Chương 30: Cùng trọng yếu nhân vật chính thức gặp mặt (#30)

598 43 0
                                    

Chương 30: Cùng trọng yếu nhân vật chính thức gặp mặt

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Bởi vì tức giận, một đêm bên trên đều không có ngủ an tâm Anna đỉnh lấy một bộ mắt quầng thâm rời giường!

Garp đứng ở đầu thuyền hóng gió, nhìn thấy Anna thứ trong nháy mắt liền chào hỏi nói: "U, nhỏ Rouge, sớm nha! Hôm qua nghỉ ngơi đến vẫn tốt chứ!"

Anna mặt đen lên, chỉ mình mắt quầng thâm nói: "Ngài nói đúng không? ! Ta có ngủ hay không tốt, trong lòng ngài liền không có số sao?"

"Ha ha ha ha ha ha ha a!" Garp đắc ý cười ha hả. Vô luận như nào đều sẽ không để cho ngươi chạy thoát! Không còn so ngươi càng thích hợp trở thành hải quân thí sinh!

"A?" Anna đột nhiên phát hiện quân hạm phía trước tựa hồ xuất hiện một cái xa lạ hòn đảo, hắn cực kỳ khẳng định chính mình từ trước tới nay chưa từng gặp qua toà này hiện ra trăng khuyết địa hình hòn đảo, "Đây là muốn đi đâu bên trong? Chúng ta không phải muốn hồi hải quân bản bộ sao?"

Đứng ở một bên bác Gia Đặc mở miệng nói: "Bởi vì quân hạm đi thuyền quá trình bên trong gặp được không thể khống sự cố, đáy thuyền hải lâu thạch xuất hiện tổn hại, quân hạm không thể không từ Reverse Mountain đi vòng trở lại bản bộ!"

Hải lâu thạch tổn hại? Nói bậy tám đạo cũng phải có cái hạn độ a? Lừa gạt ai đây? Giống kim cương đồng dạng cứng rắn hải lâu thạch gặp dạng gì sự cố thế mà hội tổn hại? Thật có chuyện lớn như vậy cho nên, ngươi chiếc quân hạm này sớm thành cặn bã được không? Không thể khống sự cố? Trừ phi là trong nhà người đem tự mình động thủ đập!

Anna trầm mặc một tí, cảm thấy mình ước chừng là đoán được chân tướng, chuyển hướng Garp hỏi: "Gia gia, ngươi sẽ không phải là sợ trở về bị Chiến quốc nguyên soái mắng, cho nên mới muốn đường vòng trốn tránh a?"

Trả lời hắn lại là một trận rất nhỏ tiếng lẩm bẩm, Anna thán khí nói: "Xem ra đúng là dạng này rồi!"

Liếc mắt bác Gia Đặc một chút, ghét bỏ nói: "Ngươi liền mặc cho gia gia như thế làm ẩu thật không có vấn đề sao?"

Bác Gia Đặc thờ ơ nói: "Trung tướng đại nhân thiếu dưới bồi thường tiền đã đầy đủ hắn nửa đời sau miễn phí cho hải quân làm công! Lại nhiều thiếu điểm cũng không quan hệ!"

Anna một mặt nghiêm túc nhìn xem bác Gia Đặc, hỏi: "Ngươi thành thật nói cho ta biết, gia gia kéo ta đi làm hải quân, có phải hay không hữu dụng ta đến trả nợ dự định?"

Bác Gia Đặc xụ mặt phủ định nói: "Hải quân bên trong không tồn tại loại này sự tình!"

Người khác đều sẽ không tồn tại, Garp Trung tướng nha, không mang ra mấy cái cao cấp tướng tá đến, chỉ sợ Chiến quốc nguyên soái thật đúng là sẽ không dễ dàng như vậy buông tha hắn đây! Chỉ là, tư chất cùng tâm tính người thích hợp đến cùng vẫn là quá ít.

Anna nhìn chằm chằm bác Gia Đặc tấm kia mặt không thay đổi mặt nhìn hồi lâu, mới miễn vì đó khó mà tin tưởng hắn.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ