Chương 60: Ta cũng sẽ tiên đoán (cầu hoa) (#60)

619 52 0
                                    

Chương 60: Ta cũng sẽ tiên đoán (cầu hoa)

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna tại người cá vịnh biển dừng lại đã hơn nửa ngày, sau đó tại người Ngư cô nương nhóm không thôi giữ lại âm thanh bên trong rời khỏi nơi này.

Ra người cá vịnh biển, Anna tại mỹ nhân ngư Nasha dẫn đầu dưới tiến về thành trấn, cũng chính là Anna đích đến của chuyến này —— người cá quán cà phê.

Đáy biển thành trấn vẫn là có không ít nhân loại hải tặc tồn tại.

Từ khi hơn mười năm trước Ngư Nhân đảo tiếp nhận băng hải tặc Râu Trắng che chở về sau, đại bộ phận phân tiến đến hải tặc đều tương đương nhu thuận ~ nghe lời, cũng không gây chuyện.

Nhưng luôn có một một số người gan to bằng trời, vì lợi ích bí quá hoá liều; hoặc là chuyên môn cho Thiên Long Nhân bắt nô lệ bắt nô thuyền ngụy trang thành hải tặc tiến vào Ngư Nhân đảo bắt đi đảo bên trên lạc đàn người cá.

Nếu Ngư Nhân đảo không có đạt được băng hải tặc Râu Trắng che chở, chỉ sợ tới đây sở hữu băng hải tặc đều hội nhịn không được bắt đi mấy cái mỹ lệ người cá cung cấp nó giải trí.

Mỹ lệ người Ngư cô nương nhóm, cũng không giống như ngư nhân như thế có cao hơn nhân loại gấp mười lần lực, cho dù là nhân loại bình thường nam nhân cũng rất dễ dàng liền có thể chế phục người cá.

Các nàng mỹ lệ mà yếu đuối, tự nhiên cũng thành phần tử ngoài vòng luật pháp nhóm hạ thủ lựa chọn tốt nhất.

Mà tại thế giới loài người các quý tộc, đều lấy có thể nắm giữ một cái tuổi trẻ mỹ nhân ngư làm vinh, cái này cũng đưa đến càng đa tâm hơn tồn tham niệm hải tặc đến nơi này.

Người cá quán cà phê, là từ Chiêm Bặc Sư Shirley phu nhân chỗ kinh doanh một nhà xa hoa quán cà phê, chủ yếu tiếp đãi cũng là dừng lại tại tiểu trấn bên trên nhân loại hải tặc nhóm!

Đối với đi vào Ngư Nhân đảo nhân loại mà nói, người cá quán cà phê cơ hồ là một cái tất đi địa phương!

Ở nơi đó, có toàn Ngư Nhân đảo xinh đẹp nhất người cá làm nhân viên phục vụ, còn có thể thưởng thức được mỹ nhân ngư nhóm đặc sắc vũ đạo, những này, tại thế giới loài người, là tuyệt đối không thể hưởng thụ được.

Nasha đẩy ra quán cà phê cửa, đưa tay ra hiệu nói: "Ân nhân tiểu tỷ, mời đến! Nơi này chính là Ngư Nhân đảo nổi tiếng người cá quán cà phê!"

Anna dạo chơi đi đến, trong quán cà phê hàng ghế dài cùng trang trí đều phá lệ lịch sự tao nhã, hải tặc nhóm đối vũ đạo các nhân ngư cao giọng âm thanh ủng hộ phá hủy toàn bộ quán cà phê yên tĩnh.

Hoặc là nói, nơi này cũng không phải là truyền thống ý nghĩa bên trên quán cà phê, mà là một cái duy nhất thuộc về hải tặc nhóm hoạt động quán cà phê.

Anna tán nói: "Còn thật là náo nhiệt đây!"

Nasha cười giới thiệu nói: "Nơi này là toàn bộ san hô đồi địa phương náo nhiệt nhất! Nhân loại hải tặc cực kỳ ưa thích nơi này, quán cà phê mỗi ngày đều bạo mãn đây!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ