Chương 68: Mộng tưởng, đồng bạn, tình nghĩa (#68)

526 46 0
                                    

Chương 68: Mộng tưởng, đồng bạn, tình nghĩa

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tại gấu khống chế phía dưới, không khí áp co lại uy lực nổ tung cơ hồ đem tất cả mọi người chấn ngẩn ra đi, nhìn bề ngoài cũng là tương đương thê thảm!

Đều ngất đi sao? Dạng này cũng tốt, lời như vậy tiếp xuống liền không có phiền toái gì!

Nhưng mà, ngay tại gấu chuẩn bị đem Luffy xách lúc thức dậy

"Sư tử ca ca!"

Anna kém chút cười ra tiếng, ha ha ha ha, Zoro tên ngu ngốc này còn tưởng rằng là chính hắn xuất kỳ bất ý đây!

Nhìn thấy Hùng thúc kia kim loại khung thân thể giật mình a?

Hắn khả năng không có phát hiện, nhưng một mực đứng ngoài quan sát lấy Anna lại thấy nhất thanh nhị sở.

Vừa mới ngay tại Zoro công kích sắp tới thời điểm, gấu bản năng liền muốn né tránh, lại lại ngạnh sinh sinh ngừng lại, dựa vào thân thể ngạnh kháng Zoro một chiêu này.

Mà Zoro trong mắt một kích toàn lực, tại Anna xem ra, đại khái cũng chính là hắn trạng thái toàn thịnh dưới phổ thông một kích.

Dù sao, đã trải qua gian nan như vậy sau khi chiến đấu, thân thể của hắn cơ năng sớm thì sẽ không thể ủng hộ hắn thực tế ý nghĩ!

Nếu như không là dựa vào lấy kia ý chí kiên cường chống đỡ, chỉ sợ hắn đã sớm giống như những người khác bị chấn choáng trên mặt đất!

Có chiến đấu vết tích, trở về cũng liền tốt hơn bàn giao!

Gấu một bộ bị chọc giận dáng vẻ, hé miệng hướng về Zoro mở một phát súng laser.

Để Anna lần nữa che mặt lại là, tia laser a! Đó là súng laser a! Lấy nhanh chóng mà nghe tiếng súng laser a, Hùng thúc ngươi đến mức đem nạp có thể khống chế đến chậm như vậy sao?

Quá giả nha!

Còn có, Hùng thúc, ngươi tia laser thấy rõ ràng một điểm a uy! Lại xa một chút liền đánh tới trên người ta! ! !

Anna ẩn nấp hướng gấu quơ nắm đấm cảnh cáo hắn.

Gấu làm bộ không nhìn thấy, tiếp tục lấy chính mình 320 "Kịch bản", nhẹ nhàng ngữ điệu không mang theo một tia cảm xúc.

"Người cải tạo? Xác thực như thế, bất quá ta cùng người cải tạo Franky có thể hoàn toàn khác biệt! Ta được xưng là Pacifista, là chính phủ còn chưa hoàn thành binh khí hình người!" Gấu vô cùng bình tĩnh giải thích nói.

Anna lại trợn trắng mắt, hạng mục này Chính Phủ Thế Giới tạm thời còn không có ý định công bố a? Ngươi cứ như vậy đại đâm đâm để lộ ra đến thật được không?

Trầm mặc một tí, Anna sờ lên cằm âm thầm suy tư.

Không nghĩ tới Vegapunk biết dùng ký ức kim loại cho Hùng thúc chế tạo thân thể! Không biết có thể hay không nhờ quan hệ cả điểm tới chơi đùa a!

Còn chưa từng có nghiên cứu qua ký ức kim loại đây! Không biết có thể hay không ứng dụng tại khôi lỗi chế tạo bên trong, nếu nếu có thể, trong tay những này duy nhất một lần mặt hàng liền có thể "Về hưu"!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ