Chapter 6

2 1 0
                                    


Because u didin't love me in the first place and im not here for u were here to talk to my family about our wedding and i dont want to see u from now on dhil masaya na sya kay steven noon pa man ay lagi na slang magkasama ni steven bago pa sla nagkakilalang tatlo at nagkakasama sla ng ang nakakaalam lang ay pamilya kamaganak at mga pinsan at kaibigan nya at kaibigan ni steven kaya nung nalaman nla ang nangyari eh nagalit sla kaya nga nung tumawag si charles at nagsabi saknyang magkita sla sa park at ng sumunod na araw nagpasama si ella kay steven at sa kaibigan nla incase na may gawin si charles sa pagkikita nla ni ella at sinabi nya kay steven na dun na lang ito sa kotse at iba nang makarating ito sa lugar agad nyang tinanong kung ano ang sasabihin nto.

Pero di nya na natuloy ang sasabihin ksi pinutol na ni ella ang sasabihin nto kung wla ka ng sasabihin aalis na ako at wag na wag ka ng lalapit at magpapakita sa akin at ng kinagabihan nagaya ng inuman ang mga pinsan ni ella selebrasyon ngunit nakabantay si steven mula sa malayo at nalasing ang lahat kabilang si jasmine at charles kaya dun muna sla sa bahay nla ella at dalawa ang akala nilang bakante ung isa kaya nagulat sia ng pumasok ang isa sa mga pinsan nya sa kwarto at kung saan nanduon si jasmine at hinalikan pababa at may nangyari nga sa kanila at kinaumagahan nagulat si jasmine na wala syang suot na saplot at katabi nya si charles at pareho slang wlang ka alam alam na pinsan un ni ella kasi lasing na lasing sla kaya di nla alam at kaya after nung nakta nla pareho ay wlang ginawa si charles kaya di ito nagalit o anoman ksi di nman nya mahal si jasmine.

The 6 Cousins and 9 Best friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon