Masakit malaman na sinaktan ang babaeng mahal mo ng iba ikaw ang nagalaga kay ella ikaw ang syang nagparamdam kay ella na may concern ka d2 tapos sasaktan lang nya kaya di nla naiwasan na mahulog ang loob nla sa isa't isa dhil sa tagal ng panahon nlang magkasama kaya sinagot na nga nya si steven sa alok nitong kasal kaya hanggang sa dumating ang araw na uuwi ito ng pinas at hinatid sla ng magulang ni steven sabi ng mga ito magiingat daw sla tapos tinawag nya ang anak para makausap
Ang sabi nya alagaan mo wag mo hayaang mapunta sa iba at wag mong sayangin ang pagmamahal ni ella at tandaan mo na ikaw ang una nyang minahal kaysa kay charles kaya wag mong lokohin katulad ng ginawa nung ex nyang si Charles hindi ka nmn nya sinaktan dhil ex friend nya lang yun dba sabi nila un ung bagong kaibigan na ginamit nya at ginawang laruan kaya ingatan mo sya palagi para di mawala sau at magsisisi ka sa hulia di ko gagawin un loyal at honest ako na sya lng ang mamahalin ko buong buhay ko kaya di ko sya sasaktan i'm different from other men that she meet in her life.After ng paguusap nla ay andun pa sla sa airport palipad ng pinas at nagpasundo sila ella sa mga kaibigan nya at sa di inaasahan narinig at nalaman jasmine na kinakausap nla si ella at nagsisisi ito sa nagawa nya at dumating na nga sla sa pinas nagulat ang mga kaibigan nya na may kasama pla ito at sinabing ah guys ito nga pla si steven long time bf ko at childhood sweetheart ko at iba pa sabay kaming lumaki at soon to be husband at nagsabi sya kay steven na pupunta lng sya ng NBS kaya pinayagan nya ito at dun na sla muntik magkta kaya tinawagan nya si steven para tulungan sya kaya dumating si steven right on time.
BINABASA MO ANG
The 6 Cousins and 9 Best friends
RandomLoving and ready to sacrifice what she have to make her friends happy