Chương 13: Sabo, còn sống (#13)

1.1K 90 1
                                    

Chương 13: Sabo, còn sống

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Ca ca, nhanh lên rồi! Chúng ta vẫn còn đồ vật muốn mua đây!" Anna đi phía trước mặt thúc giục nói.

Tại Anna sau lưng, một tòa "Vật phẩm núi" linh hoạt tránh né lấy lui tới người đi đường, quá nhiều đồ vật cầm đến đồ vật người cơ hồ toàn bộ đều chôn vào, cứ như vậy, hành tẩu tại người đến người đi đường phố bên trên thế mà một kiện đồ vật đều không có rơi xuống!

Chỉ nghe từ vật phẩm trong đống phát ra một cái giọng buồn buồn nói: "Anna, đồ vật nhiều lắm! Ta trước đưa trở về một chút a!"

"Rất nhanh liền tốt! Nhanh lên! Nhanh lên! Mua xong cuối cùng một kiện liền có thể đi về!" Anna thúc giục nói.

"Sớm biết lại kéo một người đi ra liền tốt!" Lúc ấy làm sao lại bị ma quỷ ám ảnh cự tuyệt cùng những người khác đồng hành đây? Ace lẩm bẩm, tâm dưới tối hối hận.

"Ca ca, ngươi còn tại lề mề cái gì?" Tại Ace hối hận khe hở, Anna đã đi ra rất xa một khoảng cách, gặp Ace không cùng đến, lại mở miệng nói.

"Tới rồi! Tới rồi!" Ace tăng tốc bước chân chạy tới.

Anna nhìn qua linh công việc né tránh người đi đường Ace, đầy mặt tự hào thần sắc, thầm nghĩ: Không hổ là nhà ta Ace! Ngắn ngủi hơn ba tháng thời gian bên trong liền có thể như thế thuần thục nắm giữ kiến thức sắc!

"Ca ca, ngươi tu hành tiến độ tới chỗ nào? Lão cha có không có nói cho ngươi biết như nào kiểm nghiệm tu hành thành quả."

"Đoán chừng lại có hai tháng liền có thể hoàn toàn nắm giữ! Lão cha nói, chỉ có chiến đấu mới là kiểm nghiệm tu hành thành quả phương pháp tốt nhất! Ta cần càng nhiều chiến đấu, chỉ là tất cả mọi người làm nhiệm vụ đi!" Ace có phần là nghiêm túc nói.

"Đúng đúng đúng, lão cha nói đúng!" Cho nên ngươi một mực tìm thuyền bên trên từng cái đội trưởng đi "Kiểm nghiệm", đạo đưa bọn họ toàn bộ lấy làm nhiệm vụ là lấy cớ chạy thoát rồi, cũng chỉ có ngươi thần kinh thô, mới hội cho là bọn họ chỉ là đơn thuần làm nhiệm vụ! Hiện tại lưu tại thuyền bên trên đội trưởng ngoại trừ Ace bản thân, cũng chỉ có Marco cùng Saatchi hai vị đội trưởng!

"Anna, ngươi đang tìm cái gì? Ta giúp ngươi tìm!" Lại đi tốt mấy con phố nói, Ace rốt cục nhịn không được hỏi nói.

Chính tiến lên Anna quét mắt hai bên quầy hàng, đột nhiên hai mắt tỏa sáng nói: "Tìm được! Mua xong trước mặt cái kia thực vật là có thể! Nhanh lên cùng bên trên a!"

"Cái gì thực vật? Cần muốn giúp đỡ tại thuyền bên trên bố trí một cái gieo trồng vườn sao?" Một cái thanh âm quen thuộc từ một bên vang lên.

Anna giương mắt nhìn lên, Marco đỉnh lấy cái kia đặc hữu cây thơm đầu, một tay dẫn theo một cái bao lớn từ nơi không xa chậm rãi đi đến.

"Nha! Marco, ngươi tại sao lại ở chỗ này? Nhanh đến giúp đỡ!" Ace lòng tràn đầy vui vẻ chờ lấy Marco giúp hắn chia sẻ thân bên trên cơ hồ chồng không dưới vật phẩm.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ