Chương 11: Hoán Hồn Thạch (#11)

1.1K 81 0
                                    

Chương 11: Hoán Hồn Thạch

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna đứng ở đầu thuyền hướng về xa xa chiến trường bên trên nhìn ra xa, "Marco ca ca, thường xuyên sẽ có người tới khiêu chiến lão cha sao?"

"Cũng không phải là tất cả mọi người đều có lá gan tới khiêu chiến lão cha! Cũng không phải là tất cả mọi người đáng giá lão cha tiếp nhận khiêu chiến!" Marco đứng ở Anna sau lưng bình tĩnh nói.

"Vậy ca ca là?" Anna hỏi liên quan tới Ace lần kia.

"Ace lần kia là ngoại lệ! Ngươi biết, lão cha một mực cực kỳ thưởng thức ưu tú người mới!"

Ân, nhìn thấy hợp nhãn duyên liền muốn thu lại làm con trai!

Đây là có nhiều khát vọng đại gia đình sinh hoạt? Quang băng hải tặc Râu Trắng toàn viên liền nào đó hơn 1600 người uy!

Bất quá, lấy râu trắng trân quý nhà tính cách của người xem ra, cái kia Râu Trắng đệ nhị chỉ sợ vẫn thật là không phải râu trắng nhi tử a!

Xa xa chiến đấu vẫn còn tiếp tục, Anna không khỏi may mắn, còn tốt chính mình là từ Ace tự mình mang lên thuyền, nếu như là chính mình một mình tìm đến, chỉ sợ băng hải tặc Râu Trắng tùy tiện ra ngoài một người đều có thể đem hắn ném vào trong biển cho cá ăn a.

Anna là hiện tại đang bị Vista một người đè ép một thuyền đánh cái kia phách lối hải tặc mặc niệm hai giây!

Ace thật cho những này muốn nổi danh muốn điên rồi người mở cái không tốt đầu nha! Đây coi như là bị Ace hố rơi a?

"Ca ca là làm sao tiếp xúc đến lão cha? Lấy các ngươi dạng này phòng vệ, rất khó có người có thể tới gần a?" Khoảng cách xa như vậy chặn đường, chỉ sợ rất nhiều người ngay cả râu trắng mặt đều không có gặp liền bị tiêu diệt!

"Đương nhiên là đánh bại chặn đường đội trưởng mới xông tới! A, lúc ấy đi chặn đường Ace liền là George! Ace a, thật rất mạnh đây!" Marco đối với cái này cũng không giấu diếm, ánh mắt liếc về phía một bên một mực trầm mặc không nói George.

Khó trách! Mặc dù Ace danh xưng "Hỏa Quyền", nhưng kỳ thật phong cách chiến đấu của hắn càng tiếp cận với đánh xa! George cái này cận chiến khiên thịt gặp được hắn, cản không dưới hắn cũng là có thể thông cảm được a!

"George cũng không có nghiêm túc a?" Anna hỏi cách đó không xa George nói.

Lấy George kinh nghiệm chiến đấu, nếu quả như thật muốn đánh bại Ace đoán chừng cũng chỉ là vấn đề thời gian, dù sao Ace cũng chưa chắc có thể phá được George phòng ngự.

"Ace là lão cha nhìn người tốt, với lại, Ace cũng hoàn toàn chính xác rất mạnh!" George nói một cách đơn giản nói.

"Hai phiên đội đội trưởng vị trí một mực chỗ trống sao?" Cái này tại nguyên tác bên trong cũng là nhiều biển mê nhóm một mực nghi ngờ một vấn đề.

"Làm sao mà! Thứ hai phiên đội đội trưởng chức vị vốn là có người đảm nhiệm, chỉ là một chút nguyên nhân rời đi băng hải tặc mà thôi! Vừa vặn Ace bất luận thiên phú chiến đấu vẫn là trái cây năng lực đều rất mạnh, tại thứ hai phiên trong đội cũng so những người khác càng thêm thích hợp đảm nhiệm đội trưởng!" Trong chiến đấu cũng có thể đột phá quái vật, coi như tạm thời có chút non nớt, khi hắn trưởng thành về sau, thành liền không chắc lại so với lão cha kém ở đâu!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ