I dedicated this story to @JustChin the writer of the pag-binasa-mo-mahirap-mag-moved-on "MR. MANIAC MEETS MS. PERVERT" whoohooo ! You inspire me alot po ! I hope you'll have the chance to read this :)
Maraming maraming thank you,nakapag decide ako na i on-hold muna yung dalawang stories ko na WindStruck at She Got Me At Her Best.Hindi kasi ako pinapatawad ng utak ko magisip,and naisipan ko na gawin po ito for christmas.Gift na rin po sa sarili ko na matapos ko ito hahahaha magsisimula panga lang e! Thanks guys . pls support this one.
"Hooo!" enjoy lang sa bawat beat ng music.
alam kong hindi pa ako lasing kaya naramdaman ko na may kumarga sa akin papalayo sa musika.
"Hey! put me down! " pagwawala ni Aya (Ellijah)
pero hindi parin siya binibitiwan.
"I don't know you! Stop!"Pagpupumiglas nito.Ngunit wala talaga itong laban sa lalaki na nagbubuhat sa kanya .
ipinasok niya ito sa kotse at pinagpapalo palo parin siya nito.
"Ugh! You're so rude ! ayoko sayo!"Aya.
bwisit na bwisit na ang lalaki dito kaya naman hinalikan niya ito.
naramdaman ko ang init ng halik niya sa akin,hindi ko alam pero ang mga labi ko ay kusang gumalaw.I am not drunk,alam ko na mali ang ginagawa ko pero bakit my feeling na
"follow your heart".
napahinto naman ako ng bigla niya akong pinasok sa isang bahay.I didn't knew that he was driving while playing with me.
"Aaaaaaa"
I just gasped,He is exploring his hands. The room was filled with moans and all I knew is that I Ellijah Manuel Maximian made love with someone I don't know.
She's so damn near to trouble again,when I saw her in the club pinagmamasdan ko na siya at sobrang problemado at malungkot nanaman but still her beauty is still their.
napansin ko naman na sa entablado ay may mga lalaki na tine-take for granted ang kalasingan niya.
So I get her out of that place,I don't know why I went their ang alam ko lang ay may imi-meet akong client na party goer.Pero she is my WIFE!
My feet suddenly moved na parang may sarilu itong remote,same with my hands na agad siyang binuhat .
But something is telling me that I should get her away from that place.Hindi ko na naisip ang client ko,alam kong mali ang iwanan ang trabaho pero my heart suddenly start to beat faster when I saw her,I told her to stay inside the house.hindi niya pa rin ako sinunod.
I am preparing our breakfast dahil panigurado gutom yun.
Simple lang naman ang niluto ko Egg and bacon with mushroom soup.
Last night was not an accident.Napangiti nalang ako...
Nagising ko dahil sa amoy na na aamoy ko.
"Hmmmm"ang bango talaga,napa upo nalang ako at nag kusot kusot ng mata,pagdilat ko naalala ko ang mga nangyari kagabi.
Tanda na rin na kwarto namin ni Jayden ginisingan ko at sa damit na panlalakina suot ko,my underwear garment is still in my body akala ko may nangyari na sa amin na hiwaga.
"I'm sorry but wala pa yun sa plano ko.Marami pa akong problema,Ayoko lumaki ang magiging anak natin sa magulong pamilya. "
I can feel that Jayden wants a child pero hindi pa sa ngayon ang gusto ko.
BINABASA MO ANG
Finding My Mr. Perfect
RomanceIt's so hard to make someone remember and love you, if they keep on hurting you and forgetting you.