Buổi sáng đầu tiên ở SVT của tôi là một buổi sáng ngày chủ nhật. Người ta thường nói sáng chủ nhật là khoảng thời gian ngủ nướng tốt nhất, nhưng đối với một số người (chẳng hạn như tôi) thì không hiểu sau đây lại là buổi sáng thức dậy sớm nhất, thậm chí nhiều khi không cần đồng hồ báo thức reng reng đã tự mình ngồi dậy. Cơ thể nó không nghe theo ý muốn ngủ tiếp của mình mà đòi thức dậy thì chịu thôi chứ biết làm sao, đành dậy sớm vậy.
Thật ra thì sáng sớm nắng mai rất đẹp, dậy sớm chạy bộ vài vòng quanh phố vừa ngắm cảnh, phơi nắng hấp thu vitamin D vừa vận động khỏe người cũng tốt lắm chứ. Điển hình như mấy anh Myung Ho, Joshua và Chan. Tôi đánh răng rửa mặt xong xuôi, mặc một chiếc váy len dài lững thững đi vào phòng bếp rót cho mình một ly sữa nóng. Trời mùa xuân se se lạnh, không khí trong lành mà uống sữa nóng thì còn gì bằng.
Trong lúc đợi lò vi sóng đến ngược còn 10 giây thì tôi bắt gặp anh Myung Ho vào phòng bếp. Hoá ra anh ấy thua kéo búa bao nên phải đi pha cà phê cho hai người còn lại, sẵn tiện pha luôn cho anh Won Woo trên sân thượng và anh Ji Hoon ở phòng năm. Ngó đến mấy hộp cà phê G7 trên tủ bếp, tôi đột nhiên đề nghị rằng số cà phê đó hãy để cho tôi pha và anh Myung Ho cũng không ngần ngại đồng ý ngay tức khắc. Được rồi, để cho mấy ảnh thưởng thức mùi vị cà phê Việt Nam qua bàn tay chuyên nghiệp sương sương của tôi nào! Anh Myung Ho là người thử đầu tiên và không phụ sự trông đợi của tôi, ảnh đã bật ngón tay cái kèm theo lời khen: "ngon lắm!".
Vốn định mang sữa lên sân thượng ngắm hoa nên tôi tiện thể đi cùng anh Myung Ho giao cà phê luôn. Phòng hai anh Joshua và Chan ở tầng một nên đó là điểm đến đầu tiên. Tôi cũng có cơ hội xem được phòng của hai anh ấy. Có vẻ như hai ảnh đã trang trí lại bức tường với giấy dán màu xanh nhạt, cách bài trí đồ đạc cũng gọn gàng và trang nhã, phải nói là cực hợp với khí chất của anh Joshua luôn. Sau khi nhận lời khen cho ly cà phê đậm đà hương vị Việt Nam từ hai anh Joshua và Chan thì tôi cùng với anh Myung Ho lên lầu hai tiến đến phòng anh Ji Hoon. Cái phòng của anh Ji Hoon phải nói là vô cùng hiện đại, như một studio thu nhỏ, mà nói gì nói thì cơ bản nó đã thành cái studio luôn rồi. Ánh đèn neon màu tím dịu nhẹ không chói mắt mang đến cho người ta ánh sáng vừa phải tản mát khắp căn phòng.
Thu thập thêm một lời khen, tôi cùng anh Myung Ho bước lên sân thượng để giao nốt ly cà phê cuối cùng. Tối hôm qua không nhìn kỹ, hôm nay lên thì thấy những khóm hoa khắp vườn đang nở rộ khoe sắc. Hoa hồng màu đỏ màu cam, hoa cẩm tú cầu màu xanh màu trắng và hoa oải hương màu tím. Đối với anh Myung Ho mà nói, thời tiết, quang cảnh xung quanh đẹp như thế này thì còn chần chờ gì nữa mà không bốc đại một người trong SVT làm người mẫu cho anh ấy rèn luyện tay nghề nhiếp ảnh gia. Và con người đang đọc sách đón nắng sớm trên sân thượng bây giờ chính là đối tượng hoàn hảo. Anh Chan đã từng nói với tôi rằng anh Won Woo có thói quen cosplay học giả đọc sách uống trà trên sân thượng, giờ thì tôi tin rồi. Phải nói chứ hình ảnh trước mặt tôi lúc này nó có chút vi diệu.
Các bạn cứ tưởng tượng mà xem, một anh trai chuyển từ chế độ học giả sang chế độ mẫu ảnh, ở bên cạnh là một anh trai cầm máy ảnh bấm tách tách. Anh Min Gyu mang bộ mặt ngái ngủ vừa mới bước lên sân thượng thấy cảnh này không khỏi lắc đầu, một tay vò vò mái tóc rối, tay còn lại không biết là vô tình hay hữu ý mà gác thẳng lên đầu tôi. Có vẻ như anh ấy đang xem cái đầu tôi giống như cái kệ hoa kế bên. Anh Ji Hoon ôm sọt quần áo chuẩn bị giặt giũ đi ngang qua không nhịn được mà thốt lên một câu khinh bỉ với cái hành động làm dấy lên sự hận thù trong lòng của hội người không cao cho lắm như tôi (và cả anh Ji Hoon).
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Fanfiction#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp