Chương 36: Đến hải quân bản bộ (cầu sở hữu) (#36)

678 49 0
                                    

Chương 36: Đến hải quân bản bộ (cầu sở hữu)

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Hải quân bản bộ, đảo tên: Marineford.

Ở vào toàn bộ Grand Line vị trí trung ương, tiếp giáp hương thơm đợt chư đảo, Red Line cùng "Thánh địa" Mariejois, ở vào "Tư pháp đảo" yêu ni yêu tư đại sảnh, "Impe ngươi" đáy biển đại ngục giam Impel Down hai địa phương trong lúc đó. Trực thuộc ở Chính Phủ Thế Giới dưới cờ tổ chức quân sự, dùng tuyệt đối chính nghĩa làm danh nghĩa tại toàn thế giới hải dương bên trên giữ gìn trị an công việc.

Nó tiêu chí vì một con ngậm lấy thiên bình hải âu, tượng trưng cho giữ gìn hòa bình của thế giới cùng trật tự.

Toàn bộ Marineford toàn đảo hiện ra trăng khuyết hình, dây cung vị trí là bến cảng, cung cấp toàn đảo quân hạm đội thuyền xuất nhập; lại đi vào liền là cư dân bình thường khu, an trí lấy hải quân bản bộ các tướng sĩ gia thuộc; mà tọa lạc tại cánh cung vị trí hải quân bản bộ ước chừng chiếm cứ toàn đảo một phần hai diện tích, trừ hải quân bản bộ sở chỉ huy, hải quân quân dự bị trường học cũng thiết lập ở nơi này.

Toàn bộ hải quân bản bộ, tại đương nhiệm Nguyên soái "Trí tướng" Chiến quốc dẫn đầu dưới, lấy "Tuyệt đối chính nghĩa" chi danh khu trục tà ác, bị dân chúng cho rằng là "Đại hải tặc thời đại" hòa bình biểu tượng.

Anna tự mình đến đây, mới biết rõ chính nghĩa chi môn xây chính là cao lớn bao nhiêu hùng vĩ, ngẩng đầu nhìn đến cổ đều chua!

"Thật sự là hùng vĩ a! Cứ như vậy cửa lại có ba đạo! Hải quân Belly thật đúng là nhiều a!" Anna ngơ ngác nhìn qua chính nghĩa chi môn cảm thán nói.

Bác Gia Đặc mặt xạm lại, cùng cái cô nương này ở chung thời gian lâu dài, bác Gia Đặc càng phát ra khẳng định, Anna xác thực ước chừng là Garp nhà người! Lúc này thường không tại trạng thái bộ dáng, ai dám nói đây không phải Garp nhà?

Qua chính nghĩa chi môn, Anna lại tràn đầy phấn khởi úp sấp mép thuyền bên trên, xuất ra tùy thân máy ảnh đối đã có vòng xoáy dấu hiệu hải lưu một trận chợt vỗ, còn thỉnh thoảng phát ra một tràng thốt lên.

"Oa! Lại có Hải Vương bị cuốn ở đâu mặt! Quá lợi hại!" Anna hưng phấn mà ồn ào nói.

Bác Gia Đặc: Chính nghĩa chi môn chỉ là gác ở biển trên mặt, có Hải Vương từ phía dưới thuận hải lưu tiến đến không phải rất bình thường sao?

"Đó là cái gì? Hội phát quang bầy cá? Uy uy, bác Gia Đặc, hải lưu bên trong lại có hội phát quang bầy cá a!" Anna ngạc nhiên hô.

Bác Gia Đặc: Bầy cá mà thôi, trong biển rộng còn nhiều, rất nhiều! Đến cùng đang kinh ngạc cái gì?

"Thật sự là không thể tưởng tượng nổi! Vội vã như vậy hải lưu, thế mà không có hình thành chuyến về vòng xoáy động!" Anna sợ hãi thán phục nói.

Bác Gia Đặc: Nơi này không có nguy hiểm như vậy đồ vật còn thật sự xin lỗi rồi!

"Nghĩ đến lợi dụng hải lưu người kia thật sự là quá lợi hại! Vội vã như vậy hải lưu, thế mà không có đem những địa phương này xông hủy!" Anna một mặt bội phục.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ