Chương 3: Grand Line, ta tới
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna đang huấn luyện thất tu hành kiếm thuật đã có đã nhiều ngày, mặc dù xuất kiếm lúc độ thuần thục tăng lên không ít, nhưng là mỗi lần huy kiếm đều cảm giác không lưu loát không thôi, cùng người khác đối luyện lúc cũng cảm thấy hết sức không được tự nhiên, suy tư thật lâu cũng tìm không ra nguyên do.
Nhiều ngày huấn luyện cũng làm cho Anna đối thân thể của mình tình huống có đại khái hiểu rõ. Đại thể nói đến, Anna kiếm thuật phương diện biểu hiện, nhưng tố chất thân thể phương diện muốn so hộ vệ đội tất cả mọi người tốt hơn nhiều, đặc biệt là tại tốc độ bên trên, biểu hiện càng là xuất sắc.
Ngày này, đang tại chuyên chú tu hành Anna bị thuyền bên trên một trận đột nhiên xuất hiện ồn ào quấy nhiễu đến, bốn dưới nhìn thoáng qua, cho tới nay mười phân náo nhiệt phòng huấn luyện, hiện tại trống rỗng chỉ còn dưới tự mình một người tại.
Bên ngoài mặt thanh âm huyên náo, chạy tới chạy lui tiếng bước chân, không một không biểu thị một vấn đề —— thuyền bên trên có chuyện lớn xảy ra!
Anna đi ra phòng huấn luyện, nghe bên tai truyền đến thuyền viên đoàn lớn tiếng lẫn nhau thúc giục thanh âm, nhìn xem thuyền bên trên khách nhân cũng bị các người hầu có thứ tự lại nhanh chóng an bài về đến phòng bên trong trốn đi.
Không khí này còn thật là khiến người ta khẩn trương đây!
Anna cấp tốc tìm tới đầu thuyền một vị trí nào đó chính đang lớn tiếng phát hào thi lệnh Auers thuyền trưởng.
"Thuyền trưởng đại thúc! Đây là chuyện gì xảy ra?" Anna tránh né lấy chạy tới chạy lui động thuyền viên đi tới.
"Ờ! ! Ta nhỏ Anna, nhanh trở lại trong phòng của ngươi đi! Có thuyền hải tặc xuất hiện! Lúc này ta có thể chiếu cố không đến ngươi!" Auers cực nhanh đối Anna nói xong, lại quay đầu quá khứ hô to: "Bên kia, hộ vệ đội đi mấy người hỗ trợ! Chúng ta được nhanh điểm rời đi nơi này! Nhanh lên nhanh lên! Đáng chết, phi xà băng hải tặc làm sao mà chạy đến đầu này đường hàng không đi lên!"
Gặp được hải tặc? Đây là Anna lần thứ nhất gặp được hải tặc đây!
Đầy cõi lòng hiếu kỳ Anna nhìn quanh xa xa biển mặt, nhưng mà đầu thuyền boong thuyền bên trên tầm mắt đồng thời không thể nhìn thấy Auers nói tới kia chiếc thuyền hải tặc.
Thừa dịp khe hở, Anna nhảy mấy cái leo lên thương thuyền phòng quan sát, tại hoa tiêu chỗ quan sát phương hướng bên trên, xa xa trông thấy một chiếc treo hải tặc cờ thuyền biển đang tại hướng bên này tiếp cận.
nhìn trên đài thuyền viên cách mỗi vài phút liền hướng người phía dưới viên báo cáo một lần thuyền hải tặc tình huống, trong lúc vội vàng căn bản là không có chú ý tới Anna xuất hiện!
Không có người biết, tại Anna trong tầm mắt, kia chiếc thuyền hải tặc một bên xuất hiện một cái trong suốt màu xanh lá thuộc tính khung.
Tên: Phi xà băng hải tặc
Thành viên: 56 tên
Treo giải thưởng: 3 triệu 500 ngàn Belly
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...