Chương 08: Tiến vào Tân Thế Giới
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Ace một bên vai bên trên khiêng Anna rương hành lý, một tay lôi kéo Anna, cực nhanh trốn một đầu ẩn nấp ngõ nhỏ.
"Bắt bọn hắn lại! Hai người kia ăn cơm không trả tiền!" Phần phật một đám người cầm trong tay côn bổng từ đường phố đạo bên trên gào thét mà qua.
Anna nhìn qua truy sai phương hướng dân trấn, đối Ace không nói nói: "Ca ca, ta có tiền!"
Ace có chút một lặng yên, ngược lại bình tĩnh cười một tiếng, "Chúng ta thế nhưng là hải tặc a! Tại sao phải đưa tiền?"
"Ca ca, chỉ có ngươi là hải tặc! Ta thế nhưng là chính thức thợ săn hải tặc!" Anna vô tình chọc thủng sự thật.
"Ha ha ha ha ha ha, đừng để ý những này! Bọn hắn đều đi xa, chúng ta cũng đi thôi!" Ace đưa tay tại Anna đỉnh đầu uỵch mấy dưới, che giấu nói.
"Ca ca, về sau ăn cơm ta hội trả tiền!" Anna đối Ace trịnh trọng căn dặn nói. Hắn cũng không muốn mỗi lần đều bị Ace kéo lấy chạy trốn!
"Ha ha ha ha ha, vậy thì thật là quá cám ơn ngươi!" Ace vui tươi hớn hở tiếp nhận Anna ý kiến.
Dù sao hắn ăn cơm là cho tới bây giờ đều sẽ không trả tiền! Ân, hắn cũng không có đi ra ngoài mang tiền thói quen!
Bờ biển.
Ace đem cái kia đại đại rương hành lý trói đến hắn tấn công hào bên trên, sau đó đối Anna căn dặn nói: "Anna, nắm chặt a! Muốn lên đường!"
Anna cẩn thận từng li từng tí ôm Ace eo, đứng ở này chiếc chật hẹp thuyền nhỏ bên trên.
"Ca ca, ngươi xác định sẽ không lật thuyền sao?" Hội trầm a? Sẽ a? Anna run lẩy bẩy!
"Sẽ không! Ngươi yên tâm!" Ace đối với mình kia đã run rẩy thuyền nhỏ mê tự tin!
Hỏa lực khởi động, đã có chút siêu trọng thuyền nhỏ "Sưu" một tí liền xông ra ngoài.
"A a a a ~" Anna nhắm mắt lại thét lên, mất trọng lượng cảm giác truyền đến, một loại tại công viên trò chơi ngồi thuyền hải tặc xe cáp treo cảm giác xông lên đầu!
Quá dọa người a a a a!
"Ha ha ha ha ha ha, Anna, ngươi quá nhát gan!" Ace chế giễu nói.
Anna hận không thể một ngụm cắn chết hắn! Cũng không phải là tất cả mọi người ưa thích loại này nhanh như điện chớp cảm giác!
Bất quá, nhìn Ace kia đón gió biển một mặt hưởng thụ biểu lộ, hắn, rất vui vẻ đây!
Quả nhiên tại Ace huyết dịch bên trong tồn tại tràn đầy mạo hiểm thừa số!
Nhìn xem Anna vẫn một bộ đồ hèn nhát bộ dáng, Ace đột nhiên chơi tâm nổi lên, "Muốn gia tốc a! Anna!"
Không đợi Anna đáp lại, Ace quyết định một cái phương hướng, chân dưới bật hết hỏa lực, thuyền nhỏ lại một lần tăng tốc!
"A a a a a a ——" một cái bén nhọn giọng nữ thẳng phá mây xanh.
"Ha ha ha ha ha ha ha a —— ngạch ~" trò đùa quái đản thành công tiếng cười vừa mới truyền ra, liền bị Anna cắn một cái ở lưng bên trên chẹn họng trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...