Chương 21

3.1K 359 68
                                    

Tsunayoshi cho rằng cuộc đời Sawada Tsunayoshi có mối quan hệ với quan tài rất mật thiết. Không phải chỉ mình hắn, mà cả các Tsunayoshi thế giới song song.

Tương lai Sawada Tsunayoshi thế giới song song này xem ra thảm cũng không khác hắn a.

Tsunayoshi chán nản nhìn không gian hắc ám trước mắt, màu nâu con mắt toàn là bất đắc dĩ.

Cố qua năm phút tiếp theo là được. Ý thức thế giới phát hiện trong thế giới xuất hiện một Sawada Tsunayoshi khác, sau năm phút hắn sẽ được về thế giới cũ ngay thôi.

Nghĩ vậy trong đầu, nhưng Tsunayoshi lại không muốn ngồi yên một chỗ.

Trong không gian chật hẹp nổi bật mùi hương bách hợp, Tsunayoshi đưa tay sờ lắp quan tài, xoa xoa một hồi, đồng thời mở ra siêu năng lực thăm dò thế giới này.

Và không ngoài dự đoán của hắn, kẻ ngoại lai bên này cũng có a.

Như vậy bên ngoài quan tài chắc chắn tồn tại nguy hiểm.

Vươn tay đẩy nắp quan tài ra, Tsunayoshi dò xét xung quanh, không khỏi khen ngợi với sự chi tiền của kẻ muốn giết 'hắn'.

Có hơn 20 camera được lắp đặt ở nhiều vị trí, ngay xung quanh quan tài được gài sẵn bom nổ. Chắc chắn nếu 'hắn' đặt chân xuống, khả năng chết mất xác sẽ là 60%.

Có vẻ như tên đó đã tính toán được hắn sẽ đi tới nơi này, và dàn xếp bom ở đây.

Có thể là ai nhỉ? Người trong Vongola? Hay là gián điệp của phe đồng minh? Hay là anh, chị, em "ruột" của 'hắn'? 

Theo nguyên bản, Sawada Tsunayoshi sau khi trúng phải pháo bazoola mười năm của Lambo thì đi đến thế giới mười năm sau. Giả dụ như Sawada Tsunayoshi thế giới này không giống hắn, là một người mới trải qua trận chiến nhẫn không lâu. Mà kẻ ngoại lai biết 'hắn' sẽ đi tới tương lai và mai phục sẵn ở bên ngoài, như vậy 'hắn' sẽ khó sống sót rời khỏi khu vực này.

Lạnh mặt đem toàn bộ camera và bom phá sạch, Tsunayoshi chán ghét bước ra khỏi quan tài.

Xem ra thế giới tương lai bên này có vẻ không ổn như hắn nghĩ.

Mặc dù không được phép can thiệp quá nhiều vào các thế giới song song, nhưng chỉ cần không đụng chạm tới những sự tình quan trọng là được.

Mà những kẻ ngoại lai muốn phá vỡ nguyên tác, là không phải điều cần thiết cần thế giới của bọn hắn rồi.

Tsunayoshi cười lạnh, có thông tin từ ký ức về kiếp trước của Hayato, hắn biết những kẻ ngoại lai có một năng lực kì quái, vì thê phải giải quyết tên ngoại lai kia nhanh nhất có thể và giúp ổn định lại tương lai bên này một chút.

Bùm!

Bên cạnh tràn lan khói hồng, Tsunayoshi ngạc nhiên quay lại nhìn xem. Ngay tại quan tài xuất hiện một thiếu niên có vẻ ngoài giống hắn, chỉ khác chính là đôi mắt. Nó có vẻ gì đó...

[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ