Chương 49: Laverne mộng tưởng (#49)

487 33 0
                                    

Chương 49: Laverne mộng tưởng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nương tựa theo bén nhạy sức quan sát cùng hơn người thân thủ, Anna quanh đi quẩn lại đã tiến nhập hòn đảo nội địa dãy núi khu vực.

Anna không có lựa chọn leo núi, chỉ dọc theo trầm sơn cốc bộ phân chậm rãi đi về phía trước.

Nếu như nói tại nội địa ngoài dãy núi rừng cây là nguyên thủy rừng rậm, như vậy tại nội địa dãy núi khu vực bên trong rừng cây thì có thể xưng là mộng ảo rừng rậm.

Ở chỗ này, thổ nhưỡng ẩm ướt, tia sáng lờ mờ, cự hình đại thụ dưới cỏ xỉ rêu, loài dương xỉ mọc thành bụi, các loại lại phát ra huỳnh quang loài nấm cùng đóa hoa trang điểm tại các loại to lớn giàu diệp thực vật ở giữa.

Tĩnh mịch! Mộng ảo! Tựa như là đi tới một cái truyện cổ tích thế giới!

Ân... Ngoại trừ thực vật, nơi này cũng có mắt hình dạng như Mi Hầu Đào to lớn ốc sên, lưng bên trên mọc đầy quả xoài cự hình thú mỏ vịt, bề ngoài giống núi May đồng dạng đỏ chói bươm bướm, bất động lúc trạng thái như Thạch Đầu cự hình giáp trùng, chân như cây khô thân hình cao lớn cự hình thất thải chim... Vân vân.

Anna một mực cho là gân gà "Kim thủ chỉ" ở cái địa phương này bắt đầu phát huy tác dụng cực lớn. Anna trong lúc vô tình phát hiện, thuộc tính khung tư liệu đồng thời không chỉ là nhằm vào người, đối thực vật cùng động vật cũng có được đồng dạng hiệu quả.

Căn cứ thuộc tính khung giới thiệu, Anna rất dễ dàng liền tìm được mấy loại có thể ăn dùng thực vật, cũng rất dễ dàng phát hiện một chút có đặc thù công dụng thực vật.

Lúc này, Anna tiến vào địa phương còn thuộc về nội địa dãy núi khu vực biên giới, so sánh là an toàn, Anna nhìn lên trời sắc dần dần tối xuống, quyết định trước ở cái địa phương này nghỉ ngơi một trễ, sáng sớm ngày mai ra lại phát!

Lúc nửa đêm phân, Anna bị một trận ồn ào náo động đánh thức, mới vừa từ nghỉ ngơi thân cây đứng lên, liền phát hiện cùng thời kỳ mấy cái học viên luống cuống tay chân cùng với chật vật từ đằng xa chạy tới, bên trong một cái tựa hồ bị tổn thương rất nặng, bị mặt khác hai cái lái chạy trốn.

Đội ngũ sau cùng mặt còn có một người, chính giơ quả đấm vây quanh cự thú công kích, ước chừng cũng là bởi vì vì hắn quấy nhiễu, mới cho trước mặt mấy cái học viên chừa lại đào tẩu thời gian!

Ai! Những này đồ đần!

Tự nhận là còn tính hiền lành Anna, đương nhiên không có gặp chết 010 không cứu đạo lý, dù sao cũng là cùng thời kỳ!

Anna nhìn bốn phía một tí, nhảy đi xuống vung đao chém ngã một đóa to lớn tản ra màu tím huỳnh quang đóa hoa, sau đó kéo qua một mảnh giàu diệp đệm ở trên tay, kéo lên liền hướng phía cự thú chạy như bay!

Chính đào vong học viên đột nhiên phát hiện nghênh mặt vọt tới một người, không khỏi dừng bước, liền trơ mắt nhìn xem Anna kéo lấy kia đóa to lớn đóa hoa từ bên cạnh đi qua.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ