không hiểu biết như thế nào liền cắn nuốt dụ chú thầm Linh Hồn, Tam Phân khinh thường hòa khí phân lạnh lùng, nhất thời lại đem dụ chú thầm nhìn được mất thần.