Vọng tưởng thoát đi Lạc Băng Hà bên người thất bại, bị đối phương trảo trở về hung hăng làm nhục, Thẩm Thanh Thu từ bắt đầu ngập trời hận ý, cho tới bây giờ thể xác và tinh thần mệt mỏi, hắn đã bắt đầu lười đến phản kháng, phế bỏ tu vi chính mình cùng Ma Tôn thực lực kém cách xa, vô luận như thế nào ra sức chống cự cũng không phải Lạc Băng Hà đối thủ, trước sau trốn bất quá bị đối phương thô bạo đè nặng gian nhục kết cục, cùng với tiếp tục đương kỹ nữ còn tưởng lập đền thờ, không bằng bị động chết lặng thừa nhận.
Mà Lạc Băng Hà tắc phảng phất tìm được mới lạ món đồ chơi hài tử, làm không biết mệt biến đổi tân biện pháp lăn lộn Thẩm Thanh Thu, lăng nhục không cho hắn quần áo che đậy thân thể, đem hắn khóa ở trong lồng xem xét, hứng thú tới khi liền thô lỗ bẻ ra cặp kia che kín khô cạn tinh dịch đùi, mặc kệ non mềm huyệt thịt hay không sưng đỏ xuất huyết, chỉ lo phát tiết chính mình tăng vọt tình dục, dựng thẳng dưới háng thô dài dương cụ, dùng sức thao khai kinh chính mình dạy dỗ sau cực kỳ mẫn cảm thân hình, không hề thương tiếc tùy ý đoạt lấy, Thẩm Thanh Thu rất nhiều lần bị đùa bỡn đến tàn nhẫn, nhíu mày nằm sấp mặt đất nhẹ thở dốc, Lạc Băng Hà lại sẽ bá đạo bóp chặt hắn cằm, cưỡng bách hắn ngẩng đầu cùng chính mình đối diện, ánh mắt lộ ra thoả mãn cùng điên cuồng, chính là muốn Thẩm Thanh Thu khắc sâu cảm thụ này phân khuất nhục.
Rất nhiều lần thảm thiết hoan ái đều lệnh Thẩm Thanh Thu ngất xỉu, tỉnh lại khi tàn lưu một thân hỗn độn, trên người không một tấc da thịt hoàn hảo, nhìn qua xanh tím đan xen thảm không nỡ nhìn, thân vô sợi nhỏ nhưng che đậy, hắn chỉ có thể cảm thấy thẹn cuộn lại thân mình, tinh dịch theo hắn động tác dọc theo cẳng chân chậm rãi chảy xuôi xuống dưới, nhìn qua phá lệ hương diễm dâm mĩ, hai chân hơi khép không được run rẩy, lộ ra chịu khổ chà đạp mà sung huyết huyệt khẩu, cùng với tơ máu cập tinh dịch bị bài trừ.
Chính mình tựa như Lạc Băng Hà cấm luyến, chỉ cần ti tiện, không biết xấu hổ trương chân thừa hoan, an tĩnh nhu thuận lấy lòng đối phương, cung đối phương tiết dục đạt được vui thích. Thẩm Thanh Thu rất nhiều lần lâm vào thật sâu tự mình chán ghét, căm hận này phó không biết cố gắng dâm đãng thân mình, mỗi lần bị Lạc Băng Hà vỗ về chơi đùa vài cái liền thoải mái mài ra thủy, non mềm cái miệng nhỏ nhiệt tình mút trụ gắng gượng côn thịt chủ động liếm mút, phản bội Thẩm Thanh Thu ý chí, tuần hoàn Khôn Trạch mẫn cực dễ động tình bản năng, cùng Lạc Băng Hà cộng phó cực lạc đỉnh.
Thẩm Thanh Thu ánh mắt có chút lỗ trống, hắn cảm thấy chính mình mau bị Lạc Băng Hà bức điên, thậm chí nếm thử quá tự mình hại mình kết thúc, nhưng hắn tuyệt vọng phát hiện, chính mình cả người nhũn ra, liền tính là muốn cắn lưỡi tự sát cũng sử không thượng nửa phần sức lực, hoảng sợ rất nhiều hắn còn muốn lo lắng đề phòng phòng bị Lạc Băng Hà phát hiện, e sợ cho lúc sau nghênh đón càng thêm cực kỳ bi thảm ngược đãi.
Ngẫu nhiên đối phương cũng sẽ dùng dâm tà đạo cụ ở trên người mình, làm chính mình sa vào ở liên tiếp cao trào dục tử dục tiên bên cạnh, thưởng thức chính mình bắn tinh cùng mất khống chế xấu xí tư thái, giống cái ngoạn vật không hề nửa điểm tôn nghiêm bị hắn đạp hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)
Fanfikce#ABO #Băng cửu Càn Nguyên: Alpha Trung Dung: Beta Khôn Trạch: Omega http://c389c389.lofter.com/