Chương 34: Đào thoát vô vọng (#34)

556 42 0
                                    

Chương 34: Đào thoát vô vọng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhìn xem Anna đi xa bóng lưng, lão bản còn một mặt tiếc rẻ thở dài: "Bao nhiêu năm chưa từng gặp qua loại này cầm Belly không làm Belly đồ đần? Làm sao lại không nhiều mua ít đồ đây? Ngươi nói ta nếu có thể lưu thêm hắn một hồi, hắn đến lại nhiều cho ta bao nhiêu Belly đó a?"

Rời xa cửa hàng Anna cũng trán ứa ra đổ mồ hôi, tiền vật này thật đúng là năng lượng cường đại a! Nhìn lão bản kia dáng vẻ, thật hận không thể chính mình đem sở hữu tiền đều tiêu vào hắn trong tiệm đây!

Ước chừng hắn cũng khó được gặp lại giống Anna dạng này hào sảng khách nhân, không nhiều làm thịt một tí đoán chừng tâm đều hội khó chịu chết!

Bất quá chỉ là 5 vạn Belly, thân phụ khoản tiền lớn Anna đối với cái này không thèm để ý chút nào, mang theo mình bị lau đổi mới hoàn toàn vũ khí, tiếp tục chính mình mua sắm hành trình.

Phàm là nữ tính, liền không có một cái nào có thể cự tuyệt mua mua mua dụ hoặc! Không thiếu tiền Anna càng là như thế này, bất kỳ vật gì, chỉ cần cảm thấy hứng thú, mua trước dưới lại nói!

Lại nói, Garp đứng tại phía trước cửa sổ, nhìn thấy bị chủ tiệm nhóm lần lượt đưa tới đồ vật, tối đâm đâm cùng bác Gia Đặc nói: "Ngươi nói, lão phu nếu như đem Anna Belly đều lấy tới đảm bảo. . ."

Bác Gia Đặc đánh gãy nói: "Nếu như ngài còn hi vọng mang Anna tiểu tỷ trở lại hải quân bản bộ, xin mời ngài từ bỏ ý nghĩ này, Trung tướng đại nhân!"

Garp nhìn qua dưới lầu đống kia xây lấy sự vật, tiếc hận nói: "Thật sự là đáng tiếc a!"

Ngài ăn ở đều là tòng quân phí bên trong ra, chúng ta có chỗ nào bạc đãi ngài sao? Làm sao tổng nhớ người ta tiểu cô nương tiền?

Garp lại trong phòng trầm mặc một hồi, quay người giao phó nói: "Ta đi ra ngoài một chuyến! Nơi này liền giao cho ngươi! Bác Gia Đặc!"

"Vậy thì mời ngài nhớ kỹ sáng sớm ngày mai chúng ta muốn tại mặt trời mọc trước đó xuất phát!" Bác Gia Đặc căn dặn nói.

Đi dạo hồi lâu, Anna dần dần đi tới Loguetown khu vực biên giới, địa thế của nơi này tương đối cao, đứng tại cái này bình đài bên trên nhìn xuống dưới, thế mà có thể nhìn thấy gần phân nửa Loguetown đâu, tầm mắt khoáng đạt, phong cảnh coi như không tệ đây! Chỉ là, tại cái này bình đài sau lưng lại là một ngôi mộ núi, có chút phá hư bầu không khí!

Mồ mả? ! ! ! !

Anna giật nảy mình sợ run cả người!

Ta XXX! Mặc dù đây không phải cái gì kinh khủng thế giới, cũng không có cái gì yêu ma quỷ quái, nhưng mạo muội một mình xuất hiện tại một mảnh mồ mả trước mặt, trong lòng khó tránh khỏi sẽ có chút yếu nhược tốt a! Vẫn là mau mau rời đi nơi này trở lại khu náo nhiệt tốt!

Đột nhiên, Anna dừng lại vội vàng rời đi bước chân quay đầu nhìn một chút, nơi này nhìn rất quen mắt a! Nơi này tràng cảnh nhất định tại nguyên kịch bên trong xuất hiện qua! Đến cùng là cái nào trận mặt tới?

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ