Chương 61: Tóc đỏ tính toán (#61)

652 47 2
                                    

Chương 61: Tóc đỏ tính toán

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Từ người cá quán cà phê đi ra, Anna không có lại nhiều đi dạo, tại người cá quán cà phê gói một chút đồ ăn, liền chuẩn bị về lại thuyền bên trên.

Nhưng mà, có hải tặc nhóm ở địa phương, làm sao có thể không có tranh chấp đây?

Có mấy cái sắc đảm bao thiên hải tặc nhìn thấy nhân loại bộ dáng mang theo tinh mỹ mặt nạ Anna, tâm tư lập tức hoạt lạc!

Không dám ở râu trắng địa bàn động lòng người cá, như vậy, động động cùng là hải tặc nhân loại cũng có thể a?

Đúng vậy, bọn hắn đem độc thân mang kiếm một mình xuất hành Anna trở thành mới ra biển tiểu Hải tặc!

Tại Anna rời đi người cá quán cà phê thời điểm, liền có bốn người hải tặc đoàn thể đi theo, bọn hắn cực kỳ ăn ý rơi tại Anna sau lưng, cũng không có vội vã động thủ.

Anna phát giác được thời điểm, trong lòng lập tức lên chơi đùa tâm tư!

Hắc hắc hắc, chuẩn bị kỹ càng tiến vào thợ săn bẫy rập sao?

Anna giả vờ kinh hoảng bước nhanh hơn, hải tặc nhóm ngược lại một bộ mèo vờn chuột tâm thái, dương dương đắc ý nhìn xem "Thất kinh" con mồi.

Thẳng đến

"Đại thúc! Sau mặt đám hỗn đản này muốn bắt ta!" Anna hướng về phía tóc đỏ cáo trạng nói.

A a a a a a a a, đó là cái gì? Chúng ta hoa mắt sao? Vì cái gì "Tứ hoàng" tóc đỏ thuyền hội xuất hiện ở đây?

Vì cái gì cái này nữ tính hải tặc sẽ là băng hải tặc Tóc Đỏ người?

Vì cái gì không sớm một chút nói cho chúng ta biết?

Ngươi lớn như vậy bối cảnh, hại chúng ta những tiểu lâu la này, lương tâm liền sẽ không đau không?

Phù phù phù phù quỳ xuống đất tiếng vang lên, bốn cái hải tặc đoàn thể khoảng hơn trăm người chỉnh chỉnh tề tề quỳ gối băng hải tặc Tóc Đỏ trước thuyền.

Ngay cả tiếng cầu xin tha thứ cũng không dám phát ra, liền thân thể run rẩy thành một đoàn quỳ ghé vào bên trên.

Ở trước mặt người ngoài, tóc đỏ bày làm ra một bộ trang nghiêm mà cường đại trận thế, nói: "Đây là có chuyện gì?"

Hơn 100 người ai cũng không dám mở miệng trước làm cái kia chim đầu đàn, Anna hai tay một đám, nói: "Bọn hắn liền là muốn đánh ta chủ ý hải tặc a! Đại khái là nghĩ đến mục đích động thủ lần nữa, tốt hiển lộ rõ ràng bọn hắn cường đại! Nhưng là không nghĩ tới tiến vào muốn mạng hố to!"

Rơi vào trong hố chúng hải tặc: Chính là như vậy a! Nhưng là, xin tha tha thứ chúng ta!

Tóc đỏ hai mắt ngưng tụ, "Mặc kệ có lý do gì, ta đều sẽ không dễ dàng buông tha ý đồ tổn thương bằng hữu của ta gia hỏa!"

Hải tặc nhóm càng run rẩy đến không thành hình người!

Beckman nhìn về phía Anna cái này người khởi xướng, một tay đặt tại tóc đỏ vai bên trên, nói: "Nhỏ Anna, ngươi muốn giải quyết như thế nào?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ