Chương 27: Luffy tin tức (#27)

701 55 2
                                    

Chương 27: Luffy tin tức

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Buổi chiều.

Anna chính cùng lấy Garp ở đầu thuyền boong thuyền bên trên phơi nắng, đột nhiên nhìn thấy không trung bay qua đưa báo chim, thế là ngoắc hô to: "Cho ta một phần báo chí!"

Garp lười biếng nói: "Nhỏ Rouge, ngươi làm sao mỗi ngày mua báo chí? Báo chí có gì đáng xem, không bằng cho đi cho lão phu làm nhiều chút điểm tâm đến!"

Luffy tên kia treo giải thưởng lệnh hẳn là mấy ngày nay! Hắc hắc, hải quân gửi tới treo giải thưởng lệnh khẳng định đều là phó quan tiếp thu, mỗi ngày treo giải thưởng lệnh đều có không ít, phó quan không nhất định mỗi lần đều có thể kịp thời nhìn thấy, liền để cho ta tới giúp ngươi một chút tốt!

Quả nhiên!

Anna từ một xấp trong báo ở giữa rút ra một trương treo giải thưởng lệnh, cười híp mắt hướng Garp nói: "Gia gia! Nhìn xem đây là ai? Có phải hay không nhìn rất quen mắt?"

Monkey -D- Luffy, treo giải thưởng 30 triệu Belly, sinh tử bất luận.

Garp mặt đen lên trầm mặc một lát, rống nói: "Phó quan, đem cái này hỗn đản tư liệu tìm cho ta đi ra!"

"Vâng! Trung tướng đại nhân!" Phó quan lập tức hồi buồng nhỏ trên tàu tìm kiếm.

Tư liệu cấp tốc đưa bên trên, Anna cũng thăm dò tới, muốn nhìn một chút hải quân cho ra tư liệu cùng mình biết có bao nhiêu chênh lệch.

Monkey -D- Luffy, Đông Hải người, trong thời gian ngắn liên tiếp chiến thắng "Tay rìu" Morgan Thượng tá, 15 triệu Belly "Thằng hề" Buggy, 17 triệu Belly "Hải tặc hạm đội" Đô đốc thủ lĩnh Krieg, cùng 20 triệu Belly "Ngư nhân băng hải tặc răng cưa" ác long. Hải quân treo giải thưởng bộ toàn viên thông qua, định nó lần đầu tiền truy nã định là 30 triệu Belly, chờ mong thông qua thợ săn hải tặc đem cái này tội ác người kế tục ách giết từ trong trứng nước.

Trước mặt là tư liệu, một đầu cuối cùng là ghi chú, hẳn là mặt hướng toàn hải quân nội bộ giải thích.

Anna nhìn một chút, ghét bỏ nói: "Như thế không rõ ràng? Hải quân năng lực tình báo cũng không có gì đặc biệt a!"

Xem ra đây cũng chỉ là đi chạy theo hình thức mà thôi.

Đánh bại Morgan nhận lấy dân mù đường Zoro, đánh bại Crick hoa si Sanji lên thuyền, đánh bại ác long hoa tiêu Nami đúng chỗ, tính như vậy đến, Luffy sơ kỳ thành viên còn kém một cái nói láo bố liền toàn viên đến đông đủ nha!

Tại cái này bình quân chỉ có 3 triệu Belly treo giải thưởng Đông Hải, Luffy gia hỏa này gặp phải rõ ràng đều là treo giải thưởng quá chục triệu tồn tại! Cái này vận khí thật không biết rõ nên nói hắn tốt đây? Vẫn là kém đây?

Xem hoàn toàn bộ tư liệu Garp cười ha ha nói: "Không hổ là lão phu cháu trai! Ha ha ha ha!"

Khi nhìn đến cùng Luffy đối chiến người đều không phải là người tốt lành gì về sau, Garp tâm lập tức liền buông xuống! Chỉ cần không phải đi bên trên đường nghiêng đối bình dân ra tay, làm hải tặc liền làm hải tặc đi, theo hắn cao hứng tốt!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ