Chương 20: Sainz nắm đảo (cầu hết thảy)
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna tại Shakuyaku an bài dưới, tạm thời ở tại quán bar trên lầu trong phòng khách!
Shakuyaku tựa ở Anna cửa gian phòng, nhẹ thở ra cái vòng khói nói: "Chưa từng thấy qua Rayleigh hội thất thố như vậy đây!"
Anna vừa sửa sang lại quần áo bên cạnh nói: "Hạ di là đau lòng?"
Shakuyaku rất hào phóng không có phản bác.
"Hạ di ngược lại là thẳng thắn lắm đây! Ta chỉ ở hương thơm đợt chơi mấy ngày, sẽ không quá quấy rầy các ngươi a!" Anna cười nói.
Shakuyaku không lắm để ý phất tay nói: "Ở bao lâu cũng không quan hệ, ta cũng không thèm để ý! Ngươi sớm nghỉ ngơi một chút, ta đi trước!"
Hắc hắc! Quả nhiên vẫn là cực kỳ để ý a!
A! Khẩu thị tâm phi nữ nhân!
Anna tại hương thơm đợt mấy ngày nay trôi qua cũng là tương đương vui sướng, phạm pháp chi địa người tin tức linh thông nhất, biết hắn ở tại Shakuyaku quán bar bên trong, nơi nào còn có người dám đối Anna động thủ? Những năm qua những cái kia không hiểu chuyện người, thi cốt đoán chừng còn có thể từ đáy biển nhặt hồi mấy cây a.
Anna tràn đầy phấn khởi đi thăm từng cái cây đảo, liền ngay cả hải quân cùng Chính Phủ Thế Giới vị trí 60- số 69 đảo, Anna cũng mượn giao phó hải tặc nhận lấy tiền thưởng cơ hội tiến vào!
Cũng may Anna làm việc khiêm tốn, cũng không có xen vào việc của người khác yêu thích, ngoại trừ thỉnh thoảng bắt mấy cái hải tặc (? ), cái khác hết thảy đều rất thuận lợi, chỉ là để đi theo Anna sau lưng Rayleigh có điểm tâm mệt mỏi!
Ai ~~ cô nương này kiếm thuật, thể thuật càng kém, năng lực cũng là không có lực công kích gì chữa trị năng lực, làm sao lại lớn gan như vậy, dám ở Quần đảo Sabaody cái này ngư long hỗn tạp địa phương chạy loạn khắp nơi đây? Vạn nhất bị những này việc ác bất tận hải tặc thương tổn tới làm sao bây giờ? Thật sự là để người yên tâm không dưới!
Rayleigh nghiêm nhưng quên đi, tại thoái ẩn trước đó, chính mình cũng là hải tặc bên trong một thành viên! Hoặc là nói, Rayleigh chưa hề đem chính mình cùng bọn hắn những này rất thích tàn nhẫn tranh đấu lấy cướp bóc bình dân mà sống hải tặc thuộc một loại.
Vài ngày sau, rốt cục đem trọn cái Quần đảo Sabaody đi dạo toàn bộ, Anna mới thu lại bọc hành lý ngồi lấy thương thuyền rời đi hương thơm đợt!
Đưa tiễn Anna thời điểm, Rayleigh xin nhờ Shakuyaku lấy một cái thông dụng điện thoại trùng đưa cho Anna, quầy rượu dãy số cũng để lại cho hắn, căn dặn Anna chú ý an toàn, gặp được phiền phức liền gọi điện thoại trùng đến quán bar tìm hắn!
Thương thuyền boong thuyền bên trên.
Anna ngồi tại ô mặt trời dưới lật xem nhất một thời kì mới báo chí, thuyền bên trên người hầu đem một chén thơm ngọt nước trái cây đặt ở một bên bàn nhỏ bên trên, nói ra: "Khách nhân, ngài nước trái cây! Mời chậm dùng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...