Chương 48: Thái Cổ hải đảo (#48)

561 36 0
                                    

Chương 48: Thái Cổ hải đảo

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Ngày thứ hai, cùng thời kỳ nhóm lại một lần thấy được Anna "Quấn" công!

Zephyr muốn lúc ăn cơm, Anna hấp tấp đưa bên trên tự chế đồ ăn, đặt câu hỏi.

Zephyr muốn uống nước thời điểm, Anna ân cần bưng tới nghiền ép tốt mới mẻ nước trái cây, đặt câu hỏi.

Zephyr muốn tuần sát thời điểm, Anna giơ sách vở đuổi theo, đặt câu hỏi.

...

Zephyr có thể tại thuyền bên trên tùy ý địa phương, tùy ý tình huống dưới gặp được Anna, sau đó bị Anna đặt câu hỏi! Còn tốt Anna có chính mình có chừng có mực, không nên đặt chân địa phương chưa hề đặt chân qua, cái này cũng cho Zephyr tùng khẩu khí chỗ trống.

Ai ~ học sinh quá hiếu học cũng là phiền phức a!

Ain chỉ ở lúc mới bắt đầu nhất lấy một loại cực kỳ sụp đổ nhân thiết ánh mắt nhìn qua Anna, đến sau mặt mấy trời đã thành thói quen Anna "Xuất quỷ nhập thần" !

Hắn cũng xác thực chưa thấy qua giống Anna dạng này dính người lại không sợ già sư nổi giận người.

Ha ha, nịnh nọt hiểu rõ một tí?

Cái khác cùng thời kỳ nhóm, tiếp tục ăn ý không thèm đếm xỉa đến Anna hết thảy hành vi! Đã chấp nhận cái này dị loại hết thảy không bình thường hành vi "Đều là loại bình thường" .

Vô luận những người khác nghĩ như thế nào, Anna rốt cục tại đến mục đích trước đó, từ Zephyr miệng bên trong đem "Hải quân sáu thức" sở hữu tin tức đều đào lên, thuận tiện còn chiếm được vũ trang sắc phương pháp tu hành.

Tại Grand Line bên trên ngoại trừ số số lượng đông đảo cư trú nhân loại hòn đảo, vẫn tồn tại vô số không người đảo, phần lớn không người đảo sinh thái hoàn cảnh đều thuộc về Thái Cổ đảo, đảo bên trên bị các loại hung mãnh thú loại sở chiếm cứ, nhân loại bình thường căn bản là không có cách sinh tồn!

Lần này mục đích chính là như vậy một tòa Thái Cổ hòn đảo.

To lớn hòn đảo bị vô số đại thụ che trời nơi bao bọc, rừng cây chỗ sâu truyền đến từng đợt thú rống, để bộ phân không có trải qua hung hiểm học viên trong lòng sợ hãi không thôi.

Quân hạm dừng sát ở bờ biển cách đó không xa, Zephyr nhìn xem chính mình dạy bảo hơn nửa năm các học viên, thấm thía nói: "Toà đảo này bên trên tồn tại nguy hiểm không chỉ là còn sống mãnh thú, ở chỗ này, thực vật, côn trùng thậm chí không khí cũng có thể muốn cái mạng nhỏ của các ngươi!"

Tại các học viên run lẩy bẩy bên trong, Zephyr mặt hướng hải đảo phất tay nói: "Nhiệm vụ của các ngươi, liền là xuyên qua toà này Thái Cổ hải đảo! Tại hải đảo một chỗ khác, tồn phóng có thể tạo điều kiện cho các ngươi rời đi đội thuyền! Ta cuối cùng hỏi một lần, nếu như có người muốn từ bỏ, hiện tại liền đứng ra! Nếu đạp bên trên hòn đảo, sinh tử liền nhìn chính các ngươi!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ