Chương 39 [ H nhẹ ]

677 19 1
                                    

- Nếu được chọn lựa, em xin được chọn sẽ chết dưới tay anh một lần nữa !

Anh cười ranh mãnh rồi trườn người lên hôn lấy lỗ tai tôi. Hơi thở kèm theo tuyến nước bọt ấm ấm làm con thú bên trong tôi dường như không chịu nằm yên được nữa. Ai nói tôi dâm thì tôi chịu, ai đã từng trải qua một vài lần quan hệ thân xác với người mình yêu thì sẽ rõ :))

Tay anh không ngừng xoa nắn đôi gò bồng căng tròn của tôi. Khi đã cảm thấy vướng víu một chút gì đó, anh mạnh bạo xé luôn chiếc áo sơ mi trắng tôi đang mặc một cách không thương tiếc. Thoát y luôn cho chiếc áo nhỏ bên trong, trước mắt anh là đôi gò bồng bằng da bằng thịt. Anh đưa miệng ngậm lấy nhũ hoa tôi, cắn mút nó liên tục không ngừng. Tôi chưa từng có được cái cảm giác nào mà sung sướng khi ở bên anh như thế này. Anh cứ đưa tôi từ đê mê này sang đê mê khác, anh làm tôi không ngừng rên rỉ.

- Em sướng không ?

Nếu lúc bình thường mà anh hỏi tôi câu này thì tôi sẽ đánh anh vì ngại. Nhưng khi đang lâm trận, cho dù có hỏi cả ngàn câu nhạy cảm như vậy.. tôi cũng trả lời

- Ưmmm... sướng...

Anh đứng dậy cởi bỏ hết quần áo xuống chỉ chừa cái quần nhỏ ngay chỗ hạ thân của anh. Như kiểu tạo thêm kích thích cho tôi.. người ta hay nói, giấu giấu một chút sẽ khiến đối phương phát điên. Vì tôi chỉ mặc cái quần jean ngắn nên rất dễ cởi, anh đưa tay cởi nhanh luôn quần của tôi ra. Và đương nhiên, không quên cởi cái quần nhỏ nhỏ xinh xinh..

- Em đẹp lắm !

Chuyện gì đến cũng đến, anh đưa lưỡi làm ẩm ướt cô bé của tôi. Sảng khoái đê mê, tôi run người lên từng cơn khi cùng anh hòa chung sự sung sướng. Có phải tôi là người đầu tiên của anh hay không mà sao anh điêu luyện quá ? Tôi liên tục lên đỉnh vì cái lưỡi tinh ranh của anh..

- Càng ngày cơ thể em càng quyến rũ và hư hỏng em có biết không ?

- Em chẳng biết.. em không muốn biết, em chỉ biết.. em đang nằm dưới thân anh..

- Con bé này thật là..

Từ câu nói, thủ thỉ bên tai đã khiến anh ngày càng trở nên hung hãn. Anh nhưng một con thú dữ đã đói nhiều ngày. Chúng tôi luôn kìm chế với nhau do có ở chung với mẹ. Nếu không, chắc ngày nào anh cũng hành hạ tôi từ dưới phòng khách lên đến sân thượng :))

- Anh vào nhé ?

Tôi khẽ gật đầu, tôi luôn thích tính cách anh cho dù có đang lâm trận hay không. Anh luôn tôn trọng tôi, luôn hỏi tôi việc anh muốn làm xem tôi có đồng ý không. Lúc cái thứ hoành tráng của anh vô sâu vào cô bé của tôi, cảm giác lúc đầu nó chỉ có đau.. đau và đau. Cho dù có quan hệ mười lần đi chăng nữa, thì cái cảm giác khi mới vào nó sẽ đau như lúc vừa mới mất trinh

- Ưmm.. đau quá.. đau quá anh..

- Một chút thôi, đau một chút rồi anh sẽ không cho em thấy đau nữa !

- Nó to quá.. to hơn của em, anh như vậy.. em sẽ chết mất..

- Ngoan, một chút thôi !

Tôi biết đau rồi sẽ hết nhưng cái đau nó bắt tôi phải rên rỉ, ai đã từng quan hệ thì sẽ hiểu được cảm giác của tôi. Anh tinh ý không luân động liền mà cứ để im chờ cho tôi đỡ đau, trong lúc đó anh không ngừng hôn tôi, xoa nắn ngực tôi, vuốt ve tôi.. để tôi lấy lại cảm giác sung sướng. Tầm vài phút sau anh bắt đầu di chuyển nhè nhẹ, ánh mắt luôn quan sát biểu cảm của tôi trong lúc ân ái.. có lẽ đó là nguồn cảm hứng cho các cánh đàn ông khi lâm trận

SÓNG GIÓ HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ