Chương 05: Đại thúc, chớ khẩn trương (cầu ủng hộ )
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Uy! Bên kia tiểu cô nương! Tới cùng một chỗ ăn một chút gì, thế nào?" Hai cái hất lên áo choàng nam tử thần bí ngồi tại một nhà quán đồ nướng bên trong chào hỏi Anna quá khứ.
Hai người đàn ông xa lạ chào hỏi một cái tiểu cô nương cùng một chỗ ăn cái gì, mặc dù là ở nơi công cộng, nhưng là, tiểu cô nương ai gặp qua đi? Lại không biết, vạn nhất là người xấu làm sao bây giờ?
Nhưng mà, Anna hội là bình thường tiểu cô nương sao? Dĩ nhiên không phải! Anna không chỉ có đi qua, còn thoải mái ngồi xuống cái bàn một bên khác.
Nhân vật: Terry - Gilteo (khỏe mạnh)
Tuổi tác:33 tuổi.
Kỹ năng: Kiếm thuật 3 cấp, quản lý Level 5, hệ Paramecia cảm xúc trái cây năng lực giả.
Phó chức: Hội họa 3 cấp.
Trận doanh: Quân cách mạng.
Sở thuộc: Bạch thổ chi đảo Barutigo.
Nhân vật: Igor (khỏe mạnh)
Tuổi tác:31 tuổi.
Kỹ năng: Thể thuật Level 4, quản lý 3 cấp.
Phó chức: Ngụy trang 3 cấp.
Trận doanh: Quân cách mạng.
Sở thuộc: Bạch thổ chi đảo Barutigo.
"Tạ ơn hai vị đại thúc khoản đãi! Bất quá, hai vị tìm ta sẽ không liền chỉ là đơn thuần mời ta ăn cái gì a?" Anna điểm mình thích đồ ăn, ngược lại hỏi nói.
"Thật đúng là cái to gan tiểu cô nương đây!" Terry chưa từng thấy qua to gan như vậy cô nương, đối người xa lạ thế mà một điểm đề phòng đều không có, cứ như vậy đại đâm đâm ngồi đi qua.
"Dù sao ta đối các đại thúc thân phận cũng cảm thấy rất hứng thú đây! Làm là Auers đại thúc người quen, các ngươi chắc sẽ không đối ta tiểu cô nương này thế nào a?" Anna thờ ơ nói.
Đơn giản một câu, để ngồi tại đối diện hai người thần sắc biến đổi lớn, kém chút không chịu được nhảy dựng lên!
Chúng ta bại lộ? Chẳng lẽ là bẫy rập?
Terry âm thầm đem năng lực khuếch tán ra, cẩn thận cảm thụ một lần, chung quanh hết thảy bình thường đồng thời chưa phát hiện khả nghi nhân viên xuất hiện, liền chậm rãi trấn định lại.
Terry bên cạnh Igor gặp hắn trầm tĩnh lại, biết trước mắt hết thảy bình thường, thế là đối Anna tán nói: "Thật sự là một cái ghê gớm tiểu cô nương đây!"
Cô nương này là từ lúc nào phát hiện Auers thân phận? Lại là làm sao biết chúng ta là đến từ cùng một tổ chức?
Tâm thần hơi định Terry từ bỏ nguyên bản dự định, trực tiếp mở miệng hỏi nói: "Nhỏ Anna, ngươi đối với chúng ta, hiểu bao nhiêu đây?"
"Hiểu rõ a! Có thể nói rất nhiều! Cũng có thể nói không nhiều!" Anna nhàn nhã rót cho mình một ly nước trái cây, nói tiếp đi nói: "Bất quá đại thúc có thể yên tâm, ta và các ngươi không có gì xung đột lợi ích, hoặc là nói, chúng ta mục tiêu cuối cùng nhất ước chừng là nhất trí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...