Chương 58: Thể diện trái cây năng lực giả (#58)

851 52 0
                                    

Chương 58: Thể diện trái cây năng lực giả

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Biết tự mình thuyền trưởng cùng mắt ưng quan hệ chúng băng hải tặc thành viên, một mặt không hiểu nhìn về phía tự mình thuyền trưởng, có phần có một loại "Ngươi là thuyền trưởng, ngươi đến xử lý" vị đạo.

Tóc đỏ ho nhẹ một tiếng, tới gần Anna, đối điện thoại trùng nói: "Nha, đã lâu không gặp! Mihawk!"

Điện thoại trùng mô phỏng đối mặt, thở dài một tiếng khí nói: "Akakami, nếu như thuận tiện, đem hắn đưa đến hương thơm đợt a!"

Tóc đỏ còn không tới kịp nói tiếp, Anna lại nhao nhao ầm ĩ lên: "Uy uy, Ưng thúc, ngươi thế nhưng là ta chỗ dựa a, không nên giúp ta trấn tràng tử sao? Không thể bởi vì các ngươi là bạn tốt, liền có thể tùy ý bọn hắn khi dễ ta đi?"

Mắt ưng bất vi sở động căn dặn nói: "Kiếm thuật phương diện ngươi cũng có thể thỉnh giáo Akakami!"

Anna cược khí nói: "Kiếm thuật của hắn vẫn là Rayleigh đại thúc dạy đây này! Hướng hắn thỉnh giáo, ta còn không bằng trực tiếp đi tìm Rayleigh đại thúc!"

Tóc đỏ ở một bên sờ lấy cái mũi gượng cười, xem ra tiểu cô nương này phía sau chỗ dựa hơi nhiều a!

Không thể trêu vào! Không thể trêu vào!

Tóc đỏ đoàn các cán bộ toàn bộ ngẩng đầu nhìn lên trời, ha ha, ai mang về tổ tông ai đi cung cấp! Chúng ta không hầu hạ!

Làm là cán bộ, làm sao có thể không biết Rayleigh là ai? Lại làm sao có thể không biết tự mình thuyền trưởng cùng "Minh Vương" Rayleigh quan hệ?

Có thể đồng thời cùng "Minh Vương" Rayleigh, "Mắt ưng" Mihawk, cùng băng hải tặc Râu Trắng dính líu quan hệ, tiểu cô nương này làm sao có thể là một người đơn giản vật?

Nhìn băng hải tặc Râu Trắng cùng mắt ưng thái độ, nếu có người dám đối tiểu cô nương này động thủ, kia chính là lớn cỡ nào một cái tai nạn a!

Mắt ưng trầm mặc một tí nói: "Ta nhớ được, ngươi đối Akakami rất ngạc nhiên..."

Anna nói: "Đây chính là Tứ hoàng a! Ai còn không có điểm lòng hiếu kỳ? Ưng thúc, ngươi đến cùng có thể hay không cho ta làm chủ?"

Mắt ưng nói: "Không thể! Phiền phức của mình tự mình giải quyết! Gần nhất ta đang tại nghiên tập kiếm thuật, với lại, ta sẽ không cùng gãy mất một cái cánh tay người động thủ!"

Anna nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh cười đến một mặt ngượng ngùng tóc đỏ, nói: "Tốt a! Kia Ưng thúc ngươi tốt nhất nghiên tập a!"

Điện thoại trùng đối mặt mắt ưng trầm mặc một tí, nói: "Ngươi có cần phải tới lâu đài cổ một chuyến?"

Anna cự tuyệt nói: "Cũng không muốn đi! Ưng thúc, cứ như vậy a! Lần sau gặp! A a đát! Két!"

Mắt ưng ngồi tại trống rỗng trong thành bảo, nhìn xem kia mô phỏng ra huyễn lệ mặt nạ điện thoại trùng dần dần khôi phục nguyên dạng, trước tiên nghĩ lại là: Tiểu quỷ này lại dám cúp điện thoại ta?

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ