Chương 31: Đạp bên trên Loguetown
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Vài ngày sau, quân hạm đến Loguetown.
Garp mệnh lệnh nói: "Toàn viên tại Loguetown tu chỉnh một ngày!"
Anna trợn trắng mắt, thầm nghĩ: Ngài là ước gì chậm thêm trở về chút, để cho người quên làm ra chuyện tốt a? Hừ hừ, ngài chỉ sợ nghĩ đến quá đơn giản! Vô luận như nào, Chiến quốc đều khó có khả năng đem ngươi xem nhẹ quá khứ!
Loguetown đâu, bất kể nói thế nào, nơi này cũng coi là Đông Hải phồn hoa nhất tiểu trấn chi nhất, không đi du ngoạn một tí thật sự là thật là đáng tiếc!
Bác Gia Đặc nhìn một chút Anna tràn đầy phấn khởi bóng lưng rời đi, đối một bên đánh thẳng quét boong thuyền Coby cùng Helmeppo nói: "Hai người các ngươi, cùng bên trên Anna tiểu tỷ! Nếu như Anna tiểu tỷ bị mất, các ngươi cũng không cần trở về!"
Hai người nghiêm cùng kêu lên nói: "Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ!"
Anna vừa mới đi qua cảng khẩu tam giác đền thờ liền cảm giác sau lưng có chút rất không thích hợp, nhìn lại, Coby cùng Helmeppo hai cái này đồ đần thế mà chăm chú cùng tại phía sau mình.
Anna trầm mặt hỏi: "Các ngươi hai cái đi theo ta làm cái gì?"
Helmeppo sợ sợ trả lời: "Bác Gia Đặc đại nhân để chúng ta tới!"
Nhức dái! Thế mà còn phái người giám thị! Lần này thế nhưng là ta cơ hội duy nhất! Bác Gia Đặc cái này hỗn đản, đừng để ta tìm tới cơ hội, bằng không thì cũng nên để ngươi đẹp mặt!
Anna quay đầu bước đi, khoát tay nói: "Các ngươi trở về đi! Ta không cần người đi theo!"
Hai người nhìn Anna muốn rời khỏi, Coby vội vàng nói: "Cái kia, bác Gia Đặc đại nhân sẽ không cho phép! Anna tiểu tỷ, chúng ta kỳ thật có thể giúp ngươi mang đồ!"
Helmeppo liền vội vàng gật đầu phụ cùng nói: "Đúng đúng đúng, ngài có gì cần cứ việc phân phó chúng ta tốt!"
Loguetown dân dụng bến cảng chỉ có cái này một chỗ, Garp quân hạm không có đi Loguetown hải quân chi bộ chuyên dụng bến cảng, mà là đứng tại dân dụng bến cảng.
Cứ như vậy, Anna nếu như muốn tại ban ngày đi thuyền rời đi, liền khẳng định hội bị phát hiện, biện pháp tốt nhất liền là chờ đến trời tối, tại Mộ Sắc yểm hộ dưới vụng trộm rời đi.
Anna một tay sờ lên cằm nghĩ nghĩ nói: "Tốt a! Vậy các ngươi liền theo a!"
Nghe được Anna cho phép, hai người lập tức nhắm mắt theo đuôi cùng bên trên, Coby một mặt tán thưởng đánh giá hai bên san sát cửa hàng, nói: "Nơi này chính là Loguetown! Được xưng là bắt đầu cùng kết thúc trấn địa phương!"
Helmeppo nghi hoặc nói: "Bắt đầu cùng kết thúc trấn? Như thế tên kỳ cục?"
Coby một mặt khâm phục nói: "Nơi này là Vua Hải Tặc Gol -D- Roger xuất phát chi địa, cũng là hắn cuối cùng nơi chôn xương. Nghe nói, Vua Hải Tặc Roger liền là tại Loguetown trung ương quảng trường bên trên bị xử hình, lúc trước cái kia tử hình đài hiện tại vẫn đứng ở quảng trường bày đồ cúng người tham quan đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...