Chương 44: Lần đầu gặp Sakazuki (,) (#44)

710 41 0
                                    

Chương 44: Lần đầu gặp Sakazuki

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nghỉ giữa khóa lúc nghỉ ngơi, mọi người vây tại một chỗ tràn đầy phấn khởi thảo luận lên riêng phần mình tin tức mới vừa nhận được.

"Cái gì? Toàn trường thống nhất trắc nghiệm?" Anna kinh ngạc vểnh tai đến.

Trường học này còn có "Thi giữa kỳ thử" ? Da trâu nha!

"Nghe nói toàn trường trắc nghiệm sau thành tích không hợp cách thành viên sẽ bị đưa hồi nguyên quán đây!"

"Đưa về chỉ là ban phổ thông học viên, cùng chúng ta lại không có quan hệ gì! Với lại, chỉ là đưa đến nguyên quán chi bộ mà thôi."

"Bị đưa hồi chi bộ, còn muốn hồi vốn bộ coi như không dễ dàng roài!"

"Năng lực kém trách ai? Có thể tại bản bộ học tập lâu như vậy cũng là vinh hạnh của bọn hắn!"

"Năng lực loại vật này, ai nói đến chuẩn đây!"

"Nếu như ta cũng có thể được Trái Ác Quỷ liền tốt!"

"Có người cho dù có Trái Ác Quỷ, kia cũng chưa chắc liền mạnh đến mức nào!"

"Hỗn đản, ngươi nói cái gì? Đến đánh một chầu a!"

"Nhập học lúc, ta đạo lực mới 103 điểm, hiện tại nhanh vọt lên gấp đôi! Hắc hắc!"

"Ta hiện tại cũng gấp bội tăng lên!"

"Các ngươi hai cái ít cho ta mất mặt! Nói thật giống như ai không có tăng lên giống như!"

"Năm nay trắc nghiệm hội là vị nào Đại tướng giám sát đây?"

"Ta đoán là Aokiji Đại tướng! Năm trước là Akainu Đại tướng, năm ngoái là Kizaru Đại tướng, năm nay ứng giờ đến phiên Aokiji Đại tướng!"

"Ta cực kỳ sùng bái Akainu Đại tướng! Hi vọng sẽ là Akainu Đại tướng đến!"

"Ta ngược lại thật ra hi vọng lần này sẽ là Aokiji Đại tướng!"

"Aokiji Đại tướng không phải ngoại phái sao? Còn không nghe nói trở về đây!"

"Các ngươi không sợ Akainu Đại tướng sao? Không biết vì cái gì, mỗi lần ta nhìn thấy Akainu Đại tướng đều sẽ sợ đến phát run!"

"Ha ha ha, ngươi thật đúng là sợ!"

"Ngươi không sợ, ngươi thấy Akainu Đại tướng chớ run a!"

"Ngươi cái này hỗn đản nói người nào? Ai run lên?"

"Ai run ai biết rõ!"

...

Sau đó đến tiếp sau liền phát triển trở thành toàn vũ hành!

"Thật ngây thơ!" Anna ghét bỏ hướng bên ngoài xê dịch.

Tại Zephyr cái lớp này bên trong, cạnh tranh cùng đánh nhau đều là không cấm, chỉ cần không nháo chết người hoặc là tận lực gây nên người tàn tật.

Đương nhiên, hải quân bản bộ có tốt nhất chữa bệnh điều kiện, liền xem như có người tàn tật, thông qua kịp thời trị liệu cũng đều có thể khôi phục như lúc ban đầu.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ