Chương 32: Cay con mắt phu mang đặc biệt (cầu phiếu phiếu) (#32)

560 47 0
                                    

Chương 32: Cay con mắt phu mang đặc biệt (cầu phiếu phiếu)

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Oa! Thật cao a!"

Anna đứng tại tử hình đài dưới ngẩng đầu nhìn lại, cái này tử hình đài dựng đến thật đúng là cao a! Đứng tại bề mặt, nhất định phi thường kích thích a? Lúc trước Roger chỗ tại vị trí nào bên trên, ước chừng cũng là một loại cả thế gian đều chú ý đây.

Coby thanh âm bên trong mang theo một loại kích động nói: "Nơi này chính là Roger tử hình địa phương! Tại Đông Hải hải tặc nhóm, ra biển trước tất nhiên sẽ đến đến Loguetown, cái này, cũng là một loại tín niệm triều bái! Luffy tiên sinh cũng từng tới nơi này!"

Anna ghét bỏ nói: "Mỗi lần vừa nhắc tới Luffy, ngươi liền kích động như vậy! Luffy có dũng khí, ngươi có thể hay không cho ta hơi học tập một tí?"

Coby ngượng ngùng gãi gãi đầu, cam đoan nói: "Ta sẽ cố gắng! Anna tiểu tỷ!"

Helmeppo từ đến quảng trường vẫn rất khẩn trương, quảng trường này ở vào toà thị chính cao lầu ngay phía trước, cũng là Loguetown dòng người số lượng lớn nhất địa phương!

Cùng nhau đi tới, Helmeppo phát hiện có rất nhiều ác ý mắt quang tại len lén đánh giá bọn hắn, nếu như không phải Coby trong tay dắt mấy cái này hải tặc, hắn cực kỳ hoài nghi bọn gia hỏa này hội bởi vì hắn trên người hải quân tạp dịch phục mà động tay công kích bọn hắn.

Hải tặc nhóm quả nhiên đều là tà ác tồn tại!

Helmeppo căng thẳng thần kinh, đối Anna nói: "Anna tiểu tỷ, nhìn cũng nhìn qua, chúng ta là không phải cần phải trở về?"

Anna móc ra máy chụp ảnh, chính từ khác nhau góc độ quay chụp mọi nơi hình đài, tùy ý nói: "Gấp cái gì? Chúng ta mới ra ngoài bao lâu, làm gì đều muốn nhiều dạo chơi mà!"

Helmeppo mắt sắc phát hiện lại có một đám hải tặc hướng về ba người chỗ đứng yên vị trí đi tới, vội vàng đáp lại Anna nói: "Mang lấy bọn hắn sẽ có hay không có điểm không tiện lắm? Nếu không? Chúng ta đi đổi tiền thưởng lại đến?"

Anna cự tuyệt nói: "Không cần! Không phải có các ngươi hai cái ở nha, bằng không thì muốn các ngươi làm gì dùng?"

Coby vội vàng biểu trung tâm, nói: "Anna tiểu tỷ xin yên tâm, ta nhất định sẽ nghiêm túc trông coi bọn hắn!"

Helmeppo một thanh đập vào Coby đầu bên trên, vội vàng mà thấp giọng nói: "Ngươi tên ngu ngốc này, cho bản đại gia thấy rõ tình thế lại nói tiếp!"

"Ô ô u, mau nhìn xem, đây là ai a? Chật vật như vậy! Thật là khiến người ta buồn cười!" Anna đang chờ khen ngợi một tí Coby, đột nhiên một cái lanh lảnh thanh âm truyền lọt vào trong tai, Anna cau mày quay đầu nhìn lại, một cái tăng thể diện nữ trang cách ăn mặc nam nhân chính có chút hăng hái đứng tại mập lùn trước mặt, một mặt cay nghiệt.

Người trước mắt này để Anna đột nhiên nghĩ đến râu trắng thuyền bên trên Izo, chỉ là Izo làm chính là phổ thông nghệ kỹ cách ăn mặc, mà trước mắt người này lại là tại tràn đầy Lạc Tai Hồ mặt bên trên thoa sáng rõ má đỏ, một thân màu hồng phấn váy liền áo bọc tại cao lớn nhưng cũng không mảnh khảnh thân bên trên, cả người cách ăn mặc tương đương dở dở ương ương.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ