Chương 07: Ca ca, ngươi tốt! (cầu ủng hộ, cầu hết thảy)
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Uy! Trước mặt tiểu cô nương, dừng lại!" Anna đang miên mang suy nghĩ thời điểm, một cái thanh âm phách lối truyền đến.
Giương mắt nhìn lên, con đường phía trước bị ước chừng ba mươi mấy cái cầm trong tay vũ khí tráng hán ngăn chặn.
Xem xét cũng không phải là người tốt lành gì!
"Các ngươi là?" Anna thuận miệng hỏi nói.
"Bản đại gia là răng sắc băng hải tặc thuyền trưởng, sắc bén Luka! Ngươi chính là gần nhất danh tiếng cực kỳ đựng cái kia thợ săn hải tặc Anna a!" Đối mặt tên là Luka nam nhân làm càn đánh giá Anna, ngữ khí khẳng định nói.
"Có chuyện gì?" Anna bình tĩnh hỏi nói.
"Bản đại gia băng hải tặc bên trong vừa vặn thiếu một cái thuyền y. Ngươi, rất vinh hạnh bị bản đại gia coi trọng!" Luka dùng ngón tay cái điểm một cái lồng ngực của mình, phách lối tuyên bố nói.
"Ta cự tuyệt!"
"Tiểu cô nương, ngươi đối bản đại gia kinh khủng thật sự là hoàn toàn không biết gì cả! Bản đại gia thế nhưng là hệ Paramecia Trái Ác Quỷ sắc bén trái cây năng lực người sở hữu! Ngoan ngoãn trở thành bản đại gia thuyền y, nếu không liền để ngươi kiến thức một chút bản đại gia lợi hại! Nha ha ha ha ha ha!"
Trái Ác Quỷ năng lực giả? Mới lăn lộn đến 3,1 triệu Belly treo giải thưởng, hẳn không phải là cái gì nhân vật lợi hại!
"Im miệng! Thanh âm thật đúng là chói tai đây!" Anna đưa tay vuốt vuốt lỗ tai, ghét bỏ nói.
"Ngươi nói cái gì? ! ! ! Cũng dám đối vĩ đại Luka thuyền trưởng nói như vậy! Ngươi vẫn là cho bản đại gia đi chết đi!" Luka hiển nhiên cũng không phải cái gì có tính nhẫn nại tính tình tốt người.
"Sắc bén sắc bén sắc bén!" Theo một trận lẩm bẩm lời nói, Luka trong tay cự hình gậy sắt chậm rãi biến thành một chi che kín răng nanh Lang Nha bổng.
Cự hình Lang Nha bổng hướng dưới trùng điệp vung lên, cứng rắn đường lát đá mặt bị thoải mái mà ném ra một cái hố to, cường đại lực sát thương gây nên vây xem đám người một tràng thốt lên.
Anna nhìn xem Luka khoe khoang, tâm dưới đậu đen rau muống không thôi: Đã nói xong sắc bén trái cây, thế mà chỉ là gậy sắt biến Lang Nha bổng?
Cái này sợ là cái kẻ ngu a? Nếu như chỉ là loại trình độ này khai phát, viên này trái cây theo hắn, thật là quá ủy khuất!
"Nha ha ha ha, chết đi! ! !" Luka quơ Lang Nha bổng hướng về Anna húc đầu nện dưới, Anna kéo lên rương hành lý nhanh chóng né quá khứ.
Anna nhẹ xuỵt một ngụm khí, thầm nghĩ: Nguy hiểm thật! Rương hành lý cũng không thể có việc! Chính mình sở hữu nhà có thể đều ở nơi này đây!
Xem ra nhất định phải tốc chiến tốc thắng!
Anna thả ra trong tay cái rương cấp tốc lấn người mà lên, vừa mới còn khí thế hung hăng Luka, một cái chiếu mặt liền bị Anna đánh ngất xỉu trên mặt đất!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...