Đãi lam trạm nói xong, Ngụy anh tựa hồ không chút để ý trở về một câu: "Ta đây cũng thật lợi hại." Còn xú thí nắm lam trạm tay tay áo, tay áo thực to rộng, nhặt lên hai đoan còn có thể đánh cái bế tắc.
"Ngụy anh." Bãi tha ma tàn nhẫn lam trạm không trải qua quá, nhưng có đi mà không có về ví dụ chỗ nào cũng có, Ngụy anh lúc trước là háo bao lớn đại giới mới đi ra, lam trạm tưởng tượng không đến, càng lòng còn sợ hãi.
"Hảo sao, kia đều là đời trước sự, đã sớm đi qua, nói nữa, trước người đâu thèm phía sau sự, lãng đến mấy ngày là mấy ngày. Chúng ta hiện tại hẳn là chú ý lập tức." Lập tức?... Cũng không phải là một cái bá vương ngạnh thượng cung tư thế sao.
Ý thức được nói chuyện có điểm nghĩa khác lúc sau, Ngụy anh súc lực liền phải đứng lên, lam trạm nhất thời không tra, trên tay lực lượng liền tùng. Nhưng ai biết Ngụy anh khởi đến một nửa cảm giác đầu bị kéo lấy, tập trung nhìn vào, hai người đai buộc trán phía cuối không biết khi nào liền dây dưa ở bên nhau.
"..."
"..."
"Khụ, ta đã biết, ta nhất định đề phòng ôn gia..." Ngụy anh ngoài miệng thừa nhận sai lầm, trên tay lại rất không thành thật muốn đi cởi bỏ đai buộc trán, bị lam trạm một phen giữ chặt.
"Ta đây đâu."
Điếu người ăn uống là thật không tốt hành vi, huống chi người này chính là từ kiếp trước đuổi tới hiện thế, đè nặng tâm tư chờ đến tâm tâm niệm niệm người trưởng thành.
Tư cho đến này, Ngụy anh đột nhiên đè ép trở về, môi đối với môi, nếm thử tính liếm một ngụm dưới thân người hơi lạnh môi, đổi lấy người nọ kịch liệt đáp lại, mưa rền gió dữ giống nhau ở trong miệng tàn sát bừa bãi, Ngụy anh có chút chịu không nổi muốn thối lui, cái gáy bám vào bàn tay to lại không cho Ngụy anh có một khắc thoát đi cơ hội.
Một hôn tất, chảy ra một cái ái muội chỉ bạc, Ngụy anh khóe mắt ửng đỏ, mang theo bị lăng lược mỹ cảm, còn không tự biết đậu một câu: Lam trạm ngươi thân đến hảo hung a.
Lam trạm bóp người eo càng thêm dùng sức, Ngụy anh tâm phanh phanh phanh nhảy, mạc danh có chút chờ mong.. Này tư thế... Hắn giống như có thể đối lam trạm muốn làm gì thì làm...
Bỗng nhiên, hai người sắc mặt rùng mình, khóa linh túi nội âm thiết điên cuồng giãy giụa lên, hai người vội vàng đứng dậy, lấy ra trần tình cùng quên cơ cầm. Một khúc 《 tẩy hoa 》 đi xuống, hai người một vật đều bình tĩnh trở lại.
Đường về trên đường tự nhiên không thể thiếu nhão dính dính tình yêu cuồng nhiệt tiểu tình lữ tình tiết.
"Ai u ~ hai vị tuấn tiếu tiểu công tử nha ~ tiến vào ngồi ngồi a ~ hôm nay chính là chúng ta tư xảo cô nương đàn tấu tỳ bà đâu ~" tú bà ở cổng lớn ôm sinh ý, nhìn thấy hai vị trang điểm phú quý tiểu công tử đi ngang qua, liền vội vội vàng vội lại đây lôi kéo.
Hắc y tiểu công tử hàm chứa ý cười nhìn bạch y lạnh lùng tiểu công tử liếc mắt một cái, hỏi lại: "Tư xảo cô nương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)
FanficDục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du. Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Bạch thiết hắc quên cơ VS hắc thiết bạch vô tiện Xuyên qua ngạnh, tiểu kỉ tiểu tiện ngạnh wifi rớt nhai, thế giới hỏng mất, quên cơ có kiếp trư...