Chương 18: Quần đảo Sabaody (cầu hết thảy)
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Nhưng mà, lại hai cái tháng trôi qua! Tóc đỏ đồng thời chưa từng xuất hiện!
Anna trong lòng ngầm bực: "Tóc đỏ cái này hỗn đản cái kia sẽ không lại trốn đến nơi quái quỷ gì đi uống rượu đi?"
Cẩn thận hồi tưởng một tí, tựa hồ, đại khái, tóc đỏ đến băng hải tặc Râu Trắng sự tình là phát sinh ở tư pháp đảo sự kiện về sau? Chẳng lẽ là ta nhớ lầm thời gian?
Tốt a, là ta tính sai!
Anna đột nhiên cảm thấy chính mình tựa hồ biến đần rất nhiều, quả nhiên an nhàn sinh hoạt hội phế bỏ một người!
Tóc đỏ Akakami người kia, làm sao có thể tại đưa tin bị cự về sau, liền vội vàng bận bịu chạy tới đây? ! Dù sao cũng là Tứ hoàng đâu, ngạo khí vẫn là muốn có nhỏ! Lại nói, hắn cũng không phải loại kia tích cực người!
Cẩn thận hồi tưởng lại, từ Anna đột nhiên đi vào cái thế giới này, từ Nam Hải tiến vào Grand Line, lại trằn trọc tiến vào Tân Thế Giới, lẻ loi tổng tổng tính được, đã tới có hơn một năm thời gian!
Nhìn nhìn thời gian, Luffy không sai biệt lắm cũng là lúc này ra biển! Nội dung cốt truyện đã triển khai, thừa dịp giai đoạn này hảo hảo đi ra ngoài chơi một chút! Đỉnh bên trên về sau thế giới cái kia loạn đi lên.
Về phần tóc đỏ, tùy duyên a!
Đưa trong tay chuyện nên làm đều làm xong! Anna thu lại hành lý của mình bái biệt râu trắng, ngồi lấy nhiệm vụ thuyền rời đi Moby Dick!
Lúc rời đi cũng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt Saatchi hộ vệ yêu cầu! Mang cái Saatchi còn thế nào chơi?
Phải biết, chính mình thế nhưng là tại hải quân nơi đó treo tên thợ săn hải tặc, nếu như bị hải quân biết mình bên người theo như thế một đại nhân vật, vậy sau này chính mình đừng nghĩ lại quang minh chính đại đi tại từng cái thành trấn!
Rời đi Tân Thế Giới, lần nữa đạp bên trên Quần đảo Sabaody Anna hưng phấn mà muốn: Ngay hôm đó lên, thuộc về ta Anna mạo hiểm sắp bắt đầu!
Quần đảo Sabaody, ở vào hải quân bản bộ phụ cận, từ thế giới lớn nhất cây đước "Yarukiman cây đước" một mực lộ tại nước trên mặt rễ cây hình thành.
Toàn đảo tổng cộng 79 gốc cây, chức năng vẽ phân cũng rất rõ ràng, tại Marco cho Anna chuẩn bị địa đồ bên trên, liền minh xác tiêu ký lấy Quần đảo Sabaody đều khu vực phân giới:
1- số 29 đảo là phạm pháp đảo, các loại nhân khẩu buôn bán cửa hàng tụ tập ở chỗ này;
30- số 39 đảo là công viên trò chơi khu, nương tựa khu tham quan, là đi vào Quần đảo Sabaody đám người yêu thích nhất địa phương;
40- số 49 đảo là khu tham quan, Quần đảo Sabaody bên trên dân chúng bình thường phần lớn là sinh hoạt ở nơi này, ra các loại thổ đặc sản;
50- số 59 đảo là độ màng công xưởng, thuyền con qua lại nhất định phải đi qua độ màng mới có thể thông qua đáy biển Ngư Nhân đảo tiến vào Tân Thế Giới;
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...